Phim Ảnh

Song Seung Hun: Lưu Diệc Phi có thần thái của Củng Lợi

Chia sẻ

Nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun đã không tiếc lời khen ngợi bạn gái Lưu Diệc Phi trong quá trình quảng bá cho bộ phim “Tình yêu thứ ba” tại Trung Quốc.

Sắp tới đây, dự án điện ảnh Tình yêu thứ ba của cặp tình nhân “vàng” Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi sẽ chính thức ra mắt. Vừa qua, Lưu Diệc Phi đã đến Trùng Khánh để tuyên truyền cho tác phẩm này, trong khi Song Seung Hun lại đáp máy bay tới thành phố khác, tham gia giao lưu với khán giả. Khi được hỏi về bạn gái kiêm đồng nghiệp Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun đã dành những lời có cánh để khen ngợi cô trước MC cùng hàng chục người hâm mộ có mặt tại đó.

tinh-yeu-thu-ba-01

Song Seung Hun cho biết: “Nữ diễn viên Trung Quốc đầu tiên mà tôi yêu thích là Củng Lợi. Khi tham gia Tình yêu thứ ba, tôi thấy Lưu Diệc Phi có khí chất cùng thần thái của cô ấy”. Trong suốt buổi họp báo, ngôi sao Hàn Quốc này được đánh giá là thân thiện. Anh còn nhiệt tình tham gia các trò chơi cùng fan cũng như bắt tay họ.

tinh-yeu-thu-ba-02

Không những vậy, Song Seung Hun còn dùng tiếng địa phương để nói câu “Tôi yêu tất cả các bạn” với người hâm mộ. Anh cũng tiết lộ rằng, nếu không theo nghiệp diễn, ước mơ của anh là trở thành cầu thủ bóng chày hoặc mở một khách sạn để kinh doanh.

tinh-yeu-thu-ba-04

Về phần Lưu Diệc Phi, khi được hỏi về những khó khăn trong quá trình quay phim, cô nói: “Mỗi khi tôi không cẩn thận là tay chân lại bị bầm tím. Tuy nhiên đó không phải là vấn đề gì to tát. Tôi không ngại khó khăn, miễn sao có thể hoàn thành các cảnh quay của mình một cách tốt nhất”.

tinh-yeu-thu-ba-05

tinh-yeu-thu-ba-06

Ngoài ra, nhà sản xuất của Tình yêu thứ ba tiếp tục giới thiệu đến khán giả bộ poster thứ 3 của phim với chủ đề “Lần đầu gặp gỡ”. Bối cảnh lần này được ê-kíp đặt tại sân bay - nơi nhân vật Lâm Khải Chính (Song Seung Hun) tình cờ gặp Trâu Vũ (Lưu Diệc Phi) - người phụ nữ sau này anh yêu tha thiết.

tinh-yeu-thu-ba-07

tinh-yeu-thu-ba-08

tinh-yeu-thu-ba-09

Tình yêu thứ ba được thực hiện bởi đạo diễn Hàn Quốc Lee Jae Han. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun, Âu Hán Thanh, Mạnh Giai, Giang Ngữ Thần, Triệu Nhất Minh. Tác phẩm sẽ chính thức ra rạp vào ngày 25/9/2015 tại Trung Quốc.

tinh-yeu-thu-ba-03

tinh-yeu-thu-ba-10

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất