Phim Ảnh

Seohyun làm kẻ thứ 3 trong chuyện tình 'Tôi cùng anti-fan kết hôn'

Chia sẻ

Ngoài Chanyeol và Viên San San, "So I Married an Anti-fan" còn có sự góp mặt của thành viên SNSD Seohyun.

Sau khi công bố danh tính cặp đôi nam nữ chính là Park Chanyeol và Viên San San, vừa qua, nhà sản xuất của dự án So I Married an Anti-fan (Tôi và anti-fan kết hôn) tiếp tục tiết lộ danh sách dàn diễn viên. Khán giả đã bất ngờ khi biết rằng, cô em út của SNSD Seohyun sẽ góp mặt trong phim với vai trò nữ thứ. Cùng là “gà” nhà SM như Chanyeol, màn hợp tác lần này của cả hai khiến người hâm mộ của SNSD lẫn EXO vô cùng thích thú.

toi-cung-anti-fan-ket-hon-02

Trong So I Married an Anti-fan, Seohyun sẽ đảm nhận vai Jung Young Hyun - một thực tập sinh, đồng thời là hậu bối của Joon Hoo (Park Chanyeol). Suốt quá trình tập luyện, Young Hyun có nhiều cơ hội để gặp gỡ và tiếp xúc với Joon Hoo. Tất nhiên, cô không tránh khỏi việc bị mê hoặc bởi sức quyến rũ của anh chàng này. Vì vậy, mối quan hệ giữa cả hai sẽ có nhiều thay đổi thú vị.

toi-cung-anti-fan-ket-hon-01

Ở ngoài đời, Seohyun được biết đến như tiền bối của Chanyeol. Chẳng những có nhiều kinh nghiệm sân khấu mà so về tuổi tác, cô cũng lớn hơn thành viên EXO 1 tuổi. Thế nhưng trong So I Married an Anti-fan, vị trí của hai người đã bị hoán đổi. Từ chỗ đàn chị, nay Seohyun lại trở thành đàn em của Chanyeol. Điều này làm cho các fan không khỏi tò mò. Song song đó, So I Married an Anti-fan cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Seohyun. Khán giả hy vọng, cô nàng sẽ có màn ra mắt suôn sẻ.

toi-cung-anti-fan-ket-hon-03

toi-cung-anti-fan-ket-hon-04

So I Married an Anti-fan là dự án điện ảnh hợp tác Trung - Hàn có nội dung xoay quanh chuyện tình của một ngôi sao thần tượng và nữ phóng viên cá tính. Ngoài Chanyeol và Seohyun, phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Hoa ngữ Viên San San. Theo lịch trình, phim sẽ khởi quay tại thành phố Thượng Hải.

toi-cung-anti-fan-ket-hon-05

Dự kiến, So I Married an Anti-fan sẽ công chiếu vào năm 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất