Phim Ảnh

Rắc rối mối quan hệ giữa Chi Pu và Gil Lê khi 'Yêu'

Chia sẻ

Mối quan hệ ngoài đời của Gil Lê và Chi Pu vẫn còn là câu hỏi chưa lời giải đáp.

Có một thời hai cô gái này từng trở thành đề tài bàn tán trên truyền thông suốt hàng tháng liền. Khi mọi chuyện tưởng chừng như đã lắng xuống, bất ngờ Gil Lê và Chi Pu công khai 'yêu' nhau trong một dự án điện ảnh khiến fan hâm mộ cả hai không khỏi xôn xao.

Chi Pu_Fotor_Collage

Yêu khai thác một chủ đề chưa bao giờ cũ - tình yêu, những tình cảm, cảm xúc từ những mối quan hệ đan xen nhau, đó là tình yêu, gia đình, bạn bè. Yêu nhẹ nhàng và tự nhiên như hơi thở, chúng ta không nhìn thấy nó, không biết nó tồn tại từ lúc nào và ra sao mà chỉ có thể cảm nhận bằng con tim.

Trong Yêu, Chi Pu vào vai Nhi, cô gái xinh xắn được đào tạo trong một nhóm nhạc nữ sắp ra mắt. Tưởng chừng một người với tất cả trong tay, một sự nghiệp tươi sáng, tình cảm hạnh phúc với người bạn trai đáng mơ ước nhưng Nhi dần khám phá ý nghĩa của tình bạn và tình yêu, sự bối rối, dao động và không lý giải được thứ cảm xúc khác lạ đang lớn dần trong mình. Và nút thắt ấy bắt nguồn không đâu khác ngoài Tú - nhân vật do Gil Lê thủ vai là người bạn thân thuở bé. Sau khi bị mất liên lạc, họ gặp nhau sau bao nhiêu năm cách trở và càng khiến tình hình trở nên phức tạp. Dường như mối quan hệ của Nhi và Tú có sự tương đồng rất lớn với Gil Lê và Chi Pu ở bên ngoài. Cả hai cũng từng dính phải tin đồn yêu đồng giới.

IMG_7667

Tình cảm khắng khít của Chi Pu và Gil Lê ngoài đời thực.

Untitled

Và một cảnh trong phim khi Gil Lê bất ngờ hôn tay của Chi Pu.

Untitled

Ngay cả Chi Pu cũng đang không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Untitled

Quay ngược thời gian trở về những ngày ấu thơ, Nhi và Tú là một đôi bạn rất thân.

Gil-le

Tình cảm khắng khít của Chi Pu và Gil Lê ngoài đời thực.

chi-pu-thanh-my

Biến cố bất ngờ xảy đến khiến cả hai phải xa nhau từ đây. Đảm nhận vai Nhi lúc nhỏ là “em bé quốc dân” Thanh Mỹ với đôi mắt sáng và gương mặt hồn nhiên, khán giả sẽ một lần nữa thán phục tài năng của cô bé khi vào vai Nhi rất “ngọt”.

chi-pu-gil-le

Nhiều năm sau, Nhi và Tú tình cờ gặp lại.

Nếu poster với gam màu tươi sáng khiến mọi người dự đoán đây sẽ là một bộ phim về tình yêu tràn ngập sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì trailer với gam màu trầm và nhiều phân đoạn diễn tả nội tâm và mối quan hệ chồng chéo của hai nhân vật Nhi và Tú.

chipu-gille

Sự gặp gỡ sau 10 năm chia cách của họ và cũng từ lúc này tình bạn thời thơ ấu ngày nào bắt đầu biến chuyển, một thứ tình cảm mới xuất hiện, đó là gì và tại sao nó tồn tại chính Nhi cũng không có câu trả lời cho mình và cô đã tức tưởi “quát mắng” người bạn thân nhất của mình để yêu cầu ngưng lại mọi cảm xúc.

chi-pu

Nhi trăn trở hàng đêm khi bị mẹ của Tú yêu cầu chấm dứt mối quan hệ của hai người.

gille

Tú khóc sướt mướt dưới mưa vì bị Nhi từ chối tình bạn.

Tình cảm của cặp đôi này rồi sẽ đi tới đâu khi chính bản thân họ vẫn còn đó nhiều hoang mang? Trailer kết thúc với câu nói của người bà “Con sẽ tìm thấy câu trả lời khi con có một tình yêu đích thực, vậy tình yêu đích thực mà Nhi sẽ tìm thấy là với cậu bạn trai hotboy hay là với Tú? Hãy chờ mọi chuyện sáng tỏ vào ngày 20/11 sắp tới. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất