Phim Ảnh

Sau 13 năm, chị em Piper và Phoebe trong ‘Phép Thuật’ cũng hội ngộ khán giả!

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Hai nữ diễn viên Holly Marie Combs và Alyssa Milano vừa tái xuất màn ảnh truyền hình trong một tập đặc biệt series Grey’s Anatomy.

Nếu là một dân 8x, 9x lớn lên vào đầu những năm 2000, chắc chắn bạn đã từng nghe qua Phép Thuật (tiếng Anh: Charmed). Đây là series truyền hình cực kỳ nổi tiếng, nói về ba chị em phù thủy nhà Halliwell với những năng lực đặc biệt: chị cả Prue biết di chuyển vật thể, chị hai Piper biết làm các vật ngưng chuyển động, và em út Phoebe có khả năng đoán trước tương lai. Cùng nhau, ba chị em hợp thành Bộ Ba Phép Thuật (Charmed Ones) chuyên diệt trừ lũ quỷ độc ác, bảo vệ thế giới loài người. Về sau, khi nữ diễn viên thủ vai Prue rút khỏi Charmed, một người em gái thứ tư - Paige đã xuất hiện để thay thế cô.

Charmed kéo dài 8 season, và không chỉ là series truyền hình cực nổi tiếng ở Mỹ, mà còn gắn liền với tuổi thơ của vô số khán giả Việt Nam. Không biết bao nhiêu cô cậu bé từng ước ao mình sở hữu những năng lực cực ngầu như các nàng phù thủy Halliwell. Tới nay, dù series đã kết thúc hơn 10 năm, và một series Charmed đời mới cũng đã ra đời, nhưng bản gốc vẫn chiếm vị thế to lớn trong lòng vô vàn người yêu truyền hình.

Và mới đây, những người yêu quý Phép Thuật đã rất lấy làm mừng khi hai diễn viên Holly Marie-Combs (Piper) và Alyssa Milano (Phoebe) tái ngộ màn ảnh, trong tập 3 season 16 của Grey’s Anatomy - series chính kịch nổi tiếng nói về cuộc sống của các bác sĩ y khoa. Nhân vật của hai người không được xác nhận là Piper và Phoebe Halliwell, và cũng không có màn phô diễn phép thuật nào. Nhưng riêng việc nhìn thấy bộ đôi này lần nữa đã đủ làm vô số fan ruột sốt sắng đợi chờ.

Trong tập phim mang tên Reunited (Đoàn Viên), Holly và Phoebe đóng vai hai chị em gái, đang vào viện thăm bệnh một người chị em thứ ba vừa bị tai nạn. Nhân vật của Holly là một luật sư nghiêm túc, trong khi cô em do Alyssa đóng thì có phần nhí nhảnh hơn. Người chị em gái kia được các bác sĩ thông báo vừa ngã xuống một cái hố sâu 10 mét do không để ý khi đi trên đường. Bất chấp nỗ lực cứu chữa của các bác sĩ, cô gái này đã lâm vào tình trạng chết não lâm sàng, không rõ có bao giờ tỉnh lại được không. Hai người chị em của cô buộc phải đưa ra quyết định tiếp tục duy trì sự sống cho cô (với viện phí đắt đỏ) hoặc rút ống thở và để người thân ra đi.

Việc đưa Holly Marie Combs và Alyssa Milano tái ngộ trong Grey’s Anatomy là ý tưởng của sản xuất chính - Krista Vernoff, người từng tham gia sản xuất season 3 - 6 của Charmed trong quá khứ. Krista chia sẻ bà vô cùng háo hức với lần họp mặt này: “Thật tuyệt vời khi lại được thấy Holly và Alyssa xuất hiện cùng nhau. Có một sự ăn ý và hợp rơ khi họ diễn cạnh nhau - tính thân mật và gần gũi khiến ai cũng liên tưởng về Phép Thuật. Họ đều là những phụ nữ mạnh mẽ, và tôi ngưỡng mộ những hoạt động gần đây của họ. Thật mừng khi được thấy niềm vui mà họ tạo ra khi ở cùng nhau, cứ như thời gian đang quay ngược vậy.

Phép Thuật có ý nghĩa vô cùng to lớn với Krista Vernoff. Đó không chỉ là series truyền hình thứ 2 mà bà được tham gia trong sự nghiệp của mình, mà còn là một trong những yếu tố chính giúp bà được tuyển vào vị trí chỉ đạo Grey’s Anatomy. Krista chia sẻ rằng Shonda Rhimes, người sáng lập Grey’s Anatomy cũng là một fan cứng của Phép Thuật. Khi phỏng vấn Krista, Shonda rất ngưỡng mộ kinh nghiệm của Krista khi tham gia sản xuất Phép Thuật, và đã quyết định giao Grey’s Anatomy cho bà. Tới ngày hôm nay, Grey’s Anatomy vẫn là một trong những phim truyền hình thành công và dài hơi nhất màn ảnh Mỹ với 16 season.

Sau khi Phép Thuật kết thúc, cả Alyssa Milano và Holly Marie Combs đều tiếp tục sự nghiệp diễn viên và duy trì độ hot trên màn ảnh nhỏ. Alyssa tiếp tục thủ vai chính trong nhiều series truyền hình như Mistresses Insatiable. Trong khi đó, Holly tham gia series nổi tiếng Pretty Little Liars và bộ phim Love’s Complicated (2016). Cô cũng tiếp tục tình bạn thân thiết với “Chị cả Prue” Shannen Doherty.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất