Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2' tung trailer xác nhận ngày chiếu, cặp đôi Bát Vương Gia quay trở lại với sự ngọt ngào thăng cấp

Nhi Ka
Chia sẻ

Tiếp nối phần 1 vô cùng thành công trước đây, phần 2 của bộ phim truyền hình chiếu mạng "Song thế sủng phi" cuối cùng cũng đã xác nhận phát sóng sau khoảng thời gian dài.

Bộ phim cổ trang xuyên không Song thế sủng phi 2 do Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết đóng chính từ khi khai máy đến nay luôn nhận được sự quan tâm của không ít cư dân mạng, và sau khoảng thời gian dài mong chờ thì cuối cùng tác phẩm này cũng đã xác nhận sẽ được phát sóng trên kênh mạng Đằng Tấn QQ vào ngày 22 tháng 10 sắp tới đây.

Phần 1 của Song thế sủng phi được phát sóng vào năm 2017 đã thu về sự thành công vô cùng to lớn, bằng chứng điển hình là tổng lượt xem của bộ phim đã đạt mức hơn 3,5 tỷ lượt. Và có thể nói bộ phim này chính là tác phẩm đã giúp cho Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết được mọi người biết đến nhiều hơn, hình tượng Vương gia Mặc Liên Thành bá đạo ngọt ngào cũng trở thành một trong những nhân vật để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả vào năm 2017.

Theo như đoạn giới thiệu mới nhất của bộ phim, mọi người có thể dễ dàng nhận ra được phân cảnh ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi Bát vương gia cũng được tăng thêm nhiều hơn so với phần 1 trước đây, và đây cũng là một trong những yếu tố khiến cho khán giả vô cùng mong chờ vào phần 2 sắp tới đây.

Trailer phim “Song thế sủng phi 2” (Nguồn: Lẩu Subteam).

Mọi người có mong chờ vào phần 2 này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất