Phim Ảnh

Rộ tin 'mỹ nhân 2 mặt' thay Dương Mịch đóng 'Thập lý đào hoa'

Chia sẻ

Hiện đang có tin đồn, bà chủ Dương Mịch muốn giao vai chính cho "gà nhà" Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Vân Long trong drama chuyển thể "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa".

Vừa qua, drama chuyển thể Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã chính thức tung poster tuyên truyền đầu tiên, đồng thời công bố đội ngũ sản xuất hoành tráng. Đây là dự án truyền hình lớn được studio đình đám Kịch Khốc và công ty truyền thông Gia Hành của Dương Mịch hợp tác thực hiện. Bởi vậy, từng có tin đồn rằng nữ chính sẽ là Dương Mịch cùng nam chính là Triệu Hựu Đình.

Song mới đây lại có một nguồn tin cho hay: Dương Mịch vì muốn lăng xê “gà” nhà nên dự định giao vai chính cho Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Vân Long.

poster-3sinh3the

Poster tuyên truyền của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

truongvanlong-dichlenhietba

Cặp đôi Trương Vân Long - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong dàn trai xinh gái đẹp dưới trướng Gia Hành, “mỹ nhân hai mặt” Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt gây chú ý nhất hiện nay. Nhân vật Cao Văn trong drama Người tình kim cương của cô chiếm được cảm tình từ khán giả còn hơn cả vai nữ chính do Đường Yên thể hiện.

nguoitinhkimcuong

Địch Lệ Nhiệt Ba trong Người tình kim cương.

Tuy nhiên, việc Địch Lệ Nhiệt Ba có khả năng vào vai Thượng thần Bạch Thiển đã tạo ra nhiều luồng ý kiến hoài nghi từ dư luận. Nhiều khán giả cho rằng nét đẹp của cô quá Tây, không phù hợp với một bộ phim cổ trang. Chưa tính tới việc để bán phim thuận lợi thì khả năng nhà sản xuất mạo hiểm giao vai nam - nữ chính cho người mới đảm nhận là tương đối thấp. 

malatbienhinh2

malatbienhinh3

Đến giờ, Gia Hành cùng Kịch Khốc chưa lên tiếng xác nhận bất cứ tin đồn nào liên quan đến dàn diễn viên của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Chỉ biết trước mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba đang bận rộn cùng đoàn phim Ma lạt biến hình kế tiến hành công tác tuyên truyền trước khi lên sóng Hồ Nam vào 8/12 tới. Đây là tác phẩm lấy chủ đề thanh xuân, dự kiến dài 36 tập, do cô và “Sát tỷ” Mã Khả đóng vai chính.

malatbienhinh

malatbienhinh4

Dàn người đẹp quyến rũ của Ma lạt biến hình kế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất