Phim Ảnh

Chiều trò quảng cáo lố bịch, 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho khiến Knet phẫn nộ

Theo Allkpop + Nate
Chia sẻ

Người dân Hàn Quốc lắc đầu ngao ngán trước nhiều tình huống quảng cáo của các diễn viên trong drama Quân vương bất diệt đài SBS.

Quân vương bất diệt.

Kể từ khi lên sóng khán giả khắp châu Á, Quân vương bất diệt đài SBS do Lee Min HoKim Go Eun dẫn đầu không chỉ nhận phải nhiều lời chỉ trích về diễn xuất, cốt truyện mà còn vướng phải nhiều vấn đề chính trị - văn hóa không mấy tích cực. Kéo theo đó, tỷ suất khán giả của Quân vương bất diệt ngày một giảm mạnh so với quy mô đầu tư cùng dàn diễn viên, biên kịch và nhà sản xuất khủng.

Ngoài ra, bộ phim cũng tiếp tục nhận phải nhiều lời gièm pha khi công chúng chán nản về việc quảng cáo sản phẩm quá mức. Cụ thể, theo một báo cáo tin tức gần đây đã lên tiếng chỉ ra rằng bộ Quân vương bất diệt đã quảng cáo quá lố các sản phẩm trong suốt các tập phim. Thông thường, tác phẩm nào cũng sẽ có những cách quảng bá riêng, tuy nhiên đạo diễn của Quân vương bất diệt làm chúng không mấy tự nhiên và khiến cốt truyện trở nên lố bịch bao gồm việc giải thích cho từng sản phẩm xuất hiện trong bộ phim.

Trong một cảnh đặc biệt, Lee Min Ho đã về một sản phẩm cà phê với nội dung: “Hương vị đầu tiên rất đậm đà và hương vị cuối cùng thì tươi ngon. Họ bán những thứ như thế này ở thị trường Hàn Quốc à?”. Bài báo này cho rằng những việc PR như vậy không cần thiết và diễn viên có vẻ lúng túng khi cố gắng kết hợp các kịch bản không thực tế để quảng cáo sản phẩm.

Những cảnh khác cũng đã quảng cáo trắng trợn các sản phẩm như kim chi chiên, mặt nạ, son bóng và trà sữa một cách khó xử. Được biết, Kim Go Eun có cảnh dùng một thỏi son mà cô là người mẫu thương hiệu trong thực tế vào bộ phim.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Ilgan Sports qua Nate:

1. [+1,603, -9] ㅋㅋㅋㅋ Cái bức ảnh chụp màn hình cà phê hài ghê ㅋㅋㅋ và có gì với gói kim chi chiên kiaㅋㅋ

2. [+1,402, -7] Bộ phim này đang được sản xuất chỉ để quảng cáo đó cả nhà yêu

3. [+1,257, -10] Họ biết bộ phim sẽ thất bạn nên đang cố gắng hết sức để quảng cáo sản phẩm đáng giá

4. [+64, -0] Trông giống hệt như những tiểu phẩm hài về những bộ phim truyền hình quá lạm dụng việc PR sản phẩm

5. [+61, -0] Tôi từ chối mua bất cứ thứ gì được quảng cáo trong bộ phim này, chiến dịch tiếp thị đúng là thất bại

6. [+59, -2] Thật buồn khi Lee Min Ho ở tuổi ba mươi và vẫn bị mắc kẹt trong những vai diễn trông mình thật đẹp trai

7. [+57, -2] Các bộ phim truyền hình cần tham khảo cách quảng cáo sản phẩm của Melo Is My Nature. Nó được thực hiện rất thông minh đến nỗi người xem hoàn toàn không cảm thấy lạc lõng.

8. [+48, -0] Tôi chưa bao giờ thấy một bộ phim nào quảng cáo quá trắng trợn như này cả. Có vẻ như các diễn viên chính đã từ bỏ mọi thứ và chỉ đang làm những gì họ được nhà sản xuất nói.

9. [+42, -0] Có nhất thiết phải thể hiện rõ ra như vậy không? Cơ bản thì đây chỉ là công việc lười biếng

10. [+41, -0] Cà phê đế quốc là cái thứ hài hước nhất luôn đóㅋ Tôi nghĩ Lee Min Ho thà ở nơi khác còn hơn là nói những dòng lố bịch này…

11. [+31, -0] Những screencap này khiến tôi chết cười ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

12. [+25, -1] Tôi đoán các nhà sản xuất cũng giống như “dù sao chúng tôi cũng bị ghét rồi, nên quảng cáo thêm nữa cũng chả sao

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất