Phim Ảnh

'Siêu nhân biến thái' Hentai Kamen tái xuất màn ảnh rộng vào tháng 5

Chia sẻ

Thông tin và trailer về phần tiếp theo của bộ phim điện ảnh độc đáo của Nhật "Siêu nhân biến thái" (Hentai Kamen: Abnormal Crisis) đã được nhà sản xuất thông báo.

Gần đây, kênh twitter chính thức của Hentai Kamen: Abnomal Crisis đã đưa thông tin chính thức về sự trở lại vào tháng 5 của bộ phim này tại các rạp của Nhật Bản. Ngay sau đó, danh sách diễn viên cũng như trailer được tung ra, thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ tại các diễn đàn của những người yêu phim Nhật.

Bối cảnh của phim là khi Kyosuke (siêu nhân biến thái) đã trở thành sinh viên đại học, quần lót của Aiko cô bạn học cùng hồi cấp vẫn thường mặc để đánh bại kẻ ác nay đã bị đòi lại. Lúc này khắp nơi trên thế giới các vụ trộm quần lót vẫn diễn ra, kẻ thù của Kyosuke lại xuất hiện, anh sẽ phải làm như thế nào? 

hentaikamen

Bộ phim vẫn do đạo diễn kiêm biên kịch Fukuda Yuichi thực hiện. Dàn diễn viên không có sự thay đổi tuy nhiên sẽ xuất hiện thêm một nhân vật có năng lực đặc biệt là Tadashi Makoto, dự đoán sẽ gây không ít khó khăn cho Kousuke.

default_44657c9fb9507bbb2c4dbebc9f55c75e

Ryohei Suzuki trong vai Kyosuke Shikijo/Hentai Kamen .

Ryohei Suzuki (sinh năm 1983) đã từng tham gia đóng trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Hana Kimi, Tokyo Dogs, Bad Boy and Good Girl… Tiếp theo sự thành công của phần 1, Ryohei sẽ vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai chính trong phần hai của Hentai Kamen.

hentai-kamen-saostar-02

Fumika Shimizu trong vai Aiko Himeno.

Aiko là cô bạn mà Kyosuke hết lòng yêu mến kể từ ngay lần đầu gặp mặt. Trong một lần cô bị gặp cướp ở ngân hàng, Kyosuke đã không ngại ngần cứu giúp, nhờ sự kiện ấy mà Kyosuke … đội nhầm quần lót của Aiko lên đầu thay vì mặt nạ và phát hiện ra siêu năng lực của bản thân.

Fumika Shimizu tiết lộ vốn yêu mến các nhân vật nữ trong các bộ phim siêu nhân của Nhật nên cô đã rất thích thú khi được nhận vai này.

Một số diễn viên khác:

Hentai-kamen-saostar-04

Tsuyoshi Muro trong vai Ohgane Tamao

hentai-kamen-saostar-07

Yuya Yagira trong vai Tadashi Makoto

Phim dự kiến công chiếu vào ngày 14/5/2016 tại Nhật Bản. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất