Phim Ảnh

Sau vai Đát Kỷ, Vương Lệ Khôn tiếp tục làm nữ cường nơi công sở trong 'Tình yêu vượt đại dương'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Với sự tham gia của 2 diễn viên chính Vương Lệ Khôn - Chu Á Văn, bộ phim truyền hình đang nhận được sự quan tâm, yêu thích đặc biệt trên màn ảnh nhỏ của đất nước tỷ dân.

Bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2006, Vương Lệ Khôn được đánh giá là diễn viên thực lực, tạo dấu ấn qua nhiều bộ phim ăn khách như Thất kiếm hạ Thiên Sơn, mỹ nhân tâm kế, Thanh niên Bắc Kinh, Thương hoa, Hoa lưỡng sinh,…

Mới đây, nữ ca sĩ trở lại màn ảnh nhỏ vai vai diễn nữ cường chốn công sở đầu tiên trong bộ phim Tình yêu vượt đại dương.

Trong phim, Vương Lệ Khôn vào vai Tô Mang - một giám đốc bộ phận kinh doanh du lịch của một tập đoàn quốc tế đang làm việc và sinh sống của gia đình chồng tại Anh. Mặc dù là người phụ nữ mạnh mẽ, tài giỏi nhưng cuộc sống của cô lại khá rắc rối. Chồng cô - Trần Gia Minh là một người khá gia trưởng và mắc bệnh vô sinh.

Tạo hình Vương Lệ Khôn trong phim.

Vì phẩm giá của chồng và cũng là trách nhiệm của một người vợ, Tô Mang theo yêu cầu của mẹ chồng đi thụ tinh nhân tạo. Sau khi biết Tô Mang làm điều này, Gia Minh cho rằng cô đã đội lên đầu mình một chiếc nón xanh, yêu cầu ly hôn và đuổi cô ra khỏi nhà. Đúng lúc ấy, Tô Mang cũng biết tin mình đã mang thai. Với tính tình mạnh mẽ và độc lập, cô quyết định ly hôn, giữ lại đứa bé và quay về Trung Quốc làm việc.

Dù là một người phụ nữ mạnh mẽ, khi là một bà mẹ đơn thân, cuộc sống đời tư của Tô Mang không thể tránh khỏi bị các đồng nghiệp soi mói, bàn tán. Trong những lúc khó khăn ấy cô vẫn luôn được một Trịnh Sở (Chu Á Văn) chân thành giúp đỡ. Cũng từ đó mà hai người dần nảy sinh tình cảm, con đường tình yêu, công việc của họ thế nhưng phải trải qua lại đầy gian nan và trắc trở,…

Lần đầu hóa thân thành nữ cường nơi công sở nhưng Vương Lệ Khôn thể hiện khá xuất sắc vai trò của mình khi hóa thân thành cô nàng Tô Mang. Xinh đẹp, giỏi giang nhưng mang trái tim yếu đuối, cũng khao khát yêu và được yêu và hết lòng với đứa con bé nhỏ - đây là nhân vật điển hình của người phụ nữ đảm đang trong thời đại mới. Khả năng diễn xuất nhập thần, khắc họa chính xác hình ảnh nhân vật là điểm cộng khiến khán giả càng yêu thích bộ phim.

Là nữ diễn viên đa tài với nhiều thành tích cao trong sự nghiệp, vai Tô Mang trong Tình yêu vượt đại dương hứa hẹn đem đến cho nữ diễn viên nhiều đề cử và giải thưởng danh giá trong các lễ trao giải phim ảnh năm nay. Không chỉ công chiếu tại Trung Quốc, bộ phim cũng sẽ phát hành tại Việt Nam từ ngày 25/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất