Phim Ảnh

Sau scandal thoát án tù vì hành hung bạn gái, Tưởng Kình Phu lập tức muốn quay lại showbiz?

Âu Vì
Chia sẻ

Sau scandal bạo hành bạn gái người Nhật Bản rầm rộ suốt cuối năm 2018, Tưởng Kình Phu đã chia sẻ trạng thái mới nhất của mình với mong muốn quay trở lại showbiz?

Vào tháng 11/2018, Tưởng Kình Phu bị bạn gái Nhật Bản tố bạo hành với những vết thương và mảng lớn bầm tím, máu bầm xuất hiện trên khắp cơ thể. Cảnh sát Nhật Bản đã tiến hành mở một cuộc điều tra trong suốt 20 ngày, chính thức bắt tạm giam Tưởng Kình Phu, hình ảnh nam diễn viên xuất hiện tràn ngập trên truyền thông Nhật Bản và Trung Quốc.

Tháng 1 năm nay, tòa án và thanh tra Tokyo Nhật Bản quyết định không truy tố Tưởng Kình Phu sau khi hai bên đã hòa giải thành công. Đồng thời, nam diễn viên được khôi phục quyền tự do cá nhân, lệnh cấm xuất ngoại chính thức bị phá bỏ, Tưởng Kình Phu thuận lợi về Trung Quốc.

Sau khi về quê nhà, Tưởng Kình Phu tỏ vẻ khá cô đơn, lẻ loi khi một mình xuất hiện trong các trung tâm thương mại hay đi dùng bữa, nhiều người nhận xét cuộc sống hiện tại của anh như một người bình thường, không còn hào nhoáng có trợ lý hay bảo vệ đi kèm như xưa nữa. Vào tối ngày 15/03, Tưởng Kình Phu khiến nhiều người bất ngờ khi cập nhật trạng thái tỏ ý muốn quay lại giới showbiz: “Đối với những chuyện thình lình xảy ra thì linh cảm luôn có sự nhiệt huyết, cuộn trào. Lúc mới bắt đầu viết… Tôi có nghĩ đến nó, người khác nói không chừng đã làm điều đó, nhưng vì nguyên nhân quan trọng này từ bỏ sao? Không được, bất kể ngây thơ cỡ nào, cũng muốn thử qua, đúng không?

Động thái này của Tưởng Kình Phu khiến nhiều người nghi ngờ anh muốn trở lại giới showbiz sau scandal bạo hành bạn gái nổi đình nổi đám trong thời gian vừa qua. Liệu bạn có ủng hộ nam diễn viên quay lại nghề diễn xuất, anh ấy có xứng đáng có thêm một cơ hội nữa hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất