Phim Ảnh

Rating quá thảm hại, 'Thiên khanh ưng liệp' chính thức nhường quyền phát sóng cho 'Cực tốc thanh xuân'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Đang chiếu ngon lành khán giả bất ngờ nhận được tin sét đánh bên tai khi kể từ ngày mai "Thiên khanh ưng liệp" (天坑鹰猎) của Vương Tuấn Khải sẽ phải ngừng phát sóng nhường bước cho "Cực tốc thanh xuân" (极速青春) của Hàn Đông Quân.

Thiên khanh ưng liệp (天坑鹰猎) là bộ phim lấy đề tài phiêu lưu mạo hiểm do Cao Minh Khiêm giám chế với sự tham gia của các diễn viên Vương Tuấn Khải, Văn Kỳ, Tưởng Y Y, Diệp Tiểu Vỹ, Trịnh Hảo, Lưu Bái Kỳ, Ngô Việt… được chiếu từ thứ 3 đến thứ 5 trên đài Đông Phương. Thế nhưng, bộ phim chỉ vừa phát sóng được 12 tập thì bất ngờ Thiên Khanh ưng liệp nhận được tin phải nhường lại quyền lên sóng cho bộ phim Cực tốc thanh xuân (极速青春) do Hàn Đông Quân, Từ Lộ, Đinh Dã, Đổng Xuân Huy, Đổ Hải Đào …đóng chính vào ngày mai tức ngày 9/10.

Cực tốc thanh xuân là một trong những bộ phim lấy về đề tài đua xe kể về câu chuyện chàng thiếu niên Lộ Kiệt trải qua nhiều khó khăn thử thách mới có thể theo đuổi ước mơ đua xe của mình.

Trước mắt, Cực tốc thanh xuân sẽ được công chiếu từ thứ 3 đến thứ 5 vào lúc 22h (giờ Trung Quốc) trên đài Đông Phương và kênh online Đằng Tấn, trong khi đó Thiên khanh ưng liệp những tập còn lại không biết đài sẽ xử lý ra sao.

Việc Cực tốc thanh xuân bất ngờ lên sóng được cho là vì tỷ suất người xem đài của Thiên khanh ưng liệp không đạt như mong muốn nên đài Đông Phương buộc phải “thay máu” bằng một bộ phim khác.

Bạn nghĩ sao về việc thay đổi lần này của đài Đông Phương?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất