Phim Ảnh

Song Joong Ki phớt lờ người đẹp Song Hye Kyo

Chia sẻ

Hình ảnh Song Joong Ki lạnh lùng "ngó lơ" Song Hye Kyo trong "Descendants of the Sun" khiến khán giả không khỏi hiếu kì.

Là một trong những dự án truyền hình được quan tâm hàng đầu ở thời điểm hiện tại, mọi tin tức về Descendants of the Sun (tạm dịch: Những đứa con của mặt trời) đều nhanh chóng trở thành đề tài “nóng” trên các diễn đàn phim. Sau loạt ảnh hậu trường bị rò rỉ cách đây không lâu, nay nhà sản xuất đã quyết định tung ra hình ảnh chính thức. Bức hình ghi lại cảnh Song Joong Ki lạnh lùng “ngó lơ” kiều nữ xinh đẹp Song Hye Kyo đã khiến khán giả được phen dậy sóng. Đúng như tiết lộ ban đầu, mối quan hệ giữa cặp đôi nam nữ chính sẽ diễn ra hết sức căng thẳng.

descentdants-of-the-sung-01

Trong ảnh “nhá hàng”, Song Joong Ki diện bộ quân phục kết hợp cùng cặp kính phi công đen. Gương mặt nghiêm nghị giúp anh toát lên vẻ oai vệ của một người lính gìn giữ hòa bình. Về phía Song Hye Kyo, cô ghi điểm với tạo hình trẻ trung và năng động. Tạm biệt phong cách tiểu thư thường thấy, lần này, cô hóa thân thành một bác sĩ không biên giới giàu tình thương.

descentdants-of-the-sung-02

Vì tính chất công việc, hai nhân vật Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon do Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần lượt thể hiện có cơ hội hợp tác. Thế nhưng, ấn tượng ban đầu của cả hai dành cho nhau không hề tốt đẹp. Thái độ “phớt lờ” của Song Joong Ki khi gặp người đẹp là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

descentdants-of-the-sung-03

Descendants of the Sun có nội dung xoay quanh những nhân viên của tổ chức Liên Hiệp Quốc. Họ sống vì lý tưởng bảo vệ hòa bình cũng như giúp đỡ những người rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại của biên kịch vàng Kim Eun Sook sau thành công của The Heirs (Những người thừa kế).

Dự kiến, Descendants of the Sun sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất