Phim Ảnh

'Radio Romance': Chuyện tình Doo Joo - Kim So Hyun vừa chớm nở đã phải đối mặt với kẻ thứ 3

Trang Nhim
Chia sẻ

Trong hai tập 7, 8 của "Radio Romance" được phát sóng liên tục vừa qua, điểm nhấn là việc cuối cùng thì Ji Soo Ho cũng đã tỏ tình với Song Geu Rim, cũng như Lee Kang chính thức gia nhập cuộc chiến chiếm giữ trái tim người đẹp Song Geu Rim.

Như đã được đề cập đến ở tập trước của Radio Romance, sau khi ra đủ thứ ám hiệu với Song Geu Rim về việc mình chính là người bạn hồi nhỏ của cô mà vẫn bị cô nàng ngốc xít này ngó lơ thì chàng Top Star lạnh lùng sang chảnh Ji Soo Ho của chúng ta đã cưỡng hôn Song Geu Rim. Vượt qua khoảnh khắc ngỡ ngàng, Song Geu Rim đã đẩy Ji Soo Ho ra và nhìn anh với ánh mắt không thể nào tin được. Chính bản thân Ji Soo Ho cũng hết sức lúng túng. Anh chàng bình thường mồm miệng đanh thép là thế nhưng lúc này đây lại bắt đầu ấp úng quanh co: ”Tôi cũng không biết tại sao lại làm như vậy nữa! Chỉ là liên tục để ý đến cô, tò mò mọi thứ về cô!”.

Đúng lúc này Lee Kang đã gọi điện đến và phá vỡ cục diện lúng túng của hai người. Cả hai cùng nhau lên xe về thành phố nhưng bầu không khí có vẻ khó trở lại như trước vì sự việc vừa rồi. Sau khi về đến nhà Song Geu Rim, Ji Soo Ho vẫn còn ấp úng không biết bày tỏ thế nào. Sau một hồi ậm à ậm ờ anh đành giương cờ đầu hàng và năn nỉ được nói chuyện sau: ”Hôm nay tôi chưa sẵn sàng cho lắm, ngày mai tôi sẽ nói chuyện với cô nên cô cho tôi thêm chút thời gian nhé”.

Nhưng vào ngày kế tiếp sau khi Ji Soo Ho rút hết dũng khí để nói chuyện với Song Geu Rim thì cô lại là người lên tiếng trước: ”Tôi muốn ngày nào cũng được gặp anh Ji Soo Ho vậy nên chúng ta đừng như thế này nữa đi”. “Hôm đấy là do tôi vui quá nên đã xảy ra sai sót, chúng ta là DJ và biên kịch nên khi gặp nhau hãy cẩn thận hơn đi, tránh cho đôi bên bị không thoải mái”. Vốn đang muốn xác định rõ quan hệ với người mình thích thì lại nghe được những lời như vậy nên Ji Soo Ho hết sức không vui.

Thua keo này bày keo khác, Ji Soo Ho đã đi mua điện thoại để có thể liên lạc được với Song Geu Rim. Anh gọi điện cho và dùng mọi lời lẽ để cô đến nhà trao đổi kịch bản với mình. Hai người còn dùng bữa tối với nhau, đúng lúc này thì Nam Joo Ha tìm đến phá vỡ bầu không khí lãng mạn của hai người. Vì vẫn còn nhớ đến những lời mát mẻ của bà vào lần trước nên Song Geu Rim đã ngay lập tức xin phép về trước. Nhưng Ji Soo Ho cũng không thích gì ở lại với bà mẹ kế này nên đã nhanh chóng đề nghị đưa cô về.


Thực ra Song Geu Rim vẫn nhớ đến Ji Soo Ho hồi bé. Nhưng vì hai người gặp nhau khi cô đang bị mù tạm thời nên cô đã không nhìn thấy được mặt anh. Đến sau này khi trao đổi thư từ thì Ji Soo Ho lại dùng tên Woo Ji Woo để gửi thư nên mới dẫn đến việc Song Geu Rim không nhận ra anh bây giờ.

Ngày hôm sau khi thu âm cho số radio tiếp theo thì bản thảo kịch bản của Song Geu Rim biến mất. Vì là bản viết tay nên không có thêm một bản nào khác. May mắn là Ji Soo Ho đã sớm đọc thuộc hết nên anh vẫn có thể tiến hành thu âm thuận lợi như dự định. Chứng kiến việc này Song Geu Rim hết sức cảm kích. Hóa ra chính biên kịch Ra Ra Hee đã lấy bản thảo. Cô ta còn đem nó cho các biên kịch hậu bối khác xem để dạy dỗ. Nhìn thấy việc này Lee Kang hết sức tức giận và đã nổi trận lôi đình với Song Geu Rim vì đã không biết cách bảo quản tác phẩm của mình.


Trong khi đó Nam Joo Ha đã nhận được những bức ảnh hôn nhau của Ji Soo Ho Song Geu Rim. Bà ta đã nhanh chóng lên kế hoạch che đậy bằng việc công bố tin hẹn hò của Ji Soo HoJin Tae Ri (Yura). Biết được việc này, đến lượt anh chàng minh tinh nổi trận lôi đình.

Về phía Jin Tae Ri, cô có ý định sẽ công bố chuyện hẹn hò trong một bữa tiệc. Nhưng vì Ji Soo Ho không chịu đến nên cô ta đã gọi điện cho Song Geu Rim mời cô đến dự tiệc, rồi thông qua việc này mà ép Ji Soo Ho phải xuất đầu lộ diện.

Sau khi nghe Jin Tae Ri tiết lộ chuyện cô ta và Ji Soo Ho là một cặp , Song Geu Rim cảm thấy đau lòng. Cô cố tình không nghe điện thoại của Ji Soo Ho nhưng đúng lúc này lại bắt gặp anh.

Cảm thấy không cần che giấu thêm nữa nên Ji Soo Ho đã trực tiếp tỏ tình với Song Geu Rim: ”Tôi thích em, việc tôi muốn nói chính là tôi đã thích em!”. Thế nhưng Song Geu Rim đã từ chối điều này và đề nghị hai người vẫn nên duy trì mối quan hệ biên kịch và DJ thì hơn: “Sao anh Ji Soo Ho lại thích tôi được chứ. Anh còn có bạn gái ở đây nữa đấy”. Tuy nhiên Ji Soo Ho vẫn rất cứng rắn: “Cô đã đem radio đến với tôi, thay đổi cuộc đời tôi, cô không nhớ những gì đã nói với tôi sao?”. “Cho đến khi cô hiểu rõ được về tôi, giống như ngày hôm đó tôi để tuột mất cô. Tôi biết rõ mọi thứ về cô, chúng ta ngay từ đầu đã biết rõ mọi thứ về nhau”.

Đúng lúc này thì Jin Tae Ri đã nhìn thấy hai người ở với nhau. Cô ta tức tối bước đến và đề nghị Song Geu Rim tránh mặt đi. Dù cho Ji Soo Ho ngăn cản nhưng cuối cùng Song Geu Rim vẫn là người rời đi trước.

Không còn cách nào khác Ji Soo Ho đành phải ngồi lại nói chuyện với Jin Tae Ri: “Chúng ta hẹn hò sao? Cô không sợ khi phải ở bên cạnh tôi à?”. Nhưng đối với Jin Tae Ri thì: “Việc bị người đời lãng quên đối với tôi còn đáng sợ hơn nhiều. Không phải chúng ta đã từng rất thân sao? Anh không thấy tội nghiệp cho tôi ư?”. “Thế trong mắt cô trông thấy tôi đang hạnh phúc lắm à?”, Ji Soo Ho rời đi sau khi ném lại cho cô ta một câu đầy tức giận.

Về phần Song Geu Rim sau khi về nhà thì phát hiện mẹ cô đang ngất xỉu trong nhà tắm. May mắn thay đúng lúc này Ji Soo Ho cũng tìm đến nên đã cùng cô đưa mẹ vào viện. Cũng trong ngày hôm đó, có tin tức Ji Soo Ho vì phải đóng phim ở nước ngoài nên sẽ rời khỏi vị trí DJ. Anh đã đến gặp Nam Joo Ha và đề nghị bà ta hãy sửa lại lịch trình vì anh thật lòng muốn tham gia chương trình radio này. Tất nhiên là Nam Joo Ha không đời nào chịu bỏ qua như vậy. Cuối cùng trong một buổi phỏng vấn Ji Soo Ho đã thẳng thừng tuyên bố vì radio nên tạm thời sẽ không có thời gian tham gia bộ phim nào khác.

Vì việc nhập viện của mẹ nên tạm thời Song Geu Rim sẽ không thể nào viết tiếp kịch bản cho chương trình được. Nhưng Ji Soo Ho vẫn khăng khăng muốn được dùng kịch bản của cô nên cuối cùng cả đội đã quyết định sẽ thu âm phát sóng từ bệnh viện. Vì việc này mà Ji Soo Ho còn cố tình nhập viện để thuận tiện công việc và gần gũi Song Geu Rim nhiều hơn.

Thông qua cậu bạn bác sĩ mà Song Geu Rim đã nhận ra Ji Soo Ho chính là người cô gặp hồi nhỏ: ”Giờ anh phải trả lời thật cho tôi biết, anh đã từng gặp Song Geu Rim đeo bịt mặt ở đây không?”. “Anh không lớn thêm chút nào nhỉ? Rất vui được gặp lại anh”. Sau khi nhận ra nhau hai người đã ôn lại rất nhiều chuyện. Đúng lúc này Jin Tae Ri tìm đến nên hai người còn cùng nhau trốn vào tủ quần áo.

Mặt khác nhận thấy Lee Kang suốt ngày ở cạnh Song Geu Rim, Ji Soo Ho hết sức khó chịu. Trong một lần nhìn thấy anh ta đắp chăn cho Song Geu Rim, anh đã buông lời thăm dò đến anh chàng đạo diễn: ” Ai nhìn vào cũng hiểu lầm là anh thích Song Geu Rim đó!”. Đáp lại Lee Kang tỏ vẻ hết sức dửng dưng và khẳng định: ”Đúng vậy mà. Đúng là tôi thích Song Geu Rim”.

Có vẻ như tam giác tình yêu giữa ba người trẻ đã bắt đầu được biên kịch bộ phim nhen nhóm. Liệu rằng câu chuyện tiếp theo sẽ được rẽ hướng như thế nào đây? Radio Romance sẽ được lên sóng các tập tiếp theo trên kênh KBS2. Kính mới quý vị khản giả theo dõi.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Nhim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất