Phim Ảnh

Sao nổi lên từ webdrama Trung Quốc: Kẻ bị tố bạo lực gia đình, người chèn ép cướp vai diễn của đồng nghiệp

LiLy
Chia sẻ

Cùng điểm qua xem những sao nổi lên từ webdrama Hoa ngữ giờ thế nào nhé!

Chu Nhất Long

Sau 10 năm thăng trầm với nghiệp diễn, cuối cùng Chu Nhất Long cũng có thể nổi tiếng nhờ bộ phim Trấn hồn. Tuy kịch bản phim bị chê rất nhiều nhưng diễn xuất của anh và Bạch Vũ đã cứu vãn được cả bộ phim. Sau một mùa hè với tên luôn dẫn đầu bảng tìm kiếm hay độ nổi tiếng, Chu Nhất Long lại tiếp tục “ở ẩn” để tập trung đóng phim. Năm 2019, anh sẽ có 4 bộ phim lên sóng là Minh Lan truyện, Người bạn thật sự của tôi, Hạ mộng cuồng thi khúc Đạo mộ bút ký trùng khởi.

Chu Nhất Long là một ngôi sao khá kín tiếng về chuyện đời tư. Có nhiều nguồn tin cho biết anh đã có người yêu nhưng anh chưa từng lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận.

Bạch Vũ

Bạch Vũ đã cùng Chu Nhất Long “làm mưa làm gió” trên màn ảnh mùa hè vừa qua với bộ phim Trấn hồn. Tuy không sở hữu nhan sắc nổi bật nhất nhưng diễn xuất ấn tượng của anh nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Sau Trấn hồn, Bạch Vũ nhận được rất nhiều phim ảnh và hợp đồng béo bở từ các thương hiệu, anh trở một trong những sao hậu 90 được săn đón nhất hiện nay.

Tuy chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng việc Bạch Vũ hẹn hò với nữ diễn viên ít tên tuổi Lưu Manh Manh thì ai chắc chắn rồi. Cả hai đã hẹn hò một thời gian dài nhưng vẫn chưa tính đến chuyện đám cưới.

Hoàng Cảnh Du

Bộ phim đồng tính Thượng ẩn đã giúp Hoàng Cảnh Du trở nên nổi tiếng nhưng đồng thời anh cũng bị cấm vận trong suốt hơn 1 năm. Trở lại đóng phim, Hoàng Cảnh Du đã xuất hiện trong một số bộ phim nổi tiếng như Tình đầu của thiên tuế đại nhân, Hành động hồng hải. Anh được đề cử Diễn viên mới tại giải Bách Hoa với phim Hành động hồng hải và là Nam chính xuất sắc nhất dòng phim hiện đại với bộ Tình đầu của thiên tuế đại nhân gây tranh cãi lớn.

Ngoài ra Hoàng Cảnh Du cũng vướng scandal bạo hành bạn gái Vương Vũ Hinh, ngoại tình. Dù đã phủ nhận nhưng nam diễn viên 26 tuổi vẫn bị ảnh hưởng rất lớn.

Hứa Ngụy Châu

Hứa Ngụy Châu cũng giống Hoàng Cảnh Du, vừa được Thượng ẩn “nâng đỡ” trở nên nổi tiếng nhưng vì Cục điện ảnh ra lệnh cấm vận nên anh không thể tiếp tục đóng phim trong một thời gian. Khoảng thời gian cấm vận, Hứa Ngụy Châu tập trung cho lĩnh vực âm nhạc và đạt được một số thành tựu nhất định.

Sau khi lệnh cấm được gỡ bỏ, Hứa Ngụy Châu trở về đóng phim và anh nhận đóng một số phim từ vai chính đến phụ như Thuyết tiến hóa tình yêu, Cô bạn gái tôi không thể yêu. Khác với Hoàng Cảnh Du, anh có phần khá “im ắng” về đời tư và không vướng phải scandal lớn nào cả.

Trương Thiên Ái

Webdrama “ít tiền” Thái tử phi thăng chức ký đã giúp Trương Thiên Ái một bước thành sao. Sau phim này, Trương Thiên Ái trở thành cái tên rất được săn đón và đóng khá nhiều phim như Ngang qua thế giới của em, Yêu miêu truyện, Vũ động càn khôn, Thuyết tiến hóa tình yêu

Tuy có ngoại hình và diễn xuất ổn nhưng Trương Thiên Ái lại vướng rất nhiều scandal, điển hình như chèn ép, cướp vai của Kim Thần trong Vũ động càn khôn, cướp luôn cả tài nguyên của đàn chị Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra cô cũng bị tố là khai gian tuổi và chiều cao, đi phẫu thuật thẩm mỹ chứ không đẹp tự nhiên như cô nói.

Thịnh Nhất Luân

Thịnh Nhất Luân cũng có bước thăng tiến đáng kể nhờ Thái tử phi thăng chức ký. Anh liên tiếp nhận được nhiều dự án phim từ chính đến phụ như Lý Huệ Trân xinh đẹp, Thượng cổ tình ca, Tướng quân tại thượng… nhưng đều bị chê là quá “đơ”, chìm nghỉm giữa dàn sao khác. Năm sau Thịnh Nhất Luân sẽ có 3 phim ra mắt là Thái cổ thần vương, Nhặt hoa mười phương Nếu có thể tuyệt đối không yêu em.

Về đời tư, Thịnh Nhất Luân rất kín tiếng nhưng anh lại nhiều lần bị đồn là đồng tính, tuy nhiên anh lại không lên tiếng về vấn đề này. Anh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Trương Thiên Ái khi cả hai cùng hợp tác trong Thái tử phi thăng chức ký.

Vu Mông Lung

“Cửu vương” của Thái tử phi thăng chức ký cũng có sự nghiệp thăng tiến hơn nhiều. Gương mặt phù hợp với mảng cổ trang cùng diễn xuất ổn khiến Vu Mông Lung tỏa sáng trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoaHiên Viên kiếm - Hán chi vân dù anh chỉ là vai phụ. Năm sau, Vu Mông Lung sẽ có 4 phim anh đóng chính lên sóng là Tân Bạch nương tử truyền kỳ, Lưỡng thế hoan, Thanh xuân của ai không phản nghịch Thanh xuân không dừng lại.

Vu Mông Lung cũng khá giống với Chu Nhất Long, anh chỉ tập trung đóng phim và luôn làm “lơ” những tin đồn, ngoài ra cũng hiếm khi hé lộ về chuyện đời tư.

Hồ Nhất Thiên

Bộ phim Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp đã giúp Hồ Nhất Thiên thành sao chỉ sau một đêm. Sau bộ phim này, Hồ Nhất Thiên rất được săn đón, anh nhận hàng loạt phim như Tuyệt đại song kiêu, Cá mực hầm mật, Thanh xuân tu tảo vi… Tuy diễn xuất còn nhiều hạn chế nhưng con đường sự nghiệp của Hồ Nhất Thiên lại rộng thênh thang.

Nhưng hình tượng đẹp đẽ của “Giang Thần” đã bị ảnh hưởng lớn khi anh dính scandal “bắt cá hai tay”, chê bai bạn diễn Thẩm Nguyệt trong Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp. Bị tẩy chay không thương tiếc, thời gian qua Hồ Nhất Thiên chỉ có thể tạm “ở ẩn” để cho mọi việc lắng xuống.

Thẩm Nguyệt

Hình ảnh trong sáng như “em gái nhà bên” của Thẩm Nguyệt trong Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp làm gợi nhớ đến Trịnh Sảng trong Cùng ngắm mưa sao băng. Tuy nhiên nếu so sánh thì Thẩm Nguyệt hoàn toàn “bại” trước Trịnh Sảng khi cô không thể đưa sự nghiệp thăng tiến nhờ Tân Vườn sao băng.

Sự thất bại của Tân Vườn sao băng cùng diễn xuất gượng gạo của Thẩm Nguyệt khiến khán giả thất vọng. Năm sau Thẩm Nguyệt sẽ có bộ Thất Nguyệt và An Sinh bản truyền hình lên sóng, hy vọng sẽ giúp cô “lật ngược tình thế”.

Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm được biết đến nhờ bộ phim Sở Kiều truyện nhưng webdrama Song thế sủng phi mới giúp anh trở nên nổi tiếng. Hiện tại Hình Chiêu Lâm vẫn đang “làm mưa làm gió” với phần 2 của Song thế sủng phi, sự nghiệp của anh cũng vì thế mà tốt hơn. Ngoài ra bộ phim Không thể ôm lấy em của ngôi sao 21 tuổi này cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Hình Chiêu Lâm có gương mặt hao hao giống Dương Dương nên anh cũng thường bị gọi là “tiểu Dương Dương”. Không chỉ vậy, Hình Chiêu Lâm còn hay chụp hình với cách tạo dáng giống Dương Dương cũng từng gây ra nhiều tranh cãi, khiến fan hai bên nổ ra chiến tranh.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất