Phim Ảnh

Sau 9 tập 'W - Two Worlds', những bí ẩn này vẫn còn là… bí ẩn!

Jung Bún
Chia sẻ

"W - Two Worlds" hiện đã đi được hơn nửa chặng đường, bộ phim đang ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý và bàn luận từ phía khán giả.

Trong tập 9 của W - Two Worlds, Yeon Joo đã nghe theo cách của Kang Chul, đưa mọi thứ trở lại như mới bắt đầu. Kang Chul đã quên hết mọi chuyện xảy ra trong suốt khoảng thời gian từ lúc Yeon Joo xuất hiện. Trước khi mọi thứ được “reset” lại từ đầu, Kang Chul kịp gửi cho tác giả Oh Sung Moo một chiếc USB yêu cầu ông vẽ một cái kết có hậu cho W, một cái kết mà cậu có thể chấp nhận được, chỉ như vậy mới không còn biến số nào cho câu chuyện này nữa. Trong suốt 9 tập qua có rất nhiều nút thắt đã được cởi nhưng đồng thời biên kịch cũng thắt thêm nhiều nút mới khiến bộ phim hấp dẫn hơn bao giờ hết.

lee-jong-suk

Cùng nhìn lại những tập phim gần đây, ta có thể thấy một vài điểm nghi vấn không cách nào giải đáp được.

Cái xác đeo nhẫn xuất hiện ở tập 6

w_two_worlds_33

Trong tập 6 của W - Two Worlds, sau khi Kang Chul nhảy cầu sông Hàn tự tử, Yeon Joo có nhờ cảnh sát nếu tìm được thi thể nào dưới cầu sông Hàn thì báo cho cô biết. Khi cảnh sát vớt được một thi thể và gọi Yeon Joo đến xác nhận, cô lại vì cái xác có đeo nhẫn nên khẳng định đó không phải Kang Chul. Thông thường thì người ta hay xác nhận bằng quần áo mặc trên người nhưng ở đây biên kịch lại đề cập đến chiếc nhẫn - một vật xuất hiện khá thường xuyên ở những tập sau này. Liệu cái xác này có liên quan gì đến Kang Chul hay không?

w_two_worlds_34

Nhiều người có suy đoán đáng sợ là cái xác đó chính là của Kang Chul, có lẽ sau này có chuyện gì đó xảy ra khiến anh lần nữa chọn cách tự tử, dùng cái kết buồn khép lại toàn bộ thế giới W?

Cảnh Oh Sung Moo đâm Kang Chul

w_two_worlds_32

Trong tập 5, theo lời kể lại của Kang Chul thì người đầu tiên anh kéo vào thế giới W không phải Yeon Joo mà là tác giả Oh Sung Moo. Sau khi thấy cảnh Kang Chul nằm hấp hối giữa vũng máu, ông không hề do dự cầm con dao tên áo đen để lại bồi thêm một nhát chí mạng cho Kang Chul. Thế nhưng vì sao chi tiết này không hề xuất hiện trong tập truyện đăng trên mạng? Tập 34 của bộ truyện tranh W chỉ có cảnh Yeon Joo đột nhiên xuất hiện và cứu Kang Chul cũng vì thế mà khi nghe anh kể lại sự việc đó cô đã rất bất ngờ.

Kang Chul không hề nhớ gì đến ân nhân 

w_two_worlds_35

Trong tập 9, Yeon Joo vẽ lại cảnh Kang Chul tỉnh lại sau vụ tấn công và quên hết tất cả những chuyện xảy ra giữa hai người. Thế nhưng sự thật là vẫn xuất hiện một Yeon Joo đã cứu Kang Chul trên sân thượng thì anh mới có thể sống được. Ở cảnh trước đây, sau khi tỉnh lại Kang Chul từng ầm ĩ muốn tìm người cứu anh nhưng tại sao lần này tỉnh lại anh lại chẳng buồn hỏi han xem rốt cuộc ai đã cứu mình? Tấm danh thiếp cô để lại đã đi đâu? Nếu tình tiết Yeon Joo cứu anh trên sân thượng không còn vậy cớ gì việc ông Oh Sung Moo đâm anh một nhát chí mạng vẫn còn đó?

Tên áo đen trở thành “God” trong W?

w_two_worlds_36

w_two_worlds_37

Sau khi xem hết tập 9, hẳn là nhiều người phải kinh hãi với tình tiết tên áo đen cướp mất thân thể của tác giả Oh Sung Moo. Sau khi có được một thực thể, hắn vẫn có khẳ năng “di chuyển tức thì” như khi còn là một cái hồn “vật vờ” trước đây. Thậm chí hắn vẫn có thể sai khiến ông Oh Sung Moo, bằng chứng là có một giọng nói đã sai ông trở về chỗ ngồi sau khi ông dọa ngất Soo Bong với khuôn mặt “trống trơn” của mình. Tên áo đen có thể làm rất nhiều chuyện vượt qua khả năng của một con người, thậm chí sang tập sau hắn còn bắt tay với Han Chul Ho - kẻ vẫn luôn lăm le hãm hại Kang Chul. Liệu rằng Kang Chul có thể tiêu diệt được hắn hay không?

Yeon Joo vẫn ra vào thế giới W 

w_two_worlds_38

w_two_worlds_39

Sau khi Kang Chul “mất trí nhớ”, có lẽ trong tiềm thức anh đôi lúc vẫn nhớ tới Yeon Joo nên cô vẫn bị kéo vào thế giới truyện vài lần. Nhưng kể từ sau khi anh xuất viện, chính Yeon Joo cũng nói rằng anh không hề nhớ tới cô nữa, gần như đã quên cô hoàn toàn. Vậy mà sau khi biến số xuất hiện, cô lại lần nữa bị kéo vào thế giới này, theo như preview tập 10 thì lần này Yeon Joo sẽ ở lại đây một thời gian dài chứ không phải chỉ xuất hiện chớp nhoáng như những lần trước. Mọi biến số trong truyện dường như đều để đưa truyện về cái kết duy nhất nào đó. Tên áo đen phải có một cuộc chiến thực sự với Kang Chul và việc Yeon Joo trở thành nữ chính cũng không thể bị phủ định.

Vẫn còn rất nhiều nút thắt mới lẫn cũ trong phim mà biên kịch chưa hề hé lộ cho khán giả. Hãy cùng Saostar đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin mới nhất