Phim Ảnh

T.O.P (Big Bang) chạy trốn khắp nơi cùng Trương Bá Chi trước khi nhập ngũ

Chia sẻ

Với các pha hành động mạo hiểm gay cấn và sự góp mặt của người đẹp đến từ Hồng Kông - Trương Bá Chi, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ phim này.

Theo Chinatimes đưa tin, thành viên T.O.P của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang gần đây đã xác nhận tham gia một dự án phim điện ảnh cùng với diễn viên Hồng Kông Trương Bá Chi.

TOP-truong-ba-chi

Đây là dự án điện ảnh đầu tiên hai người hợp tác cùng nhau.

Toàn bộ phim sẽ được quay tại Đức, dự đoán là một tác phẩm hành động kịch tính với nhiều cảnh quay bắt mắt. Nội dung chính kể về một siêu sao điện ảnh người Trung Quốc đến Đức để tham dự một sự kiện lớn và tại đây, cô đã bị cuốn vào một âm mưu nguy hiểm khủng khiếp. Đồng thời cô gặp gỡ một cảnh sát Interpol người Hàn Quốc và sau đó hai người bắt đầu lao vào hàng loạt các cuộc chạy trốn cũng như tranh đấu khắc nghiệt.

TOP-bigbang

T.O.P được yêu mến với các vai diễn sát thủ.

T.O.P không chỉ được biết đến là rapper của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Big Bang, mà còn tham gia đóng các phim hành động ăn khách như Into the Gun Fire, Iris, Tazza 2,… Bộ phim này như được đo ni đóng giày cho T.O.P, hứa hẹn sẽ vô cùng thu hút không chỉ các fan hâm mộ của anh trên toàn châu Á mà còn các fan yêu phim hành động.

iris9a

T.O.P từng tham gia trong bộ phim Iris cùng nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Kim Tae Hee, Lee Byung‑hun.

c0de63c0f4e7698a9fe0fd4ce70277b2

Đại diện của YG chia sẻ: “Đã có rất nhiều lời mời T.O.P đóng phim từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc nhưng cậu ấy vẫn luôn chờ một vai diễn phù hợp nhất với bản thân mình.” YG còn nói: “T.O.P rất thích các bộ phim hành động và luôn muốn được thử thách bản thân mình với những bộ phim mang tính khó khăn cao. T.O.P đã bắt đầu tiến hành nghiên cứu về bộ phim kể từ khi tham gia China VIP tour cùng với các thành viên khác của Big Bang.”

truong-ba-chi

Trương Bá Chi là diễn viên nổi tiếng người Hồng Kông, được biết đến là vợ cũ của ngôi sao Tạ Đình Phong. Cô đã tham gia nhiều bộ phim lớn như Vong Bất Liễu, Vô Cực,.. trước đây cũng từng tham gia dự án phim hợp tác Hàn - Trung là Faian. Trương Bá Chi tiết lộ cô thích tự được diễn các cảnh mạo hiểm hơn là nhờ diễn viên đóng thế.

12

Bô phim là sự hợp tác sản xuất của nhiều hãng phim nổi tiếng của Trung Quốc như Huaxia Film Distribution (Hãng phim lớn thứ 2 Trung Quốc) và Dreams of Dragon Picture Co.Ltd, Jiaxuan Universal Pictures, Australia Award Entertainment Global. Ngoài ra còn là sự hợp tác giữa Dreams of Dragon Picture Co.Ltd và Action Concept (Công ty chuyên về hành động và nhào lộn lớn nhất Châu Âu), đây chắc chắn sẽ mang lại những cảnh quay mạo hiểm và đẹp mắt nhất cho khán giả.

TOP-bigbang

TOP dự kiến sẽ nhập ngũ vào cuối năm nay.

Đây được biết sẽ là bộ phim cuối cùng của T.O.P trước khi nhập ngũ và cũng là lần đầu tiên anh chính thức xuất hiện trên màn ảnh rộng của Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất