Phim Ảnh

Quỳnh Hương đeo trang sức 30 tỷ đồng, diện váy công chúa khoe dáng cùng siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes

Tiến Đạt
Chia sẻ

Xuất hiện bên cạnh siêu mẫu Bella Hadid, nữ diễn viên Quỳnh Hương vẫn không hề kém cạnh khi diện váy công chúa của Chung Thanh Phong.

Buổi thứ bảy của sự kiện Liên hoan phim Cannes 2018 tiếp tục được diễn ra theo kế hoạch vào chiều ngày 14/5 (theo giờ Pháp) tại Palais des Festivals. Như thường lệ, thảm đỏ Cannes 2018 vẫn huyên náo, sôi nổi với nhiều minh tinh nổi tiếng trên toàn thế giới. Họ xuất hiện “rực rỡ”, mỗi người đều tạo cho mình điểm nhấn riêng trên “Red carpet” để tham dự buổi công chiếu bộ phim Blackkklansman.

Bên cạnh nữ diễn viên - nhà sản xuất Lý Nhã Kỳ, thảm đỏ ngày thứ 7 của Cannes còn chào đón Quỳnh Hương - “ngọc nữ” mới của màn ảnh Việt. Nhận lời mời tham gia của một thương hiệu đồng hồ, trang sức nổi tiếng thế giới, Quỳnh Hương tự tin sải bước trên thảm đỏ. Không chỉ gây chú ý bởi chiếc váy công chúa đẹp lung linh ánh bạc, nữ diễn viên Hạ cuối tình đầu còn đeo bộ trang sức trị giá 30 tỷ đồng.

Quỳnh Hương trên thảm đỏ Cannes dưới ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế.

Nữ diễn viên Việt Nam chọn thiết kế của Chung Thanh Phong để tỏa sáng tại sự kiện.

Thần thái và nhan sắc của Quỳnh Hương không kém cạnh những ngôi sao châu Á khác.

Song song đó, dù đi thảm đỏ ngay cạnh siêu mẫu Bella Hadid, thế nhưng “đóa quỳnh” Việt Nam vẫn có thể đọ nhan sắc. Tuy chưa có nhiều vai diễn trên màn ảnh rộng, thế nhưng bằng sự cầu tiến của một người trẻ cùng chiến lược nghiêm túc đến từ công ty quản lý, “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp hứa hẹn sẽ đột phá trong thời gian tới.

Kể cả khi đi cùng với siêu mẫu Bella Hadid, Quỳnh Hương cũng không lép vế.

“Vũ khí tối thượng” giúp Quỳnh Hương được nhiều phóng viên quốc tế chú ý.

Nữ diễn viên có xe đưa đón riêng của thương hiệu đồng hồ, trang sức cao cấp.

Quỳnh Hương và quản lý của mình - ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Trong khi đó, siêu mẫu Bella Hadid để lại ấn tượng với nhiều kiểu tạo dáng độc đáo, sống động trên thảm đỏ ngày thứ 7. Thay vì đơn giản nhàm chán như nhiều khách mời, Bella Hadid vừa nghiêm túc, gợi cảm, vừa trẻ trung đáng yêu, thậm chí có lúc rất nghịch ngợm. Cũng chính điều này giúp cho cô lọt vào ống kính của rất nhiều nhiếp ảnh gia quốc tế.

Siêu mẫu Bella Hadid với thần thái miễn chê.

Chiếc váy gợi cảm khoe khéo vòng 1 của nữ siêu mẫu.

Pose hình gợi cảm.

Nụ cười rạng rỡ.

Một chút nghịch ngợm ngay trên thảm đỏ.

Một nụ hôn gió ngọt ngào.

Và đây chính là thần thái của siêu mẫu quốc tế.

Liên hoan phim Cannes 2018 vẫn sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 19/05. Các khách mời sẽ mang đến những bộ trang phục gì tiếp theo trên thảm đỏ? Hãy cùng SAOstar chờ xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất