Phim Ảnh

Sau sự cố hoãn chiếu, 'Số nhọ' thay tên mong đổi vận

Chia sẻ

Vì cho rằng cái tên cũ đã mang vận xui đến cho bộ phim, đoàn làm phim đã quyết định đổi tên thành "Hay không bằng hên".

Theo như thông tin trước đó, bộ phim Số nhọ đã bị Cục Điện ảnh hoãn công chiếu ngay tại suất chiếu đầu tiên vào tối ngày 30/10. Lý do là bộ phim còn chưa một số cảnh nhạy cảm và buộc phải chỉnh sửa mới có thể chính thức ra rạp.

DSC_0285

Dàn diễn viên trong “Số nhọ” đến tham dự buổi công chiếu bất thành.

Tại buổi ra mắt phim, đích thân phó đạo diễn Huỳnh Anh đã phải đứng ra giải thích về sự cố trên và xin lỗi quan khách. Đoàn phim cho biết họ cũng bất ngờ và hụt hẫng khi nhận được thông tin này, nhưng vẫn tôn trọng quyết định của cơ quan chức năng và vui vẻ chấp hành, để bộ phim có thể ra mắt trong thời gian sớm nhất. 

DSC_0330

Phó đạo diễn Huỳnh Anh trong vòng vây của báo giới.

Trước nghi án đây là chiêu trò PR để gây chú ý cho bộ phim, diễn viên Hải Băng đã một mực phủ nhận.

DSC_0205

Hải Băng gây chú ý khi xuất hiện tươi cười bên cạnh tình cũ Tiến Dũng. Cả hai đã dẹp chuyện xích mích xưa sang một bên và cư xử theo cách của người trưởng thành.

Sau khi được nhiều người góp ý, đạo diễn Việt Anh cũng nhận thấy có lẽ do tên phim ảnh hưởng đến vận mệnh của bộ phim. Vì vậy, đoàn làm phim quyết định bỏ tên cũ và đổi thành Hay không bằng hên, với hi vọng mang lại may mắn.

DSC_0280

Anh Đức quyết định “lấn sân” sang điện ảnh với vai diễn anh chàng “Thánh Nhọ” Sơn Tùng.

Liệu rằng với cái tên mới, Hay không bằng hên, bộ phim này có thể “đổi vận” và vượt qua vòng kiểm duyệt như đoàn làm phim mong đợi hay không? Câu trả lời vẫn còn được bỏ ngỏ và sẽ được hồi đáp trong thời gian sắp tới.

Trailer phim “Hay không bằng hên” (Số nhọ)

Nội dung phim Hay không bằng hên (Số nhọ) xoay quanh Long (Anh Đức) - một anh chàng xui xẻo đến mức muốn chết để hết xui. Nhưng Long tự sát nhiều lần, dùng mọi phương pháp vẫn cứ sống nhăn răng. Ngay cả chết cũng không thuận lợi, không nghi ngờ: Long đúng là thánh nhọ! Không chỉ “nhọ” một mình, Long còn kéo theo người xung quanh - bất kỳ ai tốt với Long hoặc được Long đối xử tốt - “nhọ” cùng. Dần dần, để tránh xui xẻo, không còn ai muốn liên quan, dính dáng gì đến Long “thánh nhọ” nữa. Mọi người đều xa lánh anh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất