Phim Ảnh

Song Joong Ki: Nam chính 'chuẩn men' thường bị 'bẻ cong' nhất phim Hàn

Chia sẻ

Sau danh hiệu Cặp đôi đẹp nhất với Yoo Ah In trong "Sungkyunkwan Scandal", Song Joong Ki lại được "se duyên" với Jin Goo trong "Descendants of the Sun".

Màn hóa thân hoàn hảo vào vai diễn đại úy Yoo Shi Jin trong phim truyền hình Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đã giúp tên tuổi của Song Joong Ki vươn lên một tầm cao mới. Không chỉ “nổi như cồn” tại Hàn Quốc và các quốc gia khác trong khu vực mà anh chàng còn được người hâm mộ phong cho hàng loạt danh hiệu nghe rất kêu như: Soái ca quân nhân, Nam thần màn ảnh…

Mặc dù xuất hiện với phong cách chuẩn men cùng tài cưa cẩm siêu hạng, nhưng Song Joong Ki lại “được” khán giả ưu ái ghép cặp với một… bạn diễn nam, đó là Jin Goo - người đảm nhận vai sĩ quan Seo Dae Young. Nguyên nhân bắt nguồn từ mối quan hệ thân thiết của cả hai trong phim.

song-joong-ki-dots-01

song-joong-ki-dots-02 song-joong-ki-dots-03

Hình ảnh của Song Joong Ki và Jin Goo khiến người xem chợt nhớ đến Cặp đôi đẹp nhất màn ảnh KBS năm 2010: Song Joong Ki - Yoo Ah In. Vậy là sau Sungkyunkwan Scandal (Chuyện tình ở Sungkyunkwan) năm nào, KBS tiếp tục “se duyên” cho Song Joong Ki với một nam tài tử, thay vì nữ diễn viên.

song-joong-ki-dots-04 song-joong-ki-dots-05

Lật lại hồ sơ nhân vật của Song Joong Ki trong Sungkyunkwan Scandal, vai Goo Yong Ha vốn là một công tử sở hữu vẻ ngoài cuốn hút cùng phong cách điệu đà không thua kém bất kì cô gái nào. Với bản tính đào hoa và tài ăn nói nên anh chàng luôn được các mỹ nữ vây quanh. Tuy vậy xuyên suốt bộ phim, anh lại không có bất kì một đối tượng yêu đương chính thức nào. Trái lại, Yong Ha vô cùng thân thiết với Moon Jae Shin (Yoo Ah In). Tình bạn tri kỷ của cả hai khiến khán giả vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

song-joong-ki-dots-06 song-joong-ki-dots-07 song-joong-ki-dots-08

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Yong Ha và Jae Shin.

Gần 6 năm sau, Song Joong Ki lại tìm được một chiến hữu màn ảnh tương tự trong Descendants of the Sun. Hai nhân vật Yoo Shi Jin và Seo Dae Young do anh và Jin Goo lần lượt đảm nhận là đồng đội trong lực lượng giữ gìn hòa bình. Cả hai đã kề vai sát cánh để chiến đấu trên khắp các mặt trận. Sau nhiều lần cùng nhau vào sinh ra tử, niềm tin mà hai anh chàng dành cho đối phương là tuyệt đối. Thế nên dù bận rộn chạy theo tình yêu của riêng mình, họ vẫn luôn nhớ về nhau. Minh chứng là lúc vừa trở về Hàn Quốc từ Urk, Shi Jin đã lập tức phi thân đến doanh trại để gặp Dae Young.

song-joong-ki-dots-09 song-joong-ki-dots-10 song-joong-ki-dots-11

Shi Jin và Dae Young kề vai sát cánh trong mọi hoàn cảnh.

Từ chỗ yêu thích cặp đôi chiến hữu Yoo Shi Jin và Seo Dae Young, người hâm mộ đã quyết định ghép cặp Song Joong Ki và Jin Goo. Một khán giả đã dự đoán vui: “Có khi nào cuối năm nay, KBS lại trao giải Cặp đôi đẹp nhất cho cả hai không nhỉ? Năm 2010, Song Joong Ki và Yoo Ah In đã nhận danh hiệu tương tự rồi”. Trong khi đó, một fan khác thì bình luận rằng: “Dù hình tượng có chuẩn men như thế nào, Song Joong Ki vẫn sẽ 'về tay' một bạn diễn nam”.

song-joong-ki-dots-12 song-joong-ki-dots-13

Hiện tại, drama Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đã phát sóng đến tập 6. Hai tập 7 và 8 sẽ tiếp tục được trình chiếu vào tuần sau.

Chia sẻ
Tin mới nhất