Phim Ảnh

Sức mạnh dị nhân và những bật mí từ trailer 'X-Men: Apocalypse'

Chia sẻ

Sáng nay theo giờ địa phương, phần 3 của series phim X-Men có tên "Apocalypse" vừa ra mắt trailer đầu tiên.

xmen1

Đã quá lâu kể từ khi Days of Future Past thu về 749 triệu USD và đoạn credits ở cuối, với một dị nhân có năng lực siêu phàm tự xây kim tự tháp. Mọi thắc mắc dần sáng tỏ trong đoạn video dài 2:49 phút của hãng FOX khi lần lượt, những nhân vật cũ và mới dần xuất hiện, một kẻ thù mạnh mẽ đã thức giấc và đẩy tất cả vào một thử thách khắc nghiệt hơn. 

xmen

Sau First Class, Apocalypse là phần giới thiệu nhiều gương mặt trẻ nhất.

Apocalypse, mối đe dọa mà nhóm X-Men phải đối mặt, được nhiều người tôn vinh là thần linh. Hắn từng đi khắp nơi trên thế giới, can thiệp vào những nền tôn giáo lớn và còn là dị nhân đầu tiên sở hữu năng lực khiến mình trở nên bất tử. Bên cạnh khả năng chi phối tâm trí của người khác tương tự đã làm với nhóm Four Horsemen, Apocalypse có thể biến thành kích thước to hơn gấp vài lần, trong một cảnh đụng độ giáo sư X, hắn đã đè bẹp Charles Xavier dưới đôi bàn tay khổng lồ. 

apocalypse

Tự nhận mình là một người xuất chúng, đó cũng là lời giải thích cho động cơ muốn tái tạo lại thế giới của hắn. Những quan niệm về một chủng tộc “cao cấp”, tiến hóa đã ám ảnh Apocalypse suốt 10 nghìn năm. Chỉ khi nào định nghĩa “tốt hơn” thiết lập, thập niên 80 có vẻ là thời cơ thích hợp nhất nhằm bắt đầu kế hoạch cuồng loạn ấy và khơi màn cuộc chiến cùng nhóm X-Men. Thậm chí đến một dị nhân thượng đẳng như Charles Xavier cũng chưa bao giờ đụng độ phải một kẻ thủ ác mạnh mẽ như Apocalypse.

Magneto

Magneto

Magneto: “Nào lại đây, Xavier!”

Thật không quá lời khi nói rằng Michael Fessbender đã mang tới một hình ảnh Magneto hoàn toàn mới, trẻ trung nhưng không kém phần u uất. Mối quan hệ của anh và giáo sư X từ phần một, sang phần hai , sắp tới là ba, ngày càng phức tạp. Rất nhiều người xem cảm thấy day dứt khi chứng kiến cảnh phân tách của họ trong First Class, gặp nhau ngắn ngủi trong Days of Future Past và rồi lại đường ai nấy đi. Mới đây, trailer Apocalypse đã hé lộ cuộc hội ngộ đầy gay cấn khi Magneto dùng năng lực điều khiển từ tính để kéo Xavier “vào lòng mình” - theo nhiều fan hâm mộ nhận xét. Vậy là sau hàng loạt biến cố, chúng chỉ làm họ có lý do gặp nhau nhiều hơn.

Cyclops

Cyclops

Cyclops luôn gặp vấn đề vì siêu năng lực của mình.

X-Men: Apocalypse tập hợp dị nhân từ những series phim đầu, nhưng là ở phiên bản trẻ. Cyclops đã phô diễn sức mạnh của mình làm mọi thứ xung quanh bị phá hủy nặng nề, có lẽ anh vẫn cần sự hướng dẫn của Charles Xavier trước khi sử dụng nhuần nhuyễn chúng vào những trận chiến sau này. Hóa thân vào chàng trai sở hữu cặp mắt tóe lửa thời thiếu niên là nam diễn viên Tye Sheridan.

Quicksliver

Quicksliver

Anh chàng đang khám phá dinh thự của Charles Xavier.

Ở Days of Future Past, màn xuất hiện ngắn ngủi của Quicksliver bất ngờ làphân đoạn thú vị nhất. Cậu bé nổi loạn, thường ngày chuyên lạm dụng năng lực siêu tốc độ để đi ăn cắp đồ trong siêu thị đã giải cứu thành công Magneto. Do đó, hoàn toàn dễ hiểu nếu nhà sản xuất đã quyết định đưa Quicksliver trở lại Apocalypse và tiếp tục giao cho cậu những nhiệm vụ thú vị. 

Storm

Storm

Cơn bão Storm chuẩn bị đổ bộ.

Trong ba phần X-Men đầu tiên, Storm đóng vai trò là một trợ thủ đắc lực bằng quyền lực hô mưa, gọi sấm. Người xem không mấy ai biết rằng, cô là một trong những thành viên mạnh mẽ nhất của nhóm X-Men. Với tiêu chí khắc họa rõ nét hơn thế hệ dị nhân đầu tiên, Apocalype sẽ là chiến trường lý tưởng để Storm chứng tỏ sức mạnh hủy diệt.

Angel

Angel

Thiên thần hủy diệt

Warren Worthington III/Angel đã có quãng thời gian thầm lặng trên màn ảnh khi chỉ góp mặt ở phân đoạn vô cùng nhỏ của The Last Stand. Và may mắn là, đạo diễn Bryan Singer sẽ tái sinh Angel qua thân phận là thành viên của nhóm Four Horsemen. Hình ảnh trên cho thấy kỹ năng đặc biệt của anh và tiềm năng là một kẻ thù cực kỳ nguy hiểm của nhóm X-Men. 

Charles Xavier

Xavier

Cảnh cửa mở ra, là một Charles Xavier xa lạ.

Sau khi vẫn còn…tóc lúc nói chuyện với Jean Grey, hình ảnh giáo sư X với quả đầu tròn dần hiện ra. Tất nhiên, năng lực thần giao cách cảm của anh đã là vũ khí tuyệt vời nhất, từng ngăn chặn nhiều nguy cơ diệt chủng người dị nhân. Điều khiến người hâm mộ mong chờ nhất ở đây là cuối cùng, ngay cả một diễn viên điển trai như James McAvoy cũng không tránh được nguy cơ bị…hói. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất