Phim Ảnh

Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) - nam chính bi thảm nhất màn ảnh Hàn

Chia sẻ

Nhân vật Seo Jin Woo do Yoo Seung Ho đảm nhận trong "Remember" được mệnh danh là nam chính có số phận bi thảm nhất trên màn ảnh Hàn.

Trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng, “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho đã chứng tỏ sự trưởng thành thông qua vai luật sư Seo Jin Woo trong drama Remember (Ký ức). So với những vai diễn trước, nhân vật lần này có độ khó cao hơn hẳn. Thế nên, đây được xem là một thử thách lớn dành cho nam diễn viên.

Dưới bàn tay của biên kịch, Jin Woo đã trở thành chàng trai bi thảm nhất trên màn ảnh Hàn. Không chỉ mang thân phận con trai của kẻ sát nhân mà anh còn mắc phải chứng bệnh mất trí nhớ. Xuyên suốt những tập phim vừa qua, khán giả đã không ít lần sụt sùi vì những màn khóc lóc nức nở của anh. Là người đảm nhận vai này, Yoo Seung Ho cũng được khán giả đặt cho danh hiệu: Hoàng tử nước mắt thế hệ mới của làng phim ảnh xứ kim chi.

th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-01

th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-02 th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-03

Khoảnh khắc gây xúc động khi Seo Jin Woo gặp cha.

Ngay từ tập đầu tiên của Remember, Jin Woo đã khiến người xem đồng cảm bởi hoàn cảnh hết sức éo le. Vốn là một cậu học sinh trung học bình thường, thế nhưng, cuộc đời của anh lại không yên ả như những người bạn cùng trang lứa. Từ khi cha anh - ông Seo Jae Hyuk (Jun Kwang Ryul) bị khép tội giết người, Jin Woo đã bị hàng xóm chửi rủa và xa lánh. Mỗi khi chạm mặt, họ liền gọi anh là con của sát nhân. Điều này làm cho trái tim của chàng trai trẻ không khỏi bị tổn thương. Mặc dù chịu nhiều uất ức, song Jin Woo vẫn cố gắng chống chọi. Anh miệt mài tìm kiếm sự giúp đỡ với hi vọng có một ngày, cha được giải oan. Đáng tiếc vào thời khắc quyết định, Park Dong Ho (Park Sung Woong) - vị luật sư mà Jin Woo trao trọn niềm tin đã phản bội anh.

th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-04 th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-05

Seo Jin Woo trốn sự truy nã của cảnh sát.

Thời gian trôi qua, nam sinh Jin Woo ngày nào giờ đã trở thành một luật sư. Những tưởng cơ hội cứu cha đã đến nhưng trên thực tế, anh đã gặp phải với vô số khó khăn. Với sự sắp đặt của Nam Gyu Man (Nam Goong Min), Jin Woo vô tình dính vào một vụ án mạng nghiêm trọng. Thế là, anh đã trở thành tội phạm bị truy nã gắt gao. Trong lúc chạy trốn, anh còn suýt mất mạng dưới khẩu súng của cảnh sát. Trải qua giây phút sinh tử, Jin Woo tiếp tục thực hiện kế hoạch rửa oan cho cha của mình. Ngay lúc mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi, ông Seo Jae Hyuk đã bất ngờ qua đời. Tin cha mất đã khiến Jin Woo bị sốc tột độ. Anh dường như gục ngã khi người thân yêu duy nhất ra đi. Nhìn cảnh Jin Woo khóc hết nước mắt, nhiều khán giả đã quay sang trách biên kịch vì sao quá độc ác với anh.

th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-06 th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-07 th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-08

Hậu trường cảnh khóc lóc thảm thiết của Yoo Seung Ho.

Tiếp nối nỗi đau mất cha, Jin Woo lại đối diện với một điều khủng khiếp nữa: Căn bệnh mất trí nhớ. Lúc vừa phát bệnh, anh đã xỉu ngay trên tòa, khiến Lee In Ah (Park Min Young) vô cùng hoảng hốt. Càng về sau, những triệu chứng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Thậm chí có lần, Jin Woo đã quên hết mọi chuyện ở hiện tại. Hình ảnh anh chàng ngồi lẻ loi chờ cha về trong tập 13 của Remember đã khiến người xem không khỏi đau lòng.

th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-09 th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-10 th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-11 Liên tục lâm vào tình cảnh bi đát, Seo Jin Woo quả thực là chàng trai đáng thương nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Từ lúc Remember bắt đầu phát sóng đến nay, có lẽ, điều an ủi duy nhất dành cho Jin Woo đó là Lee In Ah - người con gái luôn ở bên cạnh để ủng hộ và giúp đỡ anh cùng những cộng sự ở văn phòng luật sư. Chỉ với vài người bạn ít ỏi này, liệu Jin Woo có đủ sức để vượt qua mọi gian nan? Trong những tập tiếp theo, liệu biên kịch có “đẩy” anh vào tình huống khó khăn nào nữa hay không?

th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-12 th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-13

Seo Jin Woo đau khổ khi nhớ về cha.

Câu trả lời sẽ được bật mí trong 2 tập cuối cùng của Remember, lên sóng SBS vào ngày 3 và 4/2.

th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-14

th-yoo-seung-ho-nam-chinh-bi-dat-15

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất