Phim Ảnh

‘Swing Kids’ tự hào là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử được sử dụng bài hát của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles làm OST

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Bản quyền của các bài hát của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles không phải là một thứ dễ dàng có được, vậy làm sao nhà sản xuất ‘Swing Kids’ lại làm được điều đó?

Bộ phim sắp tới Swing Kids (스윙키즈) với sự tham gia của D.O đã bắt đầu quảng bá với buổi chiếu VIP diễn ra vào ngày 6 tháng 12 vừa qua. Tiếp theo đó, D.O. cũng đã tham gia buổi giao lưu trực tiếp qua V live vào ngày 7 tháng 12 và đạo diễn của bộ phim là Kang Hyung Chul cũng tham gia để chia sẻ thêm nhiều điều thú vị về bộ phim.

Qua buổi giao lưu, đạo diễn Kang Hyung Chul chia sẻ ông là một fan hâm mộ lớn và rất có hứng thú với âm nhạc điều đó được thể hiện qua bộ phim thành công trước đó của ông là Sunny (2011), một bộ phim đã được ông chi rất nhiều tiền để sở hữu bản quyền âm nhạc. Ông cũng chia sẻ thêm về tầm quan trọng trong việc sử dụng một bài hát để góp phần tạo nên khoảng thời gian phù hợp trong phim.

Tuy nhiên qua buổi giao lưu, điều khiến rất nhiều khán giả ngạc nhiên đó là bài hát Free as a Bird của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles sẽ được sử dụng trong Swing Kids. Theo tiết lộ của đạo diễn Kang Hyung Chul, do sự đồng cảm trong thông điệp mà bộ phim muốn nhắn gửi có thể được cảm nhận qua nhạc của nhóm The Beatles, do đó việc sử dụng bài hát đã được cho phép.

Về Swing Kids, đây là bộ phim dựa trên vở nhạc kịch Roh Ki Soo, nội dung tập trung vào những câu chuyện về các tù binh bị giam giữ tại trại giam ở đảo Geoje thời chiến tranh Triều Tiên (1950-1953).

Trong phim, D.O. sẽ vào vai Rho Ki Soo, một tù nhân, bỗng một ngày nảy sinh tình yêu với tapdance sau khi xem Jackson (Jared Grimes) nhảy tapdance tại trại giam Geoje. Roh Ki Soo đã quyết định gia nhập vào nhóm nhảy của Jackson, nơi tập hợp những cá nhân đến với nhảy múa bởi nhiều mục đích khác nhau. Roh Ki Soo dần dần nhận ra giấc mơ mà anh muốn đạt được qua việc nhảy tapdance.

Nhóm huyền thoại The Beatles

The Beatles - Free As A Bird

Swing Kids dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp tại Hàn Quốc từ ngày 19/12/2018.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất