Phim Ảnh

Song Ji Hyo có 'số hưởng' khi một mình cân 4 trai đẹp trong phim mới của đài JTBC

Migi
Chia sẻ

Bộ phim có tựa đề “Did We Love?" vừa tung poster mới nhất với Song Ji Hyo một mình ngồi giữa 4 chàng trai xuất sắc, hứa hẹn một cuộc ganh đua nảy lửa để chiếm được trái tim người đẹp.

Did We Love? kể câu chuyện về Noh Ae Jung – một nhà sản xuất phim và là bà mẹ đơn thân trong 14 năm (do Song Ji Hyo thủ vai). Mặc dù đã từ bỏ chuyện tình lãng mạn, cô đột nhiên rơi vào vòng xoáy tình yêu khi cùng lúc có 4 người đàn ông cùng xuất hiện và theo đuổi.

Song Ji Hyo có ‘số hưởng’ khi một mình cân 4 trai đẹp trong phim mới của đài JTBC

Vào ngày 22 tháng 5, bộ phim Did We Love? đã phát hành một poster chính thức với Song Ji Hyo được bao quanh bởi bốn chàng trai đầy lãng mạn của cô. Đầu tiên là Son Ho Jun – người sẽ tham gia bộ phim với vai bạn trai cũ của Noh Ae Jung, Oh Dae Oh. Anh chàng là một tiểu thuyết gia nổi tiếng, được ví như một chàng trai quyến rũ xấu xa khiến nhiều phụ nữ chết mê chết mệt, ngay cả khi họ đã cố gắng tránh xa.

Song Ji Hyo

Son Ho Jun

Song Jong Ho với nụ cười triệu đô vào vai nam diễn viên hạng A Ryu Jin. Anh chàng được miêu tả là người có vẻ “đáng thương” dù “tuyệt vời trên lý thuyết”. Mặc dù có vẻ hoàn hảo về mọi mặt, Ryu Jin có một loại hấp dẫn khác đáng ngạc nhiên ẩn đằng sau nhân vật ngôi sao điện ảnh của mình.

Song Jong Ho

Tiếp theo, Koo Ja Sung trông vui vẻ và tự tin khi vào vai Oh Yeon Woo, một giáo viên thể dục, người làm cho trái tim của phụ nữ rung động bất chấp tuổi tác. Khát khao vô cùng thuần khiết của anh là giành được tình cảm của Noh Ae Jung.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Kim Min Joon toát ra hào quang mạnh mẽ, nam tính như một chú chó đáng sợ nhưng gợi cảm trong vai Goo Pa Do, một cựu xã hội đen đã đổi nghề và trở thành một CEO. Bông hoa trên tay anh thể hiện trái tim ấm áp đằng sau vẻ ngoài đáng sợ của mình.

Kim Min Joon

Bên cạnh Song Ji Hyo, một diễn viên nữ nữa là cựu thành viên Sistar – Dasom cũng góp mặt trong poster. Ở vị trí phía sau Son Ho Jun, cô vào vai nữ diễn viên hạng A Joo Ah Rin, người sẽ tạo thêm sóng gió trong chuyện tình lãng mạn 4-1 đầy phức tạp này.

Dasom

Did We Love? dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 7 năm nay. Cùng Saostar chờ đợi và theo dõi chuyện tình tay 5 đầy hấp dẫn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất