Phim Ảnh

'Star Wars: The Force Awakens' cán mốc 2 tỷ USD, đe dọa vị trí của 'Titanic'

Chia sẻ

Phần 7 của loạt phim huyền thoại "Star Wars" đang chiếm vị trí thứ 3 trong danh sách các phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Trước khi công chiếu chỉ vài ngày, ban lãnh đạo Disney từng đưa ra kỳ vọng Star Wars: The Force Awakens đạt được doanh thu 1,5 tỷ USD đã là điều “thần kỳ”. Thế nhưng vào giờ phút này, khi bộ phim xuất sắc gia nhập “câu lạc bộ 2 tỷ USD” cùng với AvatarTitanic. Như vậy, thương vụ mua bán Lucasfilm trị giá 4 tỷ USD của Disney vào năm 2012 đã thấy thành quả đầu tiên.

j-j-abrams-star-wars-episode-vii-the-force-awakens-premiered-on-dec-18

Trang báo cáo doanh thu Box Office Mojo cho biết phần 7 của Star Wars đã cán mốc 900 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 5/2 vừa qua. Nó chỉ cần 50 ngày để vượt qua kỷ lục 760,5 triệu USD mà Avatar phải mất 318 ngày cùng 2 phiên bản chiếu rạp mới làm đươc như vậy. 

Star-Wars-Avatar-2

Hiện tại, mục tiêu số 1 là Avatar với tổng doanh thu 2,7 tỷ USD vẫn còn khá xa, nhưng câu hỏi đặt ra là The Force Awakens có thể “qua mặt” Titanic với chỉ 2,18 tỷ USD? Rõ ràng “cánh cửa” cơ hội đang rộng mở trước mắt Daisy Ridley và những người bạn, khi The Force Awakens vẫn còn khá mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều người kỳ vọng phim có thể xác lập kỷ lục 1 tỷ USD chỉ ở thị trường nội địa, nhưng xem ra điều này không dễ để trở thành sự thực bởi hai bom tấn DeadpoolZoolander 2 ra mắt sắp tới sẽ làm suy giảm sức mạnh của “Thần lực”. Tuy nhiên, nhiệm vụ đem hào quang trở lại với thương hiệu Star Wars của Disney và Lucasfilm đã hoàn thành, nên chắc chắn bạn không cần phải tiếc nuối gì cho họ.

Rogue One: A Star Wars Story - phần ngoại truyện của Star Wars sẽ công chiếu vào cuối năm nay. Đồng thời, kế hoạch ra mắt phần 8 vào năm 2017, một phim riêng về nhân vật Han Solo năm 2018 và phần 9 vào năm 2019 cũng được xác nhận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất