Phim Ảnh

Sau 'Diên Hi Công Lược', Xa Thi Mạn dẫn đầu top 10 nữ thần của TVB

Quách Nhi
Chia sẻ

Vừa qua, trên mạng có một cuộc bình chọn top 10 nữ thần của TVB cho fan. Thông qua đánh giá về nhan sắc, tính cách, diễn xuất đến từ người bình chọn, kết quả của cuộc thi đã đưa ra top 10 nữ thần được cho là xuất sắc của TVB. Chúng ta cùng điểm lại một chút nhé!

1. Xa Thi Mạn

Sau thành công của Diên Hi công lược, vai diễn Nhàn Phi của Xa Thi Mạn nhận được không ít phản hồi tích cực từ khán giả. Không chỉ riêng ở Hong Kong, Đại Lục, Việt Nam, mà ở các nước khác lượng fan của Nhàn Phi cũng tăng lên đáng kể. Vốn dĩ trước đây tên tuổi của Xa Thi Mạn cũng không phải dạng tầm thường ở thị trường Hong Kong và Đại Lục, nhưng sau thành công vang dội của Diên Hi công lược, tên tuổi của cô lại tăng thêm một bậc, nhanh chóng kéo theo đó là các hợp đồng quảng cáo, show truyền hình,…

Thêm nữa, với nhan sắc được “bảo dưỡng” kĩ càng, tuy đã bước sang hàng U50 nhưng so với dàn cast trẻ trung của Diên Hi công lược, Nhàn Phi cũng không kém cạnh là bao. Đó cũng là lý do vì sao Xa Thi Mạn thuyết phục nằm ở vị trí đầu tiên trong cuộc bình chọn này.

2. Lê Tư

Có thể nói, cá tên Lê Tư không thể vắng mặt trong bảng xếp hạng lần này. Tuy “rửa tay gác kiếm” trên lĩnh vực phim ảnh đã lâu, nhưng Lê Tư vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả truyền hình. Từng là hoa đán được TVB trọng dụng với tài năng diễn xuất tự nhiên, cộng thêm nhan sắc xinh đẹp làm xao xuyến lòng người, Lê Tư là một trong những mỹ nhân TVB khiến fan tiếc nuối nhất khi tuyên bố giải nghệ. Tính đến thời điểm này, đã 10 năm kể từ bộ phim Lấy chồng giàu sang có sự góp mặt của cô, khán giả vẫn yêu thương và ủng hộ Lê Tư như ngày đầu tiên. Bằng chứng là vị trí 2 nữ thần của TVB đã thuộc về cô, chỉ xếp sau Xa Thi Mạn.

Ở tuổi 47, Lê Tư vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều người ganh tị.

3. Hồ Hạnh Nhi

Đối với fan hâm mộ TVB, cái tên Hồ Hạnh Nhi không quá xa lạ. Sau khi chia tay Huỳnh Tông Trạch, cô kết hôn và sinh con cho doanh nhân Philip Lee. Song song đó nữ diễn viên cũng bắt đầu tấn công thị trường Đại Lục và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Tuy đã sinh con trai đầu lòng nhưng nhan sắc của cô không hề “xuống dốc”, ngược lại còn được đánh giá ngày càng sắc sao hơn.

4. Chung Gia Hân

Chung Gia Hân là một trong những hoa đán TVB được đánh giá cao về nhan sắc. Sau khi kết hôn cùng chồng là bác sĩ Jeremy Lương, “công chúa” của TVB đã nhanh chóng sinh cho anh một gái, một trai, đủ nếp đủ tẻ. Hiện tại Chung Gia Hân đã là mẹ của hai em bé nhưng trông cô vẫn không khác mấy so với giai đoạn trước. Sở hữu gương mặt vẫn còn nét “baby” cộng thêm nụ cười rạng rỡ, rất nhiều khán giả vẫn không tin được bây giờ cô đã là bà mẹ hai con.

5. Lý Nhược Đồng

Nếu nói về nhan sắc, có lẽ ít ai có thể cạnh tranh với “cô cô” Lý Nhược Đồng. Lý Nhược Đồng được xem là đại diện của vẻ đẹp ngọc nữ điện ảnh Hong Kong thập niên 80 - 90. Cho đến tận bân giờ, cô vẫn là “tường thành nhan sắc” khó lòng lung lay của màn ảnh Hong Kong. Nhiều năm trôi qua, nhan sắc ngọt ngào, say đắm lòng người của “cô cô” năm nào vẫn không mấy thay đổi, dường như thời gian đã bỏ quên Lý Nhược Đồng rồi chăng?

6. Quách Khả Doanh

Được mệnh danh là “đương kim tiểu thư” xuất thân từ danh gia vọng tộc ở Hong Kong, sau cuộc thi hoa hậu năm 1993, Quách Khả Doanh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của TVB nhờ nhan sắc xinh đẹp của mình. Kết duyên với TVB, Quách Khả Doanh cũng nhanh chóng “bỏ túi” nhiều vai diễn xuất sắc và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả trong và ngoài nước. Không lâu sau đó, cô và nam tài tử Lâm Văn Long kết hôn, sinh con. Giai đoạn sau, Quách Khả Doanh ít tham gia nghệ thuật, thay vào đó cô ở nhà chăm sóc con cái, lo chuyện kinh doanh gia tộc và ủng hộ công việc đóng phim của chồng.

Nếu chồng cô là Lâm Văn Long được đánh giá cao về phong độ, thì Quách Khả Doanh cũng không chịu thua ông xã. Nhan sắc của cô được bình chọn đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng lần này.

7. Thái Thiếu Phân

Bén duyên với nghệ thuật sau cuộc thi sắc đẹp và chinh phục khán giả bằng nhiều vai diễn xuất thần ở TVB; tấn công thị trường Đại Lục và thành công vang dội với vai diễn hoàng hậu trong Hậu cung Chân Hoàn truyện, sự nghiệp của Thái Thiếu Phân bay cao như diều gặp gió. Tuy hiện tại đã là mẹ của hai cô con gái, nhưng không ai có thể phủ nhận nhan sắc của Thái Thiếu Phân, cô đẹp không thua kém gì những mỹ nhân khác của TVB.

Tuy kết hôn với chồng kém tuổi hơn mình là Trương Tấn, nhưng trông cô và chồng cũng không chênh lệch là bao.

8. Từ Tử San

Từ Tử San cũng là một hoa đán được TVB trọng dụng bởi tài năng diễn xuất cũng như nhan sắc nổi bật. Tuy nhiên, những năm gần đây, Từ Tử San rất ít tham gia hoạt động nghệ thuật, thay vào đó cô dành nhiều thời gian cho bản thân học hỏi thêm ở các lĩnh lực mới như thiết kế. Đồng thời, nữ diễn viên cũng “relax”, tự thưởng cho bản thân sau một thời gian dài đóng phim bằng cách đi du lịch. Tuy đã lâu không đóng phim, chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện và show truyền hình, nhưng Từ Tử San cũng không bị lãng quên, ngược lại còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Rất nhiều fan hâm mộ hi vọng cô sẽ quay trở lại phim trường trong thời gian tới.

9. Trần Pháp Lai

Trần Pháp Lai sau thời gian dài đóng phim ở TVB và trải qua biến cố ly hôn, cô quyết định kết thúc hợp đồng với nhà đài. Khác với các diễn viên khác, bắt đầu hướng sang Đại Lục, người đẹp Trần Pháp Lai lại đăng kí một khóa học diễn xuất ở Mỹ. Hiện tại, cô vẫn đi về giữa Hong Kong và Mỹ để tham dự sự kiện.

10. Tuyên Huyên

Tuyên Huyên năm nay đã bước sang tuổi 48, tuy nhiên khó ai có thể nhận ra điều này. Có thể nói, trong số những hoa đán của TVB những năm 90, Tuyên Huyên được cho là “bảo dưỡng” nhan sắc tốt nhất. Trước đây, vào khoảng năm 2014, nữ diễn viên từng bị tăng cân chóng mặt vì căn bệnh tuyến giáp. Sau khi chữa khỏi bệnh, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại phong độ, quay lại phim trường. Bằng chứng là sau bộ phim Nữ nhân không biết nhõng nhẽoSứ đồ hành giả 2, Tuyên Huyên không những chinh phục khán giả bằng kinh nghiệm diễn xuất tài tình của mình mà còn khiến cho người hâm mộ không khỏi trầm trồ về nhan sắc.

Tuyên Huyên cũng là một trong những “tượng đài nhan sắc” của TVB.

Tuy nhiên, vị trí top 10 của Tuyên Huyên cũng gây tranh cãi. Một số fan hâm mộ cho rằng, với nhan sắc và tài năng của Tuyên Huyên, vị trí của cô không thể nào xếp ở hạng 10, cách xa so với vị trí đầu tiên của Xa Thi Mạn.

Nhưng nhìn chung, cuộc bình chọn top 10 nữ thần của TVB dành cho fan hâm mộ này cũng chỉ mang tính chất tương đối chuẩn xác vì nhiều người hâm mộ cho rằng vẫn còn thiếu rất nhiều gương mặt nổi trội khác của TVB.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất