Phim Ảnh

Sau khi Hồ Ca 'mở lòng', nhiều sao Hoa Ngữ đồng loạt bày tỏ quan điểm tiếc nuối với Tưởng Kình Phu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau bài viết tâm thư trong lúc say của Hồ Ca, nhiều cư dân mạng và các minh tinh cũng bày tỏ quan điểm đau lòng, tiếc nuối thay cho Tưởng Kình Phu.

Khuya qua, Hồ Ca đã viết tâm thư, bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình đối với sự việc của Tưởng Kình Phu: “Hôm nay xảy ra một số chuyện, làm tôi nhớ đến chàng thiếu niên của bảy năm trước, trong một mùa hè nóng bức, tôi nhìn thấy một thiếu niên tựa như ánh mặt trời, ánh mắt, nụ cười của cậu ấy, kể cả những chất vấn thật ấu trĩ làm người khác phải bật cười. Đến này đều được lưu lại trong hồi ức của tôi. 

Tôi mê man, bất định chợt cảm thấy, hình như tôi đã nhìn thấy được hình ảnh của mình trước đây. Khi nghe thấy tin tức mới của ngày hôm nay, tôi rất buồn, những chuyện xảy ra trong mấy ngày gần đây, cậu bé ấy ở trong lòng tôi mãi mãi là một thiếu niên tươi đẹp. Được rồi, tối nay tôi uống quá nhiều rồi, tôi muốn nói, đời người vẫn còn rất dài, sai thì cũng đã sai rồi nhưng đừng để gục ngã. Chúng ta vẫn cần trả lại chân tướng. Tôi vẫn còn nhớ, lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy khóc, chỉ vì một cảnh hành động nhỏ cũng không thể làm tốt. Cậu ấy chính là một đứa trẻ cứ mãi không thể lớn nổi. Tôi cũng không phải vì biện hộ hay giải thích thêm gì cho cậu ấy. Tôi chỉ là… thật sự rất buồn”.

Hồ Ca.

Sau giây phút mở lòng của Hồ Ca về chàng diễn viên trẻ mà mình sát cánh, nâng đỡ trong bộ phim Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân năm nào, những bạn diễn trong tác phẩm ấy là Lâm Canh TânCổ Lực Na Trát cũng chia sẻ bài viết ấy của Hồ Ca và nói lên những cảm xúc của riêng mình.

Cổ Lực Na Trát viết: “Buồn và thất vọng. Tôi không biết phải làm thế nào để diễn tả tâm trạng buồn trong trái tim tôi. Vẫn còn nhớ rõ đã cùng nhau ngưỡng mộ các sư huynh, sư tỷ. Cùng bên nhau từ khi đối diện trước ống kính không biết làm gì cho đến khi chịu nhiều vết thương mà trưởng thành. Thật sự mà nói chúng ta đều là anh em từ khi chỉ là trang giấy trắng, khi đó chúng ta đều đơn thuần, ngây thơ. Đáng tiếc, năm tháng trôi qua đã để chúng ta gánh chịu quá nhiều những thứ nặng nề như vậy. Sai thì đã sai, chân tướng vẫn là chân tướng, đều cần phải đi tìm. Chỉ hy vọng có thể gặp lại chàng thiếu niên của năm đó, còn có thể cùng cười, cùng đùa giỡn như chúng ta đã từng“.

Cổ Lực Na Trát.

Du Hạo Minh viết: “Có lẽ một số người đã hiểu sai nghĩa của từ 'đứng' trong câu nói của tôi. Có thể tôi dùng từ không thích hợp cho lắm, nhưng thực sự tôi cũng muốn nói điều gì đó. Chuyện đã xảy ra được một khoảng thời gian rồi, có rất nhiều người đứng ngoài chỉ để xem và bình luận mua vui, có quá ít người thực sự tin và chờ đợi chân tướng sự việc. Tôi nói 'đứng' ở đây là bởi tôi tin rằng tất cả mọi chuyện trên thế giới này đều có nguyên do của nó cả. Sai là sai, nhưng khi đã sai rồi thì phải dũng cảm thừa nhận cái sai, sửa chữa cái sai. Đêm nay tôi đành mượn rượu để kích động một lần, ngày mai chúng ta sẽ cùng sửa chữa sai lầm vậy.”

Tôn Nghệ Châu cũng chia sẻ những lời bộc bạch của Hồ Ca với dòng cảm nghĩ: “Cách đây không lâu, gia đình tôi xảy ra biến cố, anh ấy đã luôn ở bên động viên tôi. Tôi hiểu rất rõ sự chân thành của anh ấy, bất luận như thế nào thì tôi cũng luôn tin anh, sự thật nhất định sẽ có ngày sáng tỏ. Tôi đợi anh trở về.”

Trương Triết Hạn cũng viết: “Thực sự rất buồn, trong lòng tôi cậu ấy vẫn luôn là một người yêu thích bóng rổ như vậy, ngây thơ trong sáng, lễ phép, một anh chàng luôn tỏa sáng. Phạm sai lầm thì cần phải dũng cảm đối mặt, chúng ta hãy cùng chờ đợi sự thật.”

Trương Triết Hạn

Có rất nhiều dân mạng đặt câu hỏi rằng, Tưởng Kình Phu thực sự tốt như vậy ư? Đến cả Đậu Kiêu cũng lên tiếng cho anh: “Chúng tôi từng quen biết trong một quán rượu ở Bắc Kinh, tôi vẫn nhớ đó là một buổi tối mùa đông năm 2016. Lúc vào chỗ ngồi, có một vị đầu bếp có gương mặt quen thuộc khiến tôi không thể không mỉm cười. Có một chàng trai trẻ cười rạng rỡ hỏi tôi muốn ăn gì, khi đó tôi nào có muốn ăn gì đâu, chỉ là trong đầu có đến một vạn câu hỏi vì sao, rằng vị đại ca này là thật hay giả vậy, anh đang đóng phim hay đang trải nghiệm cuộc sống thực tế thế???

Khi đó anh ấy trả lời rằng làm chút việc này cũng là một sở thích của anh ấy, hy vọng có ngày anh ấy có thể mở một quán rượu của riêng mình. Điều đó khiến tôi rất bất ngờ, và cũng thay đổi cách nhìn về anh ấy. Anh ấy có thể dành cả đêm để nướng đồ ăn cho bạn bè, tôi kính trọng linh hồn tự do trong con người anh ấy. Sai vẫn là sai, nhưng sự chân thành thẳng thắn của anh luôn là điều đáng quý nhất trong lòng bạn bè. Hi vọng tất cả đều tốt.”

Đậu Kiêu.

Ngoài ra Lâm Canh Tân cũng bình luận dưới bài viết của Hồ Ca với dòng cảm tưởng: “7 năm qua đi nhanh quá“.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất