Phim Ảnh

Siêu phẩm mới của Vu Chính có Hoàng Cảnh Du tung trailer đầu tiên

Chia sẻ

Mới đây, đoàn làm phim Bán yêu khuynh thành vừa tung trailer đầu tiên của bộ phim gây bất ngờ cho người xem.

Bán yêu khuynh thành được sản xuất bởi Vu Chính Studio và Mang Quả truyền thông. Bộ phim lấy bối cảnh cuối thời nhà Thanh, kể về chuyện tình bi thương giữa cô gái nửa người nửa yêu Khuynh Thành (Lý Nhất Đồng thủ vai) và chàng công tử nhà giàu Minh Hạ (Trương Triết Hạn thủ vai).

Chàng công tử nhà giàu Minh Hạ

Chàng công tử nhà giàu Minh Hạ

Trương Triết Hạn vào vai công tử nhà giàu nho nhã, phong lưu phóng khoáng Minh Hạ. Anh đem lòng yêu Nhiếp Khuynh Thành mà không hề hay biết cô là nửa người nửa yêu. Sau khi phát hiện sự thật về người yêu, Minh Hạ vẫn vì hy sinh thân mình để cứu cô. Tình cảm của anh đã phá tan giới hạn giữa người và yêu.

Tạo hình nửa người nửa yêu của nữ chính Khuynh Thành

Tạo hình nửa người nửa yêu của nữ chính Khuynh Thành

Nhiếp Khuynh Thành mà Lý Nhất Đồng thể hiện có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, dám yêu dám hận. Cô không hề biết bản thân mình mang nửa dòng máu yên nhân. Mãi tới khi trưởng thành, rơi vào hiểm cảnh thì dòng máu ấy trong cô mới bộc phát. Sau này, vì thể chất nửa người nửa yêu mà liên lụy đến người thân…

Tạo hình nhân vật U Đồng của Hoàn Cảnh Du

Tạo hình nhân vật U Đồng của Hoàng Cảnh Du

Đặc biệt bộ phim còn có sự tham gia của chàng diễn viên phim Thượng Ẩn nổi tiếng thời gian gần đây. Vai diễn của Hoàng Cảnh Du trong phim là một chàng thiếu niên nửa yêu lạnh lùng, đơn thuần, mục tiêu diệt trừ cái ác bảo vệ điều thiện. Sau đem lòng yêu Nhiếp Khuynh Thành, anh dốc hết sức lực để bảo vệ cô, tình yêu lặng thầm không cần hồi đáp.

Ngoài ra, phim còn có nhiều khách mời nổi bật như An Dĩ Hiên, Trương Hinh Dư…

An Dĩ Hiên vào vai Ứng Diệp - mẫu thân của Khuynh Thành

An Dĩ Hiên vào vai Ứng Diệp - mẫu thân của Khuynh Thành

Trương Hinh Dư vào vai Cẩn thái phi

Trương Hinh Dư vào vai Cẩn thái phi

Trong trailer, tạo hình của các nhân vật khác lạ, mới mẻ, nội dung hấp dẫn, tình thân, tình bạn, tình yêu cùng những âm mưu quyền lợi đan xen lẫn nhau như một bức họa đầy chi tiết nhưng không kém phần hoa mỹ.

Từ loạt phim Cung tỏa hay Mỹ nhân rồi đến Đại Hán tình duyên Vân Trung Ca, tạo hình trong các tác phẩm của Vu Chính đều có thiên hướng màu mè, rực rỡ, quần áo trang sức đều theo tông màu ấm, bối cảnh vô cùng tráng lệ. Nhưng tới Bán yêu này lại là bước đột phá trong phong cách của Vu Chính. Tạo hình các nhân vật là sự kết hợp giữa phương Đông và phương Tây mang lại cho người xem một cảm giác hoàn toàn mới mẻ và lạ lẫm. 

Mặt khác, trước nay chưa từng có bộ phim nào kết hợp giữa đề tài dân quốc và khoa học viễn tưởng. Cuối thời kỳ nhà Than là bối cảnh lịch sử vô cùng phức tạp kết hợp với câu chuyện tình “kinh thiên động địa” của bán yêu và con người hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những tình tiết bất ngờ thú vị chưa từng có. 

Phim dài 35 tập, sẽ được phát sóng trong năm nay trên đài truyền hình Hồ Nam.

Chia sẻ
Tin mới nhất