Phim Ảnh

Song Hye Kyo tung ảnh, đọ sắc Jang Nara trên MXH

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Jang Nara và Song Hye Kyo nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng!

Sau một tuần tham dự buổi dạ tiệc của thương hiệu đồ trang sức có nguồn gốc từ Pháp, tổ chức tại Lotte Department Store Avenuel ở Sogong-dong, Seoul vào ngày 17/10 vừa qua. Song Hye Kyo đã đăng tải số hình ảnh của mình lên tài khoản Instagram cá nhân, đính kèm là một số hashtag liên quan.

Nụ cười xinh xắn của mỹ nhân 37 tuổi.

 Tại sự kiện vào ngày hôm đó, Song Hye Kyo diện trên người bộ váy màu đen sang trọng, đeo trang sức lộng lẫy của thương hiệu mà mình đang làm đại sứ quảng bá. Đôi mắt quyến rũ, đường nét khuôn mặt hài hòa thanh tú, nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bức ảnh chỉnh sửa sang tone màu đen trắng những nó vẫn không thể che đi vẻ đẹp mặn mà, quý phái của cô.

Cùng ngày, Lee Sang Yoon đã cập nhật một số ảnh họa báo của anh cùng “người đẹp không tuổi” Jang Nara để thông báo về lịch phát sóng của dự án phim mới. Được biết, cặp đôi đảm nhận vai chính trong drama VIP thuộc đài SBS. Được biết, phim thuộc thể loại melodrama, nội dung về những bí mật ẩn giấu của một nhóm giải quyết các vấn đề của khách hàng VIP tại một trung tâm thương mại.

Hình ảnh công khai cho thấy Lee Sang Yoon và Jang Nara thể hiện thần thái chuyên nghiệp của một người mẫu ảnh. Họ toát ra sức hấp dẫn, lôi cuốn mạnh mẽ và táo bạo qua từng ánh mắt, cử chỉ, hành động trong bức ảnh đen trắng. Như mong đợi, Jang Nara luôn bừng sáng ở mỗi khung hình vì sở hữu vẻ ngoài trẻ đẹp và làm nổi bật sự quyền lực của nhân vật. Mặt khác, cô ấy cũng mang đến năng lượng tươi sáng, tích cực bằng nụ cười ấm áp.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất