Phim Ảnh

Rộ tin 'gà nhà' Dương Mịch đóng 'She Was Pretty' phiên bản Trung

Chia sẻ

Nữ diễn viên trẻ Địch Lệ Nhiệt Ba đang được “bà chủ” Dương Mịch nhắm cho vai chính trong dự án “She was pretty” bản Trung Quốc.

Phải nói rằng, trào lưu Hallyu hiện đang phát triển không ngừng và thậm chí còn tạo được sức ảnh hưởng đáng kể tại Trung Quốc. Các bộ phim truyền hình Hàn Quốc được đón nhận nồng nhiệt, tạo tiền đề cho những ngôi sao xứ kim chi tấn công vào thị trường đại lục. Gần đây, She Was PrettyDescendants of the Sun là hai tác phẩm nhận được sự quan tâm lớn của khán giả xứ Trung.

Vừa qua, một blogger có uy tín đã tiết lộ trên weibo, She Was Pretty đã được Gia Hành Studio - công ty riêng của Dương Mịch - mua bản quyền để làm lại. Không chỉ có vậy, nữ chính đã được ngắm cho “gà cưng” Địch Lệ Nhiệt Ba.

she-was-pretty-ban-trung-01

Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm ngoái, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng trở thành gương mặt được cư dân mạng mến mộ, ưu ái nhờ vai phụ trong tác phẩm Người tình kim cương. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, diễn xuất của cô cũng được đánh giá là khá. Tuy vậy, vẫn có người băn khoăn không biết, liệu Địch Lệ Nhiệt Ba có thể hoá thân thành Kim Hye Jin xuất sắc như Hwang Jung Eum hay không.

she-was-pretty-ban-trung-02

Lý Dịch Phong và Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngoài thông tin về vai nữ chính, blogger trên còn bật mí thêm, Gia Hành đang tiếp xúc với một nam diễn viên trẻ rất được mến mộ hiện nay để mời anh vào vai nam chính Ji Sung Joon bản Trung. Ngay lập tức, mọi suy đoán của khán giả đều đổ dồn về Lý Dịch Phong - người có quan hệ thân thiết với Dương Mịch. Lý Dịch Phong cùng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng hợp tác trong dự án Cố kiếm kỳ đàmPhanh nhiên tinh động.

she-was-pretty-ban-trung-04

Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba là cặp đôi rất được fan yêu thích.

Bên cạnh đó, không ít người phỏng đoán gương mặt nam đang được Phong Hành để mắt là Dương Dương. Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương là cặp đôi Bối Vy Vy - Tiêu Nại trong mơ của người hâm mộ tác phẩm Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Do vậy, rất nhiều fan hy vọng, họ có cơ hội hợp tác với nhau trong dự án mới này.

she-was-pretty-ban-trung-03

Trần Vỹ Đình và Địch Lệ Nhiệt Ba

Nam diễn viên tiếp theo được đặt vào vòng nghi vấn là Trần Vỹ Đình. Cách đây không lâu, Trần Vỹ Đình và Địch Lệ Nhiệt Ba đã tạo nên hiệu ứng cặp đôi qua bộ ảnh chụp cho tạp chí Bazaar. Chưa kể đến việc, Trần Vỹ Đình đã gần như hoàn tất các cảnh quay cho web drama Lão cửu môn. Thế nên, anh rất có khả năng trở thành “một nửa” của Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án She Was Pretty bản Trung.

she-was-pretty-ban-trung-05

Ma lạt biến hình kế

She Was Pretty phiên bản Trung dự kiến khởi quay trong quý 3/2016 tại Trung Quốc. Sắp tới đây, dự án truyền hình Ma lạt biến hình kế với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba, Mã Khả cũng sẽ được trình chiếu trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất