Phim Ảnh

Sau ‘Hậu duệ mặt trời’: Hóng tiếp phim gì đây?

Chia sẻ

Hậu duệ Mặt trời hiện đang giữ ngôi vương trên bảng ratings cũng như xét theo độ nổi tiếng trên toàn châu Á. Nhưng chỉ còn một tuần nữa thôi bộ phim sẽ kết thúc, và đó là lúc các fan lại “đau đầu” chọn lựa một bộ phim hay để tiếp tục theo dõi.

Master: God of Noodles (đài KBS2)

CeoTXeiWAAA_CxF

Với ưu điểm là kẻ kế nhiệm siêu phẩm Hậu duệ Mặt trời được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia, bộ phim sẽ có cơ hội mở đầu với mức ratings khá cao nhờ “hưởng sái” đàn anh đi trước. Tuy nhiên việc đó cũng là con dao hai lưỡi, trở thành áp lực với đoàn làm phim.

https://www.youtube.com/watch?v=HtalpTrn540

Bộ phim chuyển thể từ một webtoon (truyện tranh trên mạng) khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, kể về một chàng trai quyết tâm trả thù bằng cách trở thành bậc thầy mọi món mỳ. Đảm nhận vai chính trong phim là nam diễn viên Chun Jung Myung (Moo Myung), người sở hữu gương mặt điển trai nhưng còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh từng đảm nhận nhiều vai diễn nhưng chưa thực sự bật lên trở thành hiện tượng. Liệu vai diễn lần này có giúp anh khẳng định tên tuổi giữa một rừng “mỹ nam” của Hàn Quốc?

jeong-myeong-cheon

Trong khi đó, Gong Seung Yeon vào vai Kim Dae Hae. Lần đầu nhận vai nữ chính, Gong Seung Yeon là một ẩn số mới. Người đẹp sinh năm 93 này là thực tập sinh của công ty giải trí SM, cô từng tham gia We got Married và cũng góp mặt trong một vài bộ phim với những vai từ phụ đến… siêu phụ.

x3o4ct30oa5l3ct4juy5994obzl6det1

Gong Seung Yeon lần đầu đảm nhiệm vai nữ chính.

Chỉ còn hơn một tuần nữa là lên sóng, nhưng có vẻ KBS mải tập trung vào con gà đẻ trứng vàng Hậu duệ Mặt trời mà quên mất việc quảng bá cho bộ phim tiếp theo của mình. Đến giờ phim mới có hai teaser và hình ảnh vẫn rất ít ỏi.

Thời gian khởi chiếu: 27/04

Entertainer (đài SBS)

Được cho là sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Master: God of Noodles, Entertainer là con át chủ bài mà SBS đặt khá nhiều kì vọng sau cú bom xịt Come Back, Mister. Bộ phim từng gây sốt từ khâu casting khi mời Ji Sung và Hyeri vào vai nam nữ chính.

Ji Sung hẳn đã là một cái tên quá quen thuộc với những ai mê phim Hàn sau cơn sốt Kill Me Heal Me năm ngoái. Lần này anh vào vai Shin Suk Ho, từng là giám đốc của một công ty giải trí lớn mạnh nhưng đã quyết định tách ra và tự thành lập một công ty giải trí nhỏ. Anh phải tìm kiếm và tập hợp các thành viên cho một nhóm nhạc mới, sau nhiều khó khăn và những chuyện dở khóc dở cười, anh cũng đạt được thành công.

kill-me-heal-me

Từ hình tượng Shin Se Gi lạnh lùng

1-1459398956360

Trở thành một CEO tưng tửng

ara

Làm đủ trò hề với Hyeri…

Sau thành công của Reply 1988 tên tuổi Hyeri (Girls Day) vụt lên rất nhanh và cô nhận được nhiều dự án phim hấp dẫn. Nhận lời tham gia Entertainer, Hyeri vào vai Jung Gurin, một cô gái trẻ phải nghỉ học đi làm thêm để nuôi em trai trong ban nhạc Ddandara. Những tưởng chênh lệch tuổi tác ngoài đời thật khiến chuyện tình “chú cháu” khó có thể diễn ra hợp lý thuận ý người xem, nhưng dường như sự kết hợp giữa Hyeri và Ji Sung lại khá ăn ý.

12446267_243182749365540_1894208294_n

“Couple chú-cháu” nhí nhảnh gửi lời chào đến fan

enta

Lấy chủ đề về giới giải trí, ban nhạc nên bộ phim còn quy tụ rất nhiều trai đẹp

SBS vốn nổi tiếng “mát tay” trong việc sản xuất những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng được nhiều bạn trẻ ưa thích. Liệu nửa đầu năm nay có bộ phim nào có thể tạo nên cơn sốt tương tự như Pinocchio, A Girl Who Sees Smells của năm ngoái?

Jackpot (đài SBS)

1483318_985288098229433_8733553293441118656_n

Dae Gil (Yang Geun Suk) mang trong mình dòng máu hoàng gia nhưng bị lưu lạc và lớn lên bên ngoài. Anh trở thành con bạc và kẻ lừa đảo tài ba nhất Joseon, cùng với sự oán hận dành cho triều đình. Dae Gil và vua Yeongjo cùng tham gia một canh bạc. Dae Gil đặt cược tính mạng mình còn vua Yeongjo đặt cược cả giang sơn Joseon.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm của “mỹ nam đẹp hơn hoa” Jang Geun Suk. Phong cách hiện đại của anh có phần hơi nữ tính nhưng với tạo hình cổ trang và ánh mắt dữ dội, Jang Geun Suk đã sẵn sang đánh gục trái tim biết bao fan nữ.

CcWukweVIAAynat_zpsqrzjdowe

Đối thủ của Jang Geun Suk là Yeo Jin Goo, diễn viên nhí đã quá quen thuộc trong rất nhiều vai nam chính thời nhỏ tuổi, đặc biệt diễn xuất ấn tượng của cậu trong Mặt trăng ôm Mặt trời năm nào vẫn khiến khán giả xúc động. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, trong một vai hoàn toàn trưởng thành và xuyên suốt bộ phim, Yeo Jin Goo được dự đoán sẽ là đối thủ đáng gờm của Jang Geun Suk. 1469787_782324958564060_300621091767031527_n

Bộ phim đã được phát sóng từ ngày 28/3 trên kênh truyền hình SBS. Những tập đầu tiên có ratings khá khả quan (gần 10%) và với tài nhào nặn của biên kịch Kwon Soon Gyu từng chắp bút những bộ phim cổ trang đình đám như Chiến binh Baek Dong Soo, Nữ thần lửa Jung Yi, các fan hoàn toàn có thể yên tâm về một bộ phim cổ trang hấp dẫn.

Chia sẻ
Tin mới nhất