Phim Ảnh

Sao gạo cội Hàn ngừng đóng phim vì bị miệt thị

Chia sẻ

Theo Mydaily, trong thông cáo gửi truyền thông, nữ diễn viên gạo cội Kim Soo Mi cho biết, bà gặp nhiều áp lực sau khi đọc những chỉ trích hướng về mình trên mạng.

Thời gian tới, bà tạm dừng toàn bộ công việc, không tham gia diễn xuất. Đồng thời, bà lên lịch gặp bác sĩ chuyên khoa tâm thần học để điều trị. Ngay cả bộ phim đang quay dở – Quay lại nhìn tôi, bà cũng gửi đơn xin rút khỏi đoàn phim.

Kim Soo Mi ngừng diên xuất vì bị cư dân mạng đay nghiến.
Kim Soo Mi ngừng diên xuất vì bị cư dân mạng đay nghiến.

Kim Soo Mi cho hay, bà không còn tinh thần khi đọc những chỉ trích, miệt thị. Không chỉ thế, có người còn dọa tạt axit khi gặp bà ngoài đường. “Những chỉ trích đó cứ luẩn quẩn trong đầu tôi. Họ xúc phạm tôi, đay nghiến quê hương tôi. Họ nguyền rủa những bộ phim tôi tham gia không có khán giả. Tôi cảm thấy quá mệt mỏi, đêm không ngủ được” – bà nói.

Phía đại diện của nghệ sĩ chia sẻ, tình trạng Kim Soo Mi hiện tại không ổn định. “Do bà mới mua điện thoại thông minh nên đọc được những chỉ trích từ cộng đồng mạng. Trước đó, bà ấy chưa bao giờ quan tâm những việc này”, vị đại diện cho hay.

Việc nghệ sĩ Hàn gặp áp lực vì bị chỉ trích từ dư luận cũng như những bình luận ác ý là chuyện xảy ra thường xuyên ở xứ sở kim chi. Trước đó, nữ diễn viên Lee Eun Joo tự tử vào năm 2005 khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao chỉ vì bị cư dân mạng miệt thị khi cô khỏa thân trên màn ảnh.

Kim Soo Mi sinh năm 1951, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hàn. Bà nổi tiếng khi góp mặt trong các bộ phim Vua và tôi, Chuyện tình đảo Bali, Bà ngoại tôi là Gangster…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất