Phim Ảnh

'Song thế sủng phi 2': Dù hiện đại hay cổ trang thì nhan sắc bốn tình địch mới của Mặc Liên Thành vẫn phải chào thua

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Nếu ở "Song thế sủng phi" phần đầu, Bát Vương Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) chỉ cần đối mặt với một tình địch là Nhị Vương Gia Mặc Dịch Hoài thì sang phần tiếp theo anh phải đối mặt với những bốn tình địch để mang Khúc Đàn Nhi trở về.

Có lẽ nhà sản xuất khá ưu ái nữ chính khi mới chỉ lên sóng 8 tập đầu đã có cả một dàn 5 soái ca vây quanh. Đầu tiên không thể bỏ qua nhan sắc cực phẩm cũng là linh hồn của bộ phim - Bát Vương Mặc Liên Thành do Hình Chiêu Lâm thủ vai. Bát Vương nếu ở cổ đại là một Vương gia lạnh lùng, mưu lược, hiếm khi thể hiện tình cảm thì khi xuyên không về hiện đại lại hoàn toàn biến thành một người khác. Để chiếm lấy trái tim của Đàn Nhi (Lương Khiết) mà trở nên ấm áp, biết chủ động quan tâm và luôn tạo ra sự lãng mạn trong tình yêu.

Bát Vương thời cổ đại đã mang đầy soái khí.

Bát Vương thời hiện đại chuẩn mực soái ca, luôn mang đến cảm giác an toàn cho Đàn Nhi

Khi xuyên không về hiện đại Bát Vương đã phải đối mặt với tình địch mới. Tuy người này chỉ xuất hiện có vài phút trong phim nhưng cũng được xem như là người có ý muốn tỏ tình với Đàn Nhi. Thế nhưng ý đồ xấu của kẻ này đã sớm bị Bát Vương phát hiện và đánh bại trong vòng một nốt nhạc.

Cận cảnh hẹn hò của Đàn Nhi với bạn học cũ cũng là người đang theo đuổi cô ở hiện đại.

Trở về với cổ đại, Bát Vương vẫn luôn phải đối mặt với tình địch muôn thuở là Đại Vương gia Mặc Dịch Hòai (Vương Thụy Xương) từ phần 1. Nhan sắc của Đại Vương gia cũng không hề tầm thường, nhưng vẫn có phần kém cạnh so với Bát Vương. Chưa kể tuy luôn khẳng định hết lòng yêu thương Đàn Nhi nhưng Mặc Dịch Hoài đam mê quyền lực mà không ngần ngại lợi dụng, làm tổn thương Đàn Nhi.

Nhan sắc hiện đại và cổ trang của Mặc Dịch Hoài vô cùng điển trai

Tình địch mới đáng chú ý trong phần ai chính là sự xuất hiện của Lưu Thương (Trần Hựu Duy). Lưu Thương không phải ai khác chính là Bát vương Mặc Liên Thành của tương lai trở về thời điểm đó và gặp chính mình, nhưng vì trong một thời đại không thể có hai Mặc Liên Thành cùng xuất hiện nên anh đã dịch dung thành hình dạng của Lưu Thương. Lưu Thương tài trí hơn người, học rộng tài cao nên được Bát Vương gia trọng dụng, đối đãi hậu hĩnh và trở thành mưu sĩ trong phủ. Cũng bởi vì Lưu Thương là Mặc Liên Thành trong tương lai trở về thời điểm đó nên vẫn mang trọn ký ức về Đàn Nhi. Sau bao sóng gió anh biết trân trọng tình cảm trước mắt hơn nên có lẽ bởi vậy mà Lưu Thương luôn dùng sự ấm áp đối đãi với Đàn Nhi, hết lòng bảo vệ cô trước sóng gió.

Có vẻ như nhan sắc thời hiện đại của Lưu Thương có phần điển trai hơn ở cổ đại.

Không thể phủ nhận rằng nhan sắc các tình địch của Bát Vương cũng tràn đầy soái khí, nhưng tuyệt nhiên vẫn xếp sau vẻ đẹp trai của Bát Vương.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất