Phim Ảnh

Siêu phẩm 'Money Heist' sẽ có phiên bản Hàn Quốc? - Hyun Bin, Gong Yoo hay Lee Byung Hun sẽ trở thành giáo sư?

Thanh Long
Chia sẻ

BH Entertainment đang thảo luận remake sêri phim đình đám Money Heist (Phi vụ triệu đô) của Netflix.

Theo báo cáo độc quyền từ Ilgan Sports một quan chức trong ngành công nghiệp điện ảnh đã tiết lộ vào ngày 18 tháng 06 rằng BH Entertainment đang thảo luận để làm lại bộ phim Money Heist (Phi vụ triệu đô) cùng với việc tạo nội dung với công ty sản xuất. Nguời này cho biết: “Về điều này, tôi đã trao đổi ý tưởng với Netflix, mọi thứ đang trong giai đoạn thảo luận và diễn ra rất tốt“.

“Money Heist: Part 4 Trailer”

Money Heist là một tác phẩm trộm cướp đột phá và cuốn hút đến từ đất nước Tây Ban Nha, kể về một nhóm những tội phạm tập hợp lại cho một phi vụ lịch sử: đột nhập Royal Mint of Spain – sở đúc tiền hoàng gia của Tây Ban Nha và tiến hành trộm hàng tỷ euro. Thông qua Netflix, người xem từ hơn 190 quốc gia trên thế giới đã biết đến bộ phim. Sự căng thẳng của câu chuyện và sự quyến rũ sống động của các nhân vật đã chiếm được cảm tình của nhiều người thuộc mọi quốc tịch. Hiện tại, Money Heist đã được phát hành đến mùa 4 và việc sản xuất mùa 5 đã được xác nhận.

Ở Hàn Quốc, mức độ nổi tiếng của Money Heist là rất lớn. Bộ phim thường xuất hiện trong top 10 chương trình phổ biến nhất và được người hâm mộ yêu thích đến nỗi phiên bản Hàn Quốc của dàn diễn viên được đề cử đã được tạo ra.

Bản làm lại của Money Heist dự kiến ​​sẽ được chào đón không chỉ bởi những người hâm mộ ban đầu, mà còn bởi nhiều khán giả Hàn Quốc. Đặc biệt, việc nam diễn viên nào sẽ trở thành giáo sư phiên bản tiếng Hàn và diễn viên nào sẽ hóa thân thành tám tên tội phạm hấp dẫn thực sự được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi.

Dàn diễn viên cho phiên bản Hàn Quốc, được cộng đồng mạng lựa chọn:

Giáo sư – Jo Jin Woong
Tokyo – Bae Doo Na
Berlin – Cha Seung Won
Nairobi – Jin Seo Yeon
Rio – Lee Hyun Woo
Denver – Ryu Jun Yeol
Moscow – Go Chang Suk
Helsinki – Ma Dong Seok
Oslo – Kim Dae Myung
Lisbon – Kim Hye Soo
Angel Rubio – Jo Jae Yoon
Arturo – Kim Eui Sung
Monica – Jung Ryeo Won
Prieto – Lee Kyung Young

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người hâm mộ hy vọng Hyun Bin, Gong Yoo hoặc Lee Byung Hun sẽ đảm nhận vai giáo sư.

Xem thêm: Bom tấn ‘Train To Busan 2’ tung trailer ám ảnh đến rợn người: Ai muốn sống sót trở về đều phải chiến đấu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất