Phim Ảnh

Sau 'Tân cổ trang tứ mỹ', đến lượt 'Tân tứ đại mỹ hậu' ra đời: Tần Lam lẫn Châu Tấn đều được gọi tên trong danh sách

Như Hồ
Chia sẻ

"Tân tứ đại mỹ hậu" ra đời, Tần Lam, Châu Tấn, Giang Sơ Ảnh, Trần Kiều Ân là những người được cư dân mạng bình chọn.

Tân tứ đại mỹ hậu là danh hiệu cư dân mạng dành cho những vị hoàng hậu trong lịch sử Trung Quốc do các diễn viên đảm nhận có tạo hình đẹp nhất. Đối với bảng nam trước đây, danh sách Tân tứ cổ trang tứ mỹ cũng đã ra đời với bốn cái tên gồm: Dương Dương - Trần Hiểu - Chu Nhất Long - Tiêu Chiến thì đến với bảng Tân tứ đại mỹ hậu lần này thì Tần Lam, Châu Tấn, Giang Sơ Ảnh, Trần Kiều Ân được gọi tên.

1. Tần Lam (秦岚 )

Tần Lam nữ diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1981 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2001 với vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Đại đường tình sử. Đảm nhận qua nhiều tác phẩm với nhiều vai diễn khác nhau, Tần Lam gây chú ý mạnh mẽ với khán giả nhờ vào vai diễn Lục Bình trong phim Tân một thoáng mộng mơ năm 2007. Trải qua nhiều năm, Tần Lam một lần nữa ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Phú Sát hoàng hậu trong phim Diên Hi công lược vào năm 2018.

Vai diễn Phú Sát hoàng hậu đã trở thành hình tượng Bạch nguyệt quang trong lòng mọi người và cũng nhờ vai diễn này Tần Lam trở thành một trong tứ đại mỹ hậu.

2. Châu Tấn (周迅)

Châu Tấn nữ diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1974 bước chân vào ngành giải trí từ năm 1991 với vai diễn đầu tay trong bộ phim Cổ mộ hoang trai. Đến năm 1998 cô nhận được giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong LHP điện ảnh Paris lần thứ 15 nhờ vào bộ phim Sông Tô Châu và nhiều giải thưởng quan trọng khác qua nhiều năm khác nhau.

Châu Tấn một trong Tứ đại hoa đán của Trung Quốc đầu thập niên 2000, được xem là một nữ diễn viên đến với ngành điện ảnh, truyền hình khi còn khá trẻ. Cũng là một trong hai diễn viên có vinh dự nhận được ba giải thưởng lớn của điện ảnh và được gọi với tên gọi “Tam kim ảnh hậu“. Xa cách màn ảnh nhỏ hơn 3 năm, Châu Tấn đã đánh dấu sự trở lại của mình với vai diễn Như Ý trong bộ phim truyền hình Hậu cung Như Ý truyện và với vai diễn trong bộ phim này, Như Ý của Châu Tấn cũng trở thành hoàng hậu xinh đẹp trong mắt khán giả.

3. Giang Sơ Ảnh (江疏影 )

Giang Sơ Ảnh nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1986 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2005 với vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Phi hoa như điệp. Giang Sơ Ảnh thật sự được khán giả biết đến vào năm 2013 với vai diễn Nguyễn Hoàng trong phim điện ảnh Gửi Tuổi Thanh Xuân. Đến nay Giang Sơ Ảnh cũng mang về cho mình không ít vai diễn quan trọng với nhiều giải thưởng khác nhau.

Giang Sơ Ảnh cũng là một trong những diễn viên nằm trong danh sách 'Tứ đại mỹ hậu' lần này với vai diễn Tào hoàng hậu trong phim truyền hình cổ trang Cô thành bế - bộ phim được khai máy vào ngày 5 tháng 1 năm 2019 vừa qua và chỉ mới tung poster chính thức nhân vật chính vào hôm qua (2/2/2019).

4. Trần Kiều Ân (陈乔恩)

Trần Kiều Ân nữ diễn viên, MC, ca sĩ người Đài Loan sinh năm 1979 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2001 đồng thờ tham gia diễn xuất với tác phẩm đầu tay mang tên Hoa oải hương. Năm 2005 bộ phim truyền hình Hoàng tử ếch do cô đảm nhận vai chính đã phá vỡ kỷ lục rating phim truyền hình Thần tượng Đài Loan lúc bấy giờ. Đến nay cô cũng đảm nhận không ít phim truyền hình gây được tiếng vang lớn, được hợp tác với không ít nam diễn viên có tên tuổi lớn trong ngành giải trí lúc bấy giờ.

Năm 2017 bộ phim truyền hình cổ trang Độc cô hoàng hậu do cô đóng chính được khai máy đến nay đã gần hai năm nhưng vẫn chưa có lịch công chiếu. Mặc dù vậy với tạo hình xinh đẹp của mình trong phim Trần Kiều Ân vẫn có thể dễ dàng dành một chân trong danh sách này cũng với ba nữ diễn viên trên với vai diễn Độc cô hoàng hậu.

Tân cổ trang tứ hậu thế hệ mới ra đời, bốn người trên đây có thật sự phù hợp với gu thẩm mỹ của các bạn hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất