Phim Ảnh

Quốc Kịch Thịnh Điển 2018: Dàn diễn viên 'Diên Hi công lược' ẵm hết giải, Trương Quân Ninh cầm chai nước rửa tay lên sân khấu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển Trung Quốc được thu hình vào ngày 12/12 vừa qua và chính thức được phát sgng vào tối hôm nay ngày 01/01/2019 trên kênh truyền hình An Huy.

Quốc Kịch Thịnh Điển (Domestic TV series Ceremony) là lễ trao giải thưởng hằng năm của đài truyền hình An Huy (Anhui TV) được tổ chức nhằm vinh danh những phim truyền hình trong nước qua sự đánh giá của giới chuyên môn cũng như khán giả.

Lễ trao giải Quốc Kịch Thịnh Điển năm 2018 được ghi hình vào ngày 12/12/2018 và chính thức được phát sóng vào 19h30 (giờ địa phương ) ngày 1 tháng 1 năm 2019. Tại lễ trao giải năm nay có sự góp mặt của gần 50 nghệ sĩ khách mời: Chu Nhất Long, Trương Hàn, Trương Quân Ninh, Đồng Lệ Á, dàn diễn viên Diên Hy Công Lược (Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn, Tô Thanh, Khương Tử Tân, Vương Quán Dật), Hàn Đông Quân, Trần Sổ, Lý Quang Khiết, Lôi Gia Âm, Quách Kinh Phi, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Hạn, Kinh Siêu, Lý Lan Địch, Hồ Tiên Húc, Đồng Dao, Lưu Mẫn Đào, Triệu Lập Tâm, Úc Khả Duy ….

Tiết mục văn nghệ mở màn cho Lễ trao giải Quốc kịch thịnh điển.

Nam diễn viên trẻ Chu Nhất Long với sự cống hiến không ngừng nghỉ trong năm 2018 với nhiều vai diễn khác nhau đã giúp anh khẳng định diễn xuất ưu tú của mình. Tại Quốc Kịch Thịnh Điển 2018, Chu Nhất Long giành giải Nam diễn viên trẻ cuốn hút nhất. Diễn viên gạo cội Vương Cương trao giải thưởng danh giá này cho Chu Nhất Long, Vương Cương chia sẻ ông và Chu Nhất Long đã từng có duyên trong bộ phim Gia Yến (家宴).

Trong Gia Yến, Vương Cương và Chu Nhất Long là một cặp bố con, tại buổi lễ này, Vương Cương bày tỏ “con trai” mình rất xuất sắc, ông rất tự hào về cậu “con trai cưng” của mình, và cũng hi vọng rằng Chu Nhất Long sẽ tiếp tục phát huy diễn xuất ưu tú của mình.

Vương Cương còn chia sẻ rằng Chu Nhất Long trong phim khiến ông chỉ muốn cho 2 cái tát, nhưng ngoài đời thì chỉ muốn hôn anh bởi anh quá xuất sắc, quá đáng yêu.

Trước sự yêu mến của bậc tiền bối dành cho mình, Chu Nhất Long vô cùng cảm động, và anh đã không ngần ngại gọi Vương Cường là “bố” và ôm hôn “ông bố” đáng yêu của mình.

Quốc Kịch Thịnh Điển 2018 đặc biệt thú vị khi cùng lúc xuất hiện 2 nàng “Lệnh Phi nương nương” của Hoàn Châu Cách Cách Diên Hy Công Lược khi Quyên Tử được mời lên trao giải Nữ diễn viên trẻ vượt bậc của năm cho Ngô Cẩn Ngôn.

Cũng trên sân khấu trao giải, nữ diễn viên Quyên Tử đã ôm lấy Ngô Cẩn Ngôn - người đã kế thừa vai diễn Lệnh Phi của cô rất thành công sau 20 năm. Đây là khoảnh khắc mang đến nhiều cảm xúc đối với khán giả hai thế hệ.

Phần trao giải dành cho Ngô Cẩn Ngôn.

“Phú Sát Hoàng Hậu” Tần Lam giành giải Nữ diễn viên cuốn hút nhất năm, “chủ tớ” hội ngộ khi nàng “Nhĩ Tình” Tô Thanh và “Minh Ngọc” Khương Tử Tân được mời lên trao giải cho Tần Lam.

Với diễn xuất hoàn hảo trong Thời gian tươi đẹp của anh và em, Kim Hạn đã xuất sắc giành giải Nam diễn viên tiềm lực của năm.

Phần trao giải “Nam diễn viên tiềm lực của năm” cho Kim Hạn.

Thích Vi giành giải Diễn viên vượt bậc của năm.

Trương Quân Ninh trao giải cho bạn diễn Kinh Siêu với giải thưởng Nam diễn viên được chú ý của năm. Trên tay cầm chai nước rửa tay, Trương Quân Ninh trêu chọc bạn diễn vì một tình tiết đặc biệt trong bộ phim Hậu cung Như Ý truyện.

Nam diễn viên Trương Hàn giành giải Nam diễn viên có diễn xuất đột phá trong năm.

Trương Hàn nhận giải.

“Nhàn Phi” Xa Thi Mạn giành giải Nữ diễn viên có diễn xuất đột phá trong năm.

Xa Thi Mạn nhận giải.

Đồng Lệ Á, Lôi Gia Âm giành giải Nhân vật được công chúng yêu thích. Đồng Lệ Á bày tỏ tương lai sẽ làm một diễn viên “khó tính”, còn Lôi Gia Âm thì trò chuyện với Quách Kinh Phi và Lý Quang Khiết với câu mở đầu là “hai anh thật sự rất kém, phối đồ ấy” khiến khán giả được một phen cười “bể bụng”.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất