Phim Ảnh

Sau 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên', có nên chơi game để tìm soái ca?

Phương Thảo
Chia sẻ

"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" được xây dựng trên tình huống: các nhân vật quen nhau, kết hôn qua trò chơi Thiện Nữ U Hồn rồi trở thành người yêu, bạn bè thân thiết ngoài đời.

Trái ngược với những tưởng tượng thông thường của chúng ta về những cao thủ game đeo kính dày cộp thì trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, những “con nghiện” game ấy lại mang vẻ ngoài điển trai, sáng lạng; tài giỏi và có sự nghiệp đồ sộ.

1

Tiêu Nại do Dương Dương thủ vai

Nhân vật Tiêu Nại trong game là nhân vật điển hình cho hình mẫu “soái ca”. Luôn đứng đầu trong tất cả các bảng xếp hạng trong game, nhưng Tiêu Nại vẫn là sinh viên xuất sắc của trường đại học nổi tiếng Trùng Khánh, tự mình mở công ty khi còn là sinh viên năm cuối, nhanh chóng trở thành hiện tượng và 2 năm sau đã có chỗ đứng vững trãi trong giới cùng ngành.

Không chỉ vậy, Tiêu Nại còn sở hữu vẻ đẹp trai “vạn người mê”, thân hình chuẩn, anh là điểm sáng của đội trong thi đấu bóng rổ, cũng là người luôn giành vị trí quán quân khi thi đấu bơi lội.

2

Thân hình của Tiêu Nại luôn khiến các fans “mất máu”

Nhưng điều Tiêu Nại khiến cho người xem rung động nhất là tình yêu anh dành cho nhân vật nữ chính Bối Vi Vi. Những cử chỉ ân cần săn sóc, lời thoại ngọt ngào của anh luôn làm các fan Yêu em từ cái nhìn đầu tiên rụng tim.

3

Nhân vật Tào Quang

Tuy là nhân vật nam phụ, nhưng Tào Quang vẫn được coi là điểm sáng trong phim. Sở hữu vẻ ngoài sáng lạng cùng khả năng ngoại ngữ thiên phú, Tào Quang được coi là nam tài tử của trường Đại học Ngoại ngữ.

4

Vẻ ngoài ưa nhìn của nam tài tử giỏi Ngoại ngữ

Bắt đầu với game với mục đích “cưa đổ” Bối Vi Vi, nhưng do một sự hiểu nhầm, Tào Quang lại kết nghĩa thầy trò với Nhị Hỷ - cô bạn cùng phòng đáng yêu của nữ chính. Sau nhiều tình huống oái oăm, kết thúc mở của “cặp đôi hoàn cảnh” này đã để lại trong lòng người xem nhiều xúc cảm thú vị.

Hách My

Hách My là bạn cùng phòng, bạn thân của Tiêu Nại, cũng là chiến hữu trong đội “bách chiến bách thắng” của Nhất Tiếu Nại Hà trong game. Hấp dẫn người xem với vẻ ngoài đáng yêu, tính cách trẻ con, Hách My là nhân vật gây cười khi luôn tìm cách trêu chọc người khác nhưng cuối cùng luôn bị trêu lại một cách tội nghiệp!

untitled-1-660x352

untitled-3-660x336

Hách My với nụ cười “đốn tim” khán giả

Hách My xứng đáng trở thành vai phụ được yêu thích nhất khi trong một cuộc bình chọn “Nụ cười đẹp nhất” của các fans Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, lượng vote của “Mỹ Nhân sư huynh” áp đảo cả hai nhân vật chính. Ngoài ra, “chuyện tình đam mỹ trong ngôn tình” của Hách My và KO cũng được khán giả vô cùng ủng hộ.

6

Hách My cùng “người bảo kê vô điều kiện” KO

Vũ Bán San và Hầu Tử Tửu

Vũ Bán San và Hầu Tử Tửu là hai anh bạn thân cùng với Hách Mi và anh chàng “đại thần” Tiêu Nại. Trong game, khán giả luôn mãn nhãn với những màn đấu, diệt “boss” như trình diễn nghệ thuật mỗi khi bốn anh chàng kết hợp. Giống như Tiêu Nại, Vũ Bán San và Hầu Tử Tửu đều là những cao thủ trong game.

Ngoài đời, hai anh chàng Vũ Bán San và Hầu Tử Tửu không những là những cao thủ bóng rổ, mà còn cùng Tiêu Nại và Hách Mi lập ra một công ty riêng khi còn là sinh viên.

7

Bộ ba Vũ Bán San, Hầu Tử Tửu và Hách Mi là điểm sáng trong bộ phim

Sự chân thành trong tình bạn của Vũ Bán San cũng khiến người xem ngưỡng mộ, anh từng khóc ngất vì nam thần Tiêu Nại bị tai nạn xe hơi, và hùng dũng tuyên bố: “Tôi Vũ Bán San, thề sống chết chỉ theo Lão Tam!”.

Chân Thiếu Tường

Chân Thiếu Tường là nhân vật “chồng cũ” trong game của nữ chính Bối Vi Vi. Ngoài đời, anh là con trai của chủ tịch công ty nổi tiếng trong giới công nghệ giải trí, được biết đến như một thiếu gia điển trai, tài giỏi. Trong tập cuối, anh đã mở ra con đường mới cho mình khi từ bỏ Thiện Nữ U Hồn, và quyết tâm cho một bắt đầu mới của riêng mình.

8

Chân Thiếu Tường với vẻ ngoài lịch lãm cũng là một cao thủ trong Thiện Nữ U Hồn

Sau 30 tập phim, cuối cùng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng đã đi đến những tập kết thúc ngọt ngào, hạnh phúc đúng như mơ ước của hàng triệu fan.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất