Phim Ảnh

‘Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân’ nhận cơn mưa lời khen, khiến khán giả ‘đau lòng’ nhất vẫn là Lý Ngư

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim mạng về đề tài thanh xuân học đường "Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân" đang khá hot trong thời gian gần đây.

Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân (人不彪悍枉少年) do các diễn viên Hầu Minh Hạo, Vạn Bằng, Trương Diệu, Lý Minh Đức…tham gia diễn xuất. Ngay sau khi phát sóng, bộ phim đã nhận được ‘cơn mưa’ lời khen từ khán giả. Những tưởng với tình tiết phim không mấy mới mẻ, bộ phim sẽ không đến mức đặc biệt hấp dẫn. Nhưng khi xem phim thì quả thực rất nhiều khán giả yêu thích phong cách của bộ phim này, hiện tại bộ phim được đánh giá vô cùng khả quan.

Tuy rằng dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những gương mặt trẻ, nhưng sự thể hiện của họ lại khá thành công. Hầu Minh Hạo vào vai Hoa Bưu, một cậu học sinh lạc quan, giàu cảm xúc, khiêm nhường giản dị, vô cùng hiếu thuận và cũng là một chàng trai sống rất có trách nhiệm. Vai diễn này được hầu hết khán giả yêu thích, tuy bên ngoài anh chàng luôn thể hiện theo kiểu tưng hửng, thờ ơ lãnh đạm với tất cả mọi chuyện, nhưng thực tế Hoa Bưu là một chàng trai vô cùng gần gũi thân mật.

Hoa Bưu vì một lý do đặc biệt mà phải chuyển trường, rồi gặp cô nàng Dương Tịch chân thành thẳng thắn cũng rất cá tính khiến Hoa Bưu xuất hiện những cảm xúc khác nhau. Trong lúc phụ đạo cho Dương Tịch, Hoa Bưu đã vô tình nảy sinh tình cảm với cô bạn cùng lớp. Tuy cả hai đều không thể hiện tình cảm của mình, nhưng trên mặt họ lại tràn ngập những suy nghĩ miên man. Trong những tập phim mới lên sóng gần đây, cặp đôi Hoa Bưu và Dương Tịch lại càng được khán giả yêu thích hơn, rất nhiều dân mạng cũng cho rằng những tranh cãi thường ngày của cặp đôi này thực sự rất ngọt ngào.

Ngoài cặp đôi chính vô cùng sáng lạn trong phim, nam phụ Lý Ngư (Trương Diệu) cũng là một nhân vật đem lại thiện cảm cho khán giả. Lý Ngư trưởng thành từ nhỏ, bề ngoài rất lạnh lùng, luôn khát khao chiến thắng, đối với người mình thích, anh luôn cố gắng theo đuổi đến cùng. Tuy bề ngoài lạnh lùng mạnh mẽ, nhưng nội tâm anh chàng lại khá mong manh yếu đuối.

Lý Ngư và Dương Tịch từ nhỏ đã lớn lên bên nhau, Lý Ngư hiểu rõ Dương Tịch thích gì ghét gì mong muốn gì, anh chàng cũng luôn ở bên cạnh động viên cô bạn mọi lúc mọi nơi, chỉ cần cô bạn thích, Lý Ngư sẵn sàng đưa cô bạn đi khắp mọi nẻo đường. Nhưng cũng bởi sự mong manh yếu đuối trong nội tâm, Lý Ngư lo sợ sẽ đánh mất tình bạn tươi đẹp vốn có, sợ mất đi cô bạn vô cùng thân thiết mà anh chàng đơn phương đã từ lâu, cho nên Lý Ngư không dám bày tỏ tình cảm của mình với Dương Tịch. Lý Ngư chọn cách luôn ở bên và đối xử vô cùng tốt với Dương Tịch.

Điều này cũng khiến rất nhiều khán giả cảm thấy “ghen tỵ”, dân mạng nhốn nháo “oán than” rằng tại sao khi còn nhỏ mình lại không có một người bạn thanh mai trúc mã như Lý Ngư? Sau khi Hoa Bưu xuất hiện, Lý Ngư cũng trở thành người bạn tốt của Hoa Bưu, hơn nữa còn âm thầm giúp đỡ Hoa Bưu rất nhiều. Sau khi nghe nói Hoa Bưu cũng rất thích Dương Tịch, Lý Ngư lại lựa chọn từ bỏ tình cảm của mình dành cho Dương Tịch. Thực sự nhân vật Lý Ngư này đã “đốn tim” vô số khán giả nữ, có vô số dân mạng bày tỏ: quá thương tiếc cho Lý Ngư.

Bởi dẫu sao thì Lý Ngư đối tốt với Dương Tịch cũng không phải là chuyện mới một hai năm, trong phút chốc lựa chọn từ bỏ tình cảm thực sự khiến khán giả quá đau lòng. Có điều đạo diễn phim cũng rất xuất sắc khi đã “sắp xếp” cho Lý Ngư một đối tượng phù hợp, đó chính là Hoàng Trừng Trừng một cô gái có tài ăn nói, yểu điệu và cũng vô cùng tự tin, luôn kiên trì bày tỏ tình cảm của mình dành cho Lý Ngư, tuy nhân vật này được thiết kế có phần đáng ghét, nhưng dù sao cô nàng cũng thực sự tốt với Lý Ngư.

Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân hiện tại có số lượt phát sóng gần 200 triệu lượt, hi vọng đây sẽ là một bom tấn phim học đường tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất