Phim Ảnh

'Remember': Ký ức đọng lại là những tiếc nuối

Chia sẻ

Bên cạnh những điểm sáng, "Remember" vẫn khiến người xem tiếc hùi hụi bởi những thiếu sót.

Remember (Ký ức) đã hạ màn với mức rating 22.6% - thành tích tốt nhất của bộ phim từ lúc bắt đầu phát sóng. Nhìn qua bảng số liệu về tỷ suất bạn xem đài, người xem có thể dễ dàng thấy được mức độ được yêu mến của tác phẩm này. Là drama đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Yoo Seung Ho, Remember mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp và xúc động. Bên cạnh đó, hành trình đòi công lý của chàng luật sư trẻ Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) cũng khiến người xem cảm phục.

Song, bộ phim vẫn còn những điều làm cho người hâm mộ tiếc nuối. Trước khi chính thức nói lời tạm biệt Remember để theo dõi tác phẩm mới, hãy cùng nhìn lại những điểm sáng đáng nhớ cũng như thiếu sót của bộ phim.

Remember-review-01

Remember-review-02

Cold - OST của 'Remember' được thể hiện bởi K.Will.

Nội dung hấp dẫn được xem là yếu tố quyết định để đem lại thành công cho Remember. Suốt từ tập 1 đến tập 20, khán giả liên tục đứng ngồi không yên vì cuộc chiến không khoan nhượng của Seo Jin Woo và Nam Gyu Man (Nam Goong Min). Nếu Jin Woo cùng các cộng sự là đại diện cho phe chính nghĩa thì Gyu Man lại là tên ác nhân tàn bạo và nham hiểm hiếm gặp trong các bộ phim truyền hình xứ kim chi. Việc xây dựng hai nhân vật với nhiều điểm trái ngược từ xuất thân đến tính cách khiến người xem càng thêm hào hứng với trận chiến giữa cả hai.

Remember-review-03 Remember-review-04

Nếu biên kịch góp công tạo nên nhân vật thì hai nam diễn viên Yoo Seung Ho và Nam Goong Min đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Theo yêu cầu kịch bản, Yoo Seung Ho phải khóc lóc liên tục xuyên suốt 20 tập phim. Mặc dù đây là thử thách không đơn giản song “em trai quốc dân” đã thể hiện cực tốt. Với số lần rơi lệ không đếm xuể trong Remember, anh đã chính thức gia nhập hàng ngũ “hoàng tử nước mắt” của màn ảnh xứ Hàn.

Remember-review-05 Remember-review-06

Bài hát “Cuz I Could say I love you” được thể hiện bởi Bobby Kim.

Về phía Nam Goong Min, anh đã nhập vai ác nhân Gyu Man cực ngọt. Mọi cử chỉ, hành động và đặc biệt là ánh mắt của anh đều toát lên sự đáng sợ của vai diễn này. Ở tập cuối của Remember, Nam Goong Min đã có màn trình diễn xuất thần khi thể hiện tâm trạng hoảng loạn của Gyu Man lúc bị tuyên án tử hình, đồng thời bị người cha bỏ rơi. Cách anh gào thét điên cuồng rồi sau đó lại rơi nước mắt đau đớn khiến người xem “sởn gai óc”. Ngoài Nam Goong Min và Yoo Seung Ho, các diễn viên còn lại cũng làm tốt vai trò để góp phần giúp Remember chinh phục trái tim khán giả.

Remember-review-07 Remember-review-08 Mặc dù sở hữu nhiều điểm sáng, nhưng Remember vẫn làm cho các fan ruột không khỏi tiếc nuối khi “bỏ quên” chuyện tình của Seo Jin Woo và Lee In Ah (Park Min Young). Trước khi bộ phim lên sóng, người hâm mộ từng trông đợi vào một câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào của cặp đôi. Song thực tế, vì tập trung khai thác những vụ án nên mối quan hệ của hai nhân vật không được đề cập nhiều. Ngoài một số tình tiết lãng mạn như cảnh Jin Woo cõng In Ah lúc cô say rượu, màn choàng vai bá cổ hài hước hay nụ hôn đầy nước mắt, Jin Woo và In Ah hầu như không có thêm khoảnh khắc ngọt ngào nào.

Remember-review-09 Remember-review-10 Remember-review-11

Ca khúc nhạc phim “Don’t you Know” do Jang Jane trình bày.

Hơn thế nữa, cái kết mở của Remember cũng khiến những ai yêu thích đôi tình nhân Jin Woo - In Ah hụt hẫng. Nhìn cảnh In Ah lặng lẽ đi theo sau Jin Woo khi anh đã mất toàn bộ ký ức, một fan ruột của cặp đôi đã cảm thán: “Thật đáng tiếc bởi Jin Woo và In Ah đã không có được cái kết viên mãn. Sau một chặng đường dài với nhiều đau khổ, cuối cùng, nhân vật Jin Woo vẫn hết sức đáng thương”. Tuy để lại nhiều tiếc nuối nhưng phần đông khán giả đã nhất trí cho rằng, Remember đã khép lại một cách thuyết phục.

Remember-review-12 Remember-review-13 Remember-review-14

Kể từ tuần sau, khán giả sẽ không còn được gặp gỡ Jin Woo, In Ah cùng những người bạn của họ vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Thay vào đó, Bi (Rain), Lee Min Jung… sẽ trở lại màn ảnh nhỏ cùng drama Please Come Back, Mister.

Bi (Rain) giới thiệu “Please Come Back, Mister”.

https://www.youtube.com/watch?v=JnK_w2kzeZg

Trailer của “Please Come Back, Mister”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất