Phim Ảnh

Quang Vinh chính thức 'tỉnh giấc', tham gia phim do Chi Pu sản xuất

Duy Vũ
Chia sẻ

Chi Pu vừa bất ngờ công bố dự án web-series “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” trong ngày sinh nhật 14/6. Đây là series phim do nữ diễn viên tự đầu tư sản xuất và đóng vai chính, khởi quay từ tháng 6 và dự kiến phát sóng online từ cuối tháng 7/2016.

Trong ngày sinh nhật 23 tuổi 14/6 vừa qua, Chi Pu bất ngờ hé hộ dàn diễn viên gây bất ngờ cho công chúng. Ngoài Chi Pu, phim còn có sự tham gia của ca sĩ Vân Anh - “học trò” Mỹ Tâm tại Giọng hát Việt 2015, diễn viên trẻ Công Văn Dương và đặc biệt là ca sĩ Quang Vinh. Đây là lần trở lại đầu tiên của “hoàng tử sơn ca” sau thời gian dài vắng bóng showbiz. 

QUANG VINH 1

QUANG VINH 2

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai khai thác đề tài tình bạn và tình yêu của những người trẻ, đồng thời phản ánh phần nào cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

 Kịch bản phim do Chi Pu cùng Nguyễn Mỹ Trang xây dựng và phát triển. Phim được đạo diễn bởi Mai Hoàng - đạo diễn trẻ vừa giành giải Cánh Diều Bạc cho Phim ngắn xuất sắc nhất. Cố vấn sản xuất cho web-series của Chi Pu là đạo diễn Vũ Ngọc Phượng (phim 12 chòm sao vẽ đường cho yêu chạy).

DAN DV CHINH 2

Dàn diễn viên chính của phim.

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai đánh dấu bước chuyển mới trong vai trò sản xuất phim của Chi Pu. Dự án web-series được nữ diễn viên tâm huyết gần một năm tròn. Chi Pu dành nhiều thời gian để cùng biên kịch xây dựng kịch bản, phát triển tâm lý nhân vật, tuyển chọn diễn viên và tìm kiếm ê-kip chuyên nghiệp. Toàn bộ kinh phí của phim do Chi Pu đầu tư và được sự đồng hành của các đơn vị tài trợ. Trước đó, nữ diễn viên từng sản xuất hai phim ngắn thành công là Cô gái trên tầng thượng giành giải Cánh Diều Vàng và My Sunshine đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube.

CONG VAN DUONG 2

Nam diễn viên Công Văn Dương.

VAN ANH 1

Chiến binh một thời của HLV Giọng hát Việt - Mỹ Tâm.

CHI PU va VAN ANH

Chi Pu đang tất bật với vai trò mới.

DAN DV CHINH 3

Web-series hay web-drama là phim trực tuyến hướng tới đối tượng mục tiêu là giới trẻ. Đây được xem là xu hướng mới tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Thái Lan hiện nay. Với web-series, khán giả có thể theo dõi tác phẩm điện ảnh qua internet một cách nhanh chóng. Các web-series gây chú ý gần đây có Thượng Ẩn (Trung Quốc), Love On That Day (Thái Lan), Thái tử phi thăng chức ký (Trung Quốc), Love Cells 2 (Hàn Quốc)…

Với Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai, Chi Pu và ê-kip kỳ vọng đây sẽ là bộ phim trực tuyến thu hút nhất Việt Nam 2016 và có thể lan toả sức hút sang nhiều quốc gia khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin mới nhất