Phim Ảnh

Sau tin đồn hẹn hò Kiều Hân, Dương Dương lộ vẻ mặt buồn rầu mệt mỏi

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau khi dính tin đồn hẹn hò với Kiều Hân, tâm trạng của Dương Dương trong buổi chụp hình quảng cáo mới đây có vẻ không được tốt. Nét mặt nam diễn viên tỏ vẻ khó chịu khi dân mạng và truyền thông bàn tán về chuyện tình cảm.

Dương Dương hẹn hò Kiều Hân là tin đồn được dân mạng vạch trần nhiều chi tiết, bằng chứng cả hai có đồ đôi, sở thích, câu nói đều trùng khớp. Từ địa điểm, thời gian đều ở cùng một chỗ, một thời điểm “hợp” nhau đến kỳ lạ, khiến nhiều người không thể không tin cả hai chẳng có gì đối với nhau.

Kiều Hân hẹn hò Dương Dương

Kiều Hân và Dương Dương

Vào tháng 2/2019, dân mạng phát hiện Dương Dương hẹn hò Kiều Hân ở 1 nhà hàng tại Luân Đôn (Anh)

…trong cùng 1 ngày! Liệu đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên?

Tin tức Dương Dương hẹn hò Kiều Hân lập tức gây sốt và chiếm giữ các vị trí top đầu tìm kiếm trên Weibo. Cộng đồng mạng vô cùng quan tâm, chú ý đến chuyện này, họ bàn tán, chia làm nhiều kiểu ý kiến khác nhau để tranh luận. Có người cho rằng cả hai là một đôi nhưng không dám công khai vì ảnh hưởng đến sự nghiệp, trong khi đó fan Dương Dương tỏ ra tức giận cho rằng thần tượng của mình bị người khác cố tình lợi dụng, đem tên tuổi để sao tác làm trò.

Xem thêm: Cùng có tin đồn yêu đương, cách xử lý của Lộc Hàm và Dương Dương lại khác nhau

Truyền thông liên hệ hai phía để xác nhận tin đồn tình cảm này thế nhưng cả Dương Dương và Kiều Hân đều im lặng không đưa ra câu trả lời. Đáng chú ý hơn, người đại diện của Kiều Hân lại like bài viết chê bai Dương Dương là người đàn ông không có bản lĩnh, dám làm nhưng không dám nhận, hẹn hò với bạn gái nhưng lại sợ mất fan. Động thái này bên phía Kiều Hân khiến dân mạng bất ngờ và tỏ ra bán tín bán nghi trước tin đồn này.

Kiều Hân từng nói thích ăn bánh sừng bò và bánh ZangZang Bao, trong khi đó tại một buổi phỏng vấn Dương Dương cũng chia sẻ anh thích làm hai loại bánh này

Hôm nay (10/05), trên mạng lan truyền những bức ảnh chụp quảng cáo mới đây của Dương Dương. Với mái tóc cắt ngắn đầu đinh, Dương Dương khoác lên mình trang phục thể thao khỏe khoắn, vẻ ngoài của ngôi sao Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vô cùng nam tính lại giản dị. Thế nhưng, trạng thái của Dương Dương có vẻ không được tốt, trên gương mặt của nam diễn viên không hề nở một nụ cười.

Xem thêm: Người yêu tin đồn của Dương Dương - Kiều Hân: Xinh đẹp, gia đình giàu có

Ở bức ảnh sau, có thể thấy Dương Dương tỏ ra khó chịu khi liên tục cau mày, vẻ mặt u sầu, nhìn từ xa có chút gì đó lo lắng. Cư dân mạng đặt nghi vấn liệu những tin đồn Dương Dương hẹn hò Kiều Hân trong thời gian gần đây đã ảnh hưởng đến tâm trạng, tình hình công việc của nam diễn viên?

Xem thêm: Liên tục lộ bằng chứng hẹn hò với Kiều Hân nhưng Dương Dương không công khai vì sợ fan tẩy chay?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất