Phim Ảnh

Siêu sao như Chi Pu mà bị trai đẹp từ chối ư? Không thể!

Mr.Cine
Chia sẻ

Tập 3 của webseries "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" đã chứng kiến sự lột xác chóng mặt của Hoàng Đan (Chi Pu), khi cả hai đang lên kế hoạch "cưa đổ" anh chàng chủ tiệm bánh.

Đường đường là một siêu sao nổi tiếng, đang có mọi thứ trong tay thế mà bỗng chốc Hoàng Đan lại vướng vào một mối quan hệ… tay ba vô cùng phức tạp giữa cô, Mập Ú và anh chàng chủ tiệm bánh.

Chuyện bắt đầu từ tập 1, khi Hoàng Đan vừa dự sự kiện về thì đột nhiên xuất hiện Mập Ú - một linh hồn muốn nhờ sự trợ giúp của cô để được hôn Tuấn Vũ. Thế là không còn cách nào khác, Hoàng Đan buộc phải làm theo yêu cầu của Mập Ú để “tống cổ” linh hồn cứng đầu này và được quay trở lại cuộc sống bình yên trước kia.

chi-pu-6

Nhưng sẽ ra sao khi Hoàng Đan và Mập Ú lại tồn tại sự cách biệt quá lớn? Hoàng Đan xinh đẹp, nổi tiếng, luôn nghiêm khắc trong việc ăn uống còn Mập Ú thì đúng như… tên gọi - một cô gái ham ăn, vụng về và quá ngây thơ. Họ sẽ tạm thời… là của nhau, thậm chí còn dùng chung một thân thể để tìm cách quyến rũ chàng hoàng tử trong mơ của bao cô gái.

Tập 3 của Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai vừa được phát sóng với những tình tiết vô cùng đặc biệt. Đầu tiên là Hoàng Đan - vốn là một siêu sao nổi tiếng nhưng lại thất bại trong việc tán tỉnh Tuấn Vũ. Đang bị điều khiển bởi Mập Ú cho nên nhìn từ bên ngoài, trông Hoàng Đan thể hiện những cử chỉ khá… kỳ lạ.

Siêu sao như Chi Pu mà bị trai đẹp từ chối ư? Không thể!

Mập Ú vẫn tự ti dù đang ở trong cơ thể hoàng mỹ của một ngôi sao 

Cô đã “lộ nguyên hình” chỉ sau vài bước đi

Làm gì có siêu sao nào mà vồ vập như vậy?

Siêu sao như Chi Pu mà bị trai đẹp từ chối ư? Không thể!

Có gì đó sai sai…

Và kế hoạch đã thất bại. Mập Ú không những đã “làm nhục” Hoàng Đan mà còn khiến cho Tuấn Vũ cảm thấy sợ hãi vì từ đâu lại có một cô gái đâu có một cô gái đến quấy rối tiệm bánh của mình. Quá tức giận, ngôi sao trẻ đã đặt ra những quy định về “Cách sử dụng cơ thể của Hoàng Đan” dành cho Mập Ú như sau:

Nhưng sau mọi nỗ lực, nhất là khi hành động của Hoàng Đan đã… bình thường hơn, Tuấn Vũ vẫn không có cảm tình lắm với cô nàng. Có lẽ lần chạm mặt trước đã để lại cho anh chàng một sự hoài nghi và e dè nhất định.

Tuy nhiên, nếu còn nhớ Hoàng Đan trong hai tập đầu, bạn sẽ biết cô nàng là người như thế nào. Một ngôi sao kiêu kỳ, từng bỏ ngang buổi casting chỉ vì không thích kịch bản mà đạo diễn yêu cầu và từ chối cả một hợp đồng gà rán vì không muốn mất hình tượng dĩ nhiên sẽ không bao giờ chịu thua trước ai. “Hoàng Đan không thể thất bại dễ dàng như vậy được” - cô quả quyết.

Siêu sao như Chi Pu mà bị trai đẹp từ chối ư? Không thể!

Nhìn chung, tập 3 đã phần nào dự báo được những gì sắp xảy đến trong Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai. Hai cô gái khác nhau hoàn toàn từ ngoại hình, tính cách và địa vì giờ đây đã có chung một mục đích, dù tâm thế của Hoàng Đan chỉ là muốn đánh bại anh chàng chủ tiệm bánh điển trai kia.

screen-shot-2016-10-12-at-15-44-15

Về mặt nội dung, tập 3 có vẻ hơi kém thú vị so với 2 tập đầu khi hầu hết xoay quanh hai nhân vật Hoàng Đan và Mập Ú, trong khi Tuấn Vũ lại không có nhiều thời lượng để thể hiện. Tuy nhiên, cũng dễ hiểu khi mọi thứ giờ đây chỉ vừa bắt đầu. Hoàng Đan đã dần dần tham gia cuộc vui một cách… tự nguyện hơn là bị miễn cưỡng vì yêu cầu của Mập Ú.

dsc05880_resize

Về mặt diễn xuất, Chi Pu đã hoàn thành tốt vai diễn của mình với đầy đủ cung bậc cảm xúc, từ kiêu kỳ, khó ưa cho đến hài hước nhưng vẫn rất đáng yêu, rất con gái. Cô còn tạo rõ sự khác biệt khi một lúc đảm nhận hai vai, hai tính cách trái ngược giữa Hoàng Đan và Mập Ú. Tuy nhiên, điều đáng lo nhất lúc này chính là Vân Anh. Cô bé đôi lúc như bị lạc ra khỏi khung hình và không biết khi nào nên nhập tâm, tạo cảm giác lạc lõng và thiếu tương tác bên cạnh đàn chị Chi Pu. Ekip sản xuất đã xử lý kịp thời bằng cách hạn chế quay trực diện gương mặt của Vân Anh mà thay vào đó là để Chi Pu gồng gánh tất cả. Hy vọng càng về sau, Vân Anh sẽ càng nhập tâm và có màn thể hiện tốt hơn nữa.

Nhìn chung, tập 3 của Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai vẫn là cầu nối thú vị và không thể bỏ qua dành cho những ai đã theo dõi webseries này ngay từ đầu. Cùng chờ đợi xem Hoàng Đan và Mập Ú sẽ làm gì với trai đẹp Tuấn Vũ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mr.Cine

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất