Phim Ảnh

Quang Đăng lúng túng diễn cảnh hôn với bạn gái hotgirl

Chia sẻ

Vai diễn điện ảnh thứ 2 trong phim Cao thủ ẩn danh, Quang Đăng dường như đã hết “đơ”. Chàng dancer đã có những cảnh quay lãng mạn với bạn gái trong phim. Và cảnh hôn là phân đoạn mà Quang Đăng vất vả, “bầm dập” nhất.

Quang Dang (2)

Sau vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh “Trùm cỏ”, dù không nhận được sự đánh giá cao của khán giả lẫn giới truyền thông về khả năng diễn xuất nhưng Quang Đăng không ngại thử sức ở vai diễn kế tiếp.

Quang Dang va Thuc Vy (1)

Vào vai chàng ca sĩ điển trai trong bộ phim điện ảnh “Cao thủ ẩn danh”, Quang Đăng tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình. Anh tự tin mình sẽ làm tốt hơn và cố gắng sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Quang Dang va Thuc Vy (2)

Trong phim mới “Cao thủ ẩn danh”, Quang Đăng cho biết mình đã bớt “đơ” hơn và diễn xuất có phần tròn trịa.

Quang Dang va Thuc Vy (3)

Trong phim, Quang Đăng vào vai nam ca sĩ trẻ được nhiều người hâm mộ. Anh chàng có mối tình trong phim với cô nàng hotgirl xinh đẹp do nữ diễn viên Thục Vy đóng.

Quang Dang va Thuc Vy (4)

Vào vai yêu đương và có nhiều cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào, Quang Đăng và cả “bạn gái” đều khá căng thẳng để diễn xuất tròn vai diễn. Cả hai đã dành thời gian khá nhiều để đọc kịch bản và cảm thụ tốt tính cách nhân vật.

Quang Dang va Thuc Vy (5)

Cảnh vất vả nhất chính là cảnh hôn của đôi tình nhân này. Vì lần đầu làm việc cùng nhau, cả hai có phần hơi e ngại. Để có cảnh hôn vừa ý đạo diễn, Quang Đăng đã có hơn 10 lần lấy tinh thần, nhập vai và dành cho bạn diễn nụ hôn ngọt ngào.

Thuc Vy (1)

Cô gái xinh đẹp đóng cặp với Quang Đăng là gương mặt quen thuộc với giới trẻ. Thục Vy là diễn viên trẻ được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình. Cô cũng tham gia diễn xuất trong các MV “Ngọt ngào và đắng cay” của The Men, “Không yêu cũng đừng làm bạ”n của Khắc Việt…

Quang Dang, Kha Ngan, Hieu HIen va Thuc Vy

Các diễn viên chính trong phim ngoài Quang Đăng, Thục Vy còn có Khả Ngân, Hiếu Hiền…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất