Phim Ảnh

Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) có nguy cơ mất trí nhớ hoàn toàn

Chia sẻ

Những dấu hiệu của căn bệnh mất trí nhớ mà Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) đang mắc phải đã khiến khán giả của "Remember" không khỏi lo âu.

Vừa trải qua nỗi đau mất cha, trong tập 11 của Remember (Ký ức) vừa trình chiếu tối qua, luật sư Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) lại tiếp tục đối mặt với một thử thách khác: chứng Alzheimer. Những dấu hiệu của căn bệnh này đã xuất hiện cùng tần suất ngày càng cao, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và công việc của Jin Woo.

remember-tap-11-01

Jin Woo đi nhầm đường về văn phòng.

Điển hình như trong một lần trên đường trở về văn phòng, anh đã đi nhầm đường. May mắn nhờ có Lee In Ah (Park Min Young) nhắc nhở, anh mới kịp thời đổi hướng. Hoàn cảnh trớ trêu của Jin Woo khiến khán giả không khỏi lo lắng. Liệu anh chàng có thể hoàn thành tâm nguyện giải oan cho cha trước khi quên hết mọi chuyện hay không? Đây là câu hỏi lớn mà ai nấy đều hồi hộp chờ lời giải đáp.

remember-tap-11-02

remember-tap-11-03

Trải qua một năm sau ngày ra đi của ông Seo Jae Hyuk (Jun Kwang Ryul), Jin Woo vẫn chưa thể nào nguôi ngoai. Tuy vậy, anh đã tự vực dậy bản thân để thực hiện công cuộc trả thù. Người đầu tiên mà anh nhắm đến là ông bác sĩ từng nói dối về tình trạng sức khỏe của cha Jin Woo. Với đoạn phim quay lén mà mình có được, anh đã thành công tống cổ kẻ xấu xa này vào tù với tội danh nhận hối lộ.

remember-tap-11-04

remember-tap-11-05

Jin Woo thành công tống ông bác sĩ vào tù.

Sau khi “xử lý” xong ông bác sĩ, Jin Woo nhanh chóng chuyển hướng sang đối tượng tiếp theo. Không ai khác, đó chính là cảnh sát biến chất Kwak (Kim Young Woong). Dùng cách thức tương tự, anh đã khui được chuyện nhận hối lộ của tên này. Bị lộ tẩy, cảnh sát Kwak tức tốc chạy đến chỗ Nam Gyu Man (Nam Goong Min) để tìm kiếm sự giúp đỡ. Nhưng không may, tên ác nhân họ Nam lại tỏ vẻ phớt lờ. Xem ra lần này, hắn ta sẽ không thể thoát khỏi việc bị pháp luật trừng trị.

remember-tap-11-06

remember-tap-11-07

Jin Woo tố giác cảnh sát Kwak.

Tập 12 của Remember sẽ tiếp tục lên sóng vào tối nay, ngày 21/1.

Preview tập 12 của “Remember”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất