Phim Ảnh

'Scarlet Witch' Elizabeth Olsen và diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran tham gia trong phim 'Sorry For Your Loss'

Minh Thông
Chia sẻ

Facebook Watch vừa tung ra trailer mới cho bộ phim "Sorry For Your Loss", sẽ được chính thức “lên sóng” vào thứ 3, 18.9 tới đây với sự tham gia của mỹ nhân Marvel Elizabeth Olsen và diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran - người vừa đứng lên chống lại nạn kỳ thị

Series phim mới Sorry For Your Loss này sẽ có buổi trình chiếu đặc biệt tại Liên hoan phim quốc tế Toronto (TIFF), với 4 tập đầu tiên trong phần chiếu phim Primetime tại Liên hoan. Tại đây, bộ phim Homecoming của Amazon với sự tham gia của Julia Roberts cũng sẽ được chiếu 4 tập đầu tiên.

Trailer “Sorry For Your Loss”

Mặc dù Sorry For Your Loss không phải là seri phim đầu tiên được chiếu dưới hình thức Facebook Watch, nhưng đây là bộ phim có kịch bản được đánh giá cao nhất từ trong số những bộ phim đã từng chiếu dưới hình thức này, cộng thêm dàn diễn viên và những nhà làm phim nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim đầy cảm xúc cho khán giả.

Facebook Watch được ra mắt hồi 8.2017, và bộ phim đầu tiên là Strangers (diễn viên Zoe ChaoMeredith Hagner thủ vai chính) trình chiếu lần đầu tiên một tháng sau đó tại trên FW này. Năm nay Facebook Watch ra mắt 4 bộ phim mới toanh là SKAM Austin, Five Points, Sacred Lies Turnt, cùng một số chương trình mới như Fox News Update và Anderson Cooper Full Circle và những show thực tế dài tập như Ball In The Family Bill Murray And Brian Doyle-Murray's Extra Innings.

Facebook Watch rõ ràng đang tiếp cận thị hiếu khán giả ngày một mạnh mẽ hơn bằng việc sản xuất một loạt các chương trình đa dạng cho mọi lứa tuổi. Và với buổi ra mắt bộ phim mới tại Liên hoan phim quốc tế Toronto danh giá vào tháng tới, Sorry For Your Loss có thể sẽ đem đến một tầm cao mới cho loại hình xem phim trực tuyến này.

Trailer của Sorry For Your Loss vừa được chiếu trên Facebook Watch đã thu hút nhiều lượt xem. Trailer tập trung vào nhân vật Leigh của Elizabeth Olsen, một chuyên viên tư vấn có cuộc sống bị đảo lộn khi chồng cô Matt (do Mamoudou Athie thủ vai) đột nhiên bị giết chết. Bộ phim là cuộc sống đầy đau khổ của cô sau đó, cùng với sự giúp đỡ của em gái Jules - một kẻ nghiện thuốc (do Kelly Marie Tran thủ vai), mẹ của cô Amy (do Janet McTeer thủ vai) và anh trai của Matt, Danny (do Jovan Adepo thủ vai). Những phân đoạn kịch tính bắt đầu xuất hiện trong trailer khi Leigh phát hiện ra chồng cô có nhiều bí mật khi họ chung sống với nhau.

Seri này lúc đầu được ấn định chiếu trên kênh Showtime trước khi được quyết định sẽ chiếu trên Facebook Watch. Nhưng sau đó, vào tháng 2.2018, Facebook Watch đã chỉ đích danh bộ phim này và đặt hàng 10 tập cho nó. Bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kit Steinkellner, với Lizzy Weiss (Switched At Birth) đảm nhận vai trò sản xuất chính cùng với James Ponsoldt (The Spectacular Now) là giám đốc sản xuất kiêm đạo diễn 4 tập đầu của phim. Các tập còn lại được đạo diễn bởi Allison Anders, Jessica Wu, Hannah Fidell, Azazel Jacobs, Rose TrocheJamie Babbit.

Liệu rằng Sorry For Your Loss có thể là một bước đột phá mới cho hình thức xem phim trực tuyến Facebook Watch, hay trở thành một “bom xịt” khác trong vô vàn các phim bom xịt thuộc thể loại chính kịch và hài kịch vẫn nhan nhản trên truyền hình? Chúng ta hãy tới 18.9 khi phim “lên sóng” chính thức trên Facebook Watch nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất