Phim Ảnh

Sát thủ giết chồng diễn viên 'Miss Korea' Song Seon Mi gửi thư xin lỗi trong phiên toà 28/08

Theo Naver
Chia sẻ

Hung thủ trong vụ thảm sát chồng diễn viên Song Seon Mi gửi thư xin lỗi nhằm giảm nhẹ tội trạng.

Vào sáng ngày 02/09, giới báo chí truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đăng tin về việc tên sát nhân họ Cho, hung thủ giết hại chồng nữ diễn viên Song Seon Mi - Goo Woo Seok, đã gửi một lá thư xin lỗi đến Toà án tối cao. Hắn ta đã bị kết án 22 năm tù tại phiên xử đầu tiên và có hai phiên điều trần kháng cáo, lần đầu tiên vào ngày 28/05 và lần thứ hai vào ngày 28/08 vừa rồi, lần này Cho mới gửi thư xin lỗi.

Diễn viên nổi tiếng của bộ phim “Hoa hậu Hàn quốc” - Song Seon Mi.

Cho đã nói rằng hắn ta vô cùng hối lỗi về tội ác của mình gây ra, và hi vọng sẽ có một bản án khoan dung hơn cho mức phạt mà chánh án đưa ra trước đó. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý, ngay trong phiều toà điều trần đầu tiên, Cho không gửi bất cứ lá thư xin lỗi nào. Điều này khiến dư luận càng thêm tức giận, vì lợi ích cá nhân mà sát hại một mạng người vô tội, khiến người ta lâm vào cảnh ba mẹ mất con, vợ mất chồng, con mất cha, và bây giờ anh ta chỉ gửi lời xin lỗi để mong được giảm nhẹ tội.

Hủng thủ sát hại Go Woo Seok.

Tháng 8 năm ngoái, làng giải trí Kbiz được một phen xôn xao với thông tin chồng nữ diễn viên Song Seon Mi được phát hiện tử vong tại một văn phòng ở Gangnam. Cảnh sát xác nhận rằng ông Ko đã bị đâm chết. Sau cuộc điều tra kéo dài, cảnh sát đã bắt được hung thủ gây án. Bất ngờ hơn khi người đứng sau sai khiến là anh họ của nạn nhân - ông Kwak. Ông ta đã thuê Cho giết em mình bằng một bản hợp đồng trị giá 2 tỷ won (1,9 triệu USD, hơn 40 tỷ đồng).

Chồng và con gái của Song Seon Mi.

Được biết, gia đình nhà chồng của Song Seon Mi có một công ty kinh doanh khách sạn và bất động sản hoạt động tại cả Nhật Bản, Hàn Quốc. Ông Kwak đã lợi dụng làm giả giấy tờ nhằm chiếm đoạt tài sản, tổng giá trị lên tới 68 tỷ won (hơn 1300 tỷ). Sau đó, nạn nhân biết hành vi bất chính của anh họ, nên đã đệ đơn truy tố giúp gia đình lấy lại tài sản. Hành động này đã khiến ông Kwak tức giận vì kế hoạch đổ vỡ và thuê người ám sát anh.

undefined
Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất