Phim Ảnh

Review 'Peppermint': Phiên bản nữ của 'Taken' nhưng chưa thực sự ấn tượng

Theo Screenrant
Chia sẻ

"Peppermint" là câu chuyện theo sau một người mẹ đặt ra kế hoạch để trả thù Cartel đã giết chết chồng và con gái của cô.

Peppermint - bộ phim mới nhất của đạo diễn Pierre Morel đã đánh dấu sự trở lại của Jennifer Garner trong thể loại hành động. Thế nhưng, mặc dù có sự xuất hiện của nữ diễn viên đầy kinh nghiệm này, Peppermint vẫn là một bộ phim hành động khiến bạn muốn quên sau khi vì quá nhạt nhẽo, không để lại ấn tượng gì với người xem.

Trailer Peppermint.

Riley, một người vợ và cũng là một người mẹ trẻ có cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tấn công bất ngờ nhằm vào gia đình cô. Sau khi tỉnh dậy từ trong hôn mê, trải qua những phiên tòa và nhận ra chính quyền cũng như tòa án đang tìm mọi cách để bảo vệ kẻ gây án. Riley quyết định ẩn thân và tự trang bị cho mình những kỹ năng chiến đấu.

Dù sở hữu kịch bản hấp dẫn như vậy, Peppermint lại trở thành một mớ hỗn độn lộn xộn và thiếu sự hấp dẫn. Thật kỳ lạ, kịch bản của Chad St. John đã lướt qua những khía cạnh thú vị nhất của câu chuyện (cụ thể là sự biến đổi của Riley thành một kẻ giết người tàn nhẫn). Điều này tác động tiêu cực đến nhịp độ của bộ phim, làm cho Peppermint dài dòng hơn so với thời lượng của bộ phim.

Garner đã cố gắng hết sức để bù đắp cho những thiếu sót của kịch bản, xử lý khéo léo những cảnh quay khó và giúp một người phụ nữ trở thành sát thủ không có gì để mất tỏa sáng trong phim. Peppermint với ý tưởng Riley không ổn định về mặt tinh thần đã giúp tạo thêm tính bất ngờ cho bộ phim. Tuy nhiên, trái ngược với điều đó, vì không khai thác vào sâu bên trong nhân vật, bộ phim đã khiến khán giả chỉ đơn giản là ngồi xem Garner đánh bại kẻ thù một cách dễ dàng thay vì tự hỏi những bước đi tiếp theo của cô sẽ như thế nào.

Nhân vật chính của Peppermint được xây dựng quá sơ sài và điều này đã khiến diễn xuất của Jennifer Garner dù tốt cũng không cứu được bộ phim . Các nhân vật phản diện giống như được xây dựng ra chỉ để làm nổi bật nhân vật chính, tìm cách theo dõi Riley trước khi cô gây ra nhiều vấn đề hơn cho hoạt động của họ. Một trong những nhân vật phụ nổi bật trong phim phải kể đến các thám tử Stan Carmichael (John Gallagher, Jr.) và Moises Beltran (Ray Ortiz) mặc dù họ vẫn bị khán giả quên đi nhanh chóng. Ngay cả gia đình của Riley (cốt lõi cảm xúc của bộ phim) cũng bị nội dung phim làm mờ nhạt.

Với những tác phẩm trước đây của Morel, không ngạc nhiên khi thế mạnh lớn nhất của Peppermint là những cảnh hành động. Phải thừa nhận rằng nhà sản xuất có sự đầu tư tình cảm của mình vào các nhân vật, nhưng họ vẫn còn thiếu khéo léo đủ để cung cấp một số cảnh chạm đến xúc cảm của khán giả. Morel lựa chọn gắn mác R cho bộ phim của mình vì sự tàn bạo, Riley không đưa tù nhân vào nhiệm vụ trả thù.

Trong tất cả các khả năng, rất ít người mong đợi Peppermint sẽ là bộ phim hành động kinh điển thực sự. Sự kết hợp GarnerMorel có tiềm năng mang đến một thể loại phim rùng rợn tuy nhiên, trường hợp này lại là sự thất bại. Trừ khi bạn là một người là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của những nhân vật chính hoặc những người thích thú với kịch bản trả thù, còn không, đừng đến rạp chiếu phim để thưởng thức tác phẩm này.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất