Phim Ảnh

Song Luân - 'Gà cưng' của Đông Nhi - quyết tâm theo đuổi hotgirl Thái Lan Nene

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Lật mặt 3" do Lý Hải sản xuất với sự tham gia của Song Luân, hotgirl Thái Lan Nene, Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh...

Sau thành công của 2 phần phim Lật mặt, Lý Hải quyết định sản xuất Lật mặt 3 với dàn diễn viên mới toanh so với những với phần trước: Song Luân, Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh và nữ chính Nene - hotgirl xinh đẹp của Thái Lan.

Song Luân, Nene, Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh.

Khác với hai phần trước, câu chuyện ở Lật mặt 3 chọn đề tài về gia đình, vì thế, bên cạnh những pha hành động, hài, bộ phim còn có nhiều chi tiết cảm động với thông điệp đậm tính nhân văn. Lý giải về điều này, giọng ca Trọn đời bên em bộc bạch: “Tôi cho rằng, một xã hội nếu muốn hoàn thiện thì gia đình, bản thân mỗi người phải tự hoàn thiện trước đã, có vậy thì xã hội mới hoàn thiện được”.

Hotgirl Thái Lan Nene và Song Luân.

Điều đặc biệt, Lật mặt 3 tiếp tục mang đến những yếu tố bất ngờ cho khán giả khi đảm nhận vai nữ chính là Nene - hotgirl xinh đẹp đến từ xứ Chùa Vàng. Được biết, để có được vai diễn này, Nene đã phải vượt qua hàng trăm ứng viên khác mới nhận được cái gật đầu đồng ý từ Đạo diễn Lý Hải: “Tính tôi thích hợp tác với những diễn viên mới để tạo điều kiện cho các em có được đất diễn trong lĩnh vực điện ảnh. Bản thân tôi cũng muốn tìm tòi một nhân tố mới cho bộ phim của mình nên trong những tháng qua tổ sản xuất và ekip đã tổ chức casting hơn 100 diễn viên ở Việt Nam cho vai diễn này. Rất may mắn là Minh Hà đã phát hiện ra Nene và cho tôi biết.

Nene xinh đẹp mọi góc nhìn.

Để nhận được vai diễn này, cô nàng vẫn phải casting như bao người.

Thật tình thì lúc đó tôi cũng chưa biết cô gái này thế nào, sau này cast thử qua online thì mới phát hiện ra bạn này quá tài năng, không chỉ hát hay, diễn giỏi mà ngoại hình cũng đúng chuẩn với hình mẫu nhân vật mà tôi đang tìm kiếm cho phim”.

Nene và Song Luân.

Bên cạnh đó, nam chính của phim được đạo diễn Lý Hải tin giao phó cho một gương mặt “lạ mà quen” của showbiz Việt: Song Luân. Được biết đến là gà cưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Song Luân ra mắt với tư cách là một ca sĩ.

Song Luân.

Tuy nhiên sau đó, với gương mặt đậm chất điện ảnh, Song Luân đã được nhiều đạo diễn tin tưởng để có thể xuất hiện ở nhiều phim chiếu rạp. Ngoài vai nam chính trong Lật mặt 3, anh chàng Song Luân cũng chính là nam chính trong bom tấn Mẹ chồng với vai diễn kép cha-con: Cậu Hai Nhứt (chồng của cô Ba Trân do Thanh Hằng đảm nhận) và con trai Thiện Nghiêm (con của mợ Bảy Loan do Ngọc Quyền thủ vai).

Trong phim, Song LuânNene đóng cặp cùng nhau và chắc chắn rằng, anh chàng phải tốn khá nhiều công sức để theo đuổi cô nàng xinh đẹp này. Tuy là tân binh của thị trường phim ảnh, thế nhưng sức trẻ, sự mới mẻ cùng gương mặt ăn ảnh của anh tạo nên sự quan tâm với khán giả.

Hotgirl Thái Lan Nene và Song Luân.

Ngoài ra, Kiều Minh Tuấn - nam diễn viên đắt show bậc nhất hiện nay cũng góp mặt trong phim cùng với Huy Khánh - gương mặt quen thuộc từ phim điện ảnh đến phim truyền hình. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên khách mời nổi tiếng như Tú Trinh, Tiết Cương, Cát Phượng, Phương Bình, Diệu Đức, Quang Hoà, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu…

Kiều Minh Tuấn.

Huy Khánh.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Minh Hà.

Lý Hải.

Ekip sản xuất phim Lật mặt 3.

Ba chàng soái ca của Lật mặt 3: Song Luân, Kiều Minh Tuấn và Huy Khánh.

Lật mặt 3 sẽ chính thức bấm máy từ ngày 29/9/2017 và dự kiến sẽ ra rạp vào 18/5/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất