Phim Ảnh

Sau 100 ngày ra rạp, 'Code Blue The Movie' đã thu gần 2000 tỷ đồng

Theo cinematoday.jp
Chia sẻ

Thành tích này tiếp tục mở ra kỳ vọng "Code Blue" sẽ là phim live-action Nhật Bản đầu tiên chạm tới cột mốc 10 tỷ yên (~2050 tỷ đồng) trong vòng 15 năm qua tại Nhật Bản.

Code Blue là loạt phim truyền hình nổi tiếng xoay quanh đội y tế trực thăng cứu hộ khẩn cấp được Fuji TV ra mắt mùa đầu tiên vào năm 2008. Tiếp nối thành công về mặt rating cũng như nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, Fuji TV tiếp tục cho lên sóng tập đặc biệt vào năm 2009 và sản xuất thêm mùa 2 vào năm 2010.

Poster season 1

Poster season 2

Sau 7 năm vắng bóng, Code Blue bất ngờ gieo niềm vui vào trái tim người hâm mộ với mùa 3 được phát sóng trong khung giờ vàng 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần bắt đầu từ ngày 17/7 đến 18/9/2017 với dàn diễn viên chính vẫn giữ nguyên bao gồm Yamashita Tomohisa, Aragaki Yui, Toda Erika, Higa Manami Asari Yosuke.

Poster season 3

Nếu như ngày ấy, họ là những cô cậu bác sỹ, y tá chập chững vào nghề thì giờ tới lượt họ tiếp tục dìu dắt cũng như “truyền lửa” cho lớp hậu bối cũng là những người đồng đội sát cánh cùng hàng ngày. Bên cạnh đó, những trăn trở về nghề nghiệp, niềm đam mê, niềm tin, cuộc sống, tình bạn, tình yêu được lồng ghép qua mỗi tập phim đã giúp khán giả thấu hiểu hơn công việc cũng như đời thường của những con người quả cảm sẵn sàng cứu chữa sinh mệnh dù luôn phải đối mặt với nhiều rủi ro, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Câu chuyện kịch tính, cảm động nhân văn kết hợp với diễn xuất chân thật, tự nhiên của dàn diễn viên đã làm lay động trái tim của hàng triệu khán giả.

Poster Movie

Năm 2018 đánh dấu kỉ niệm tròn 10 năm kể từ lần đầu ra mắt và cũng để tri ân người hâm mộ đã luôn đồng hành ủng hộ, Code Blue The Movie, phần mới nhất và cũng là phiên bản điện ảnh đầu tiên chính thức lên màn ảnh rộng Nhật Bản từ ngày 27/7/2018.

Trailer phim Code Blue: Movie.

Theo số liệu công bố vào ngày 6/11/2018 , sau 100 ngày công chiếu, doanh thu phim đã nâng lên con số chót vót 9,21 tỷ yên (~ 1888 tỷ đồng). Tính đến thời điểm hiện tại, Code Blue The Movie chính là phim ăn khách nhất Nhật Bản năm 2018. Phim thăng hạng lên vị trí 5, xếp sau phim The Adventures of Milo and Otis (doanh thu 9,8 tỷ yên) trong top 10 phim live-action Nhật Bản ăn khách nhất mọi thời đại và xếp vị trí 43 sau anime của Studio Ghbli The Secret World of Arrietty (9,25 tỷ yên) trong top 100 phim ăn khách nhất mọi thời đại tại Nhật Bản.

Đối thủ của Code Blue The MovieThám tử lừng danh Conan: Kẻ hành pháp Zero từ khi phát hành bổ sung phiên bản 4DX vào ngày 19/10, doanh thu hiện tại cũng đã lên tới 9,1 tỷ yên nên ngôi vị quán quân 2018 chính thức thuộc về bộ phim nào vẫn là một ẩn số.

Một số hình ảnh trong Code Blue The Movie:

Chia sẻ

Theo

cinematoday.jp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất