Phim Ảnh

'Quân vương bất diệt' tập 2: Lee Min Ho cầu hôn Kim Go Eun và muốn lập hoàng hậu ngay lập tức?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 2 của bom tấn huyền ảo Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Jung Eun Chae,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết hấp dẫn về chuyện tình song song hai thế giới. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Cuộc gặp lại định mệnh trong tập 2 Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch).

Tập 2 của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) tiếp nối phân cảnh Hoàng Đế Lee Gon (Lee Min Ho) bước qua cánh cổng song song để đến với thế giới của Jung Tae Eul (Kim Go Eul). Vừa đến thế giới mới lại may mắn gặp lại vị ân nhân 25 năm trước đã khiến chàng Hoàng Đế không khỏi mừng rỡ mà ôm chầm lấy Tae Eul.

“Ở đây có lẽ là thế giới song song với thế giới của ta”

Bị một người lạ mặt ôm giữa chốn đông người, chẳng những thế còn nghe những lời nói vô lí đã khiến Tae Eul vô cùng bối rối. Một Jung Tae Eul tính cách mạnh mẽ và có phần nóng tính khác xa với sự tưởng tượng của Lee Gon. Tuy thế anh chàng cũng tỏ ra vô cùng hứng thú với nét thú vị của cô nàng. Lee Gon bị đưa đến đồn cảnh sát và tạm giam. Trong lúc tạm giam Lee Gon gặp được phiên bản Jo Young ở thế giới mới và dần hiểu rằng một bản thể khác cũng tồn tại song song cùng lúc.

Jung Tae Eul bối rối trước Lee Gon.

Anh chàng bị đưa về đồn cảnh sát và gặp Jo Young phiên bản ở thế giới song song.

Không thể tra được danh tính của Lee Gon thật sự làm Tae Eul đau đầu. Điều vô lí hơn là cô lại cảm thấy từng lời nói của anh dần dần có lý và thuyết phục mình. Thiếu bằng chứng nên Tae Eul buộc phải thả anh đi. Để tiếp tục hiểu thêm về Jung Tae Eul, Lee Gon quyết định tạm thời ở lại thế giới song song. Anh cũng tận dụng sự giúp đỡ của Jo Eun Seob giống như Jo Young, quả nhiên ở thế giới này cả gia đình và quan hệ thân nhân cũng giống y đúc nhau.

Tae Eul bị thuyết phục trước lời của Lee Gon.

Lee Gon tạm thời ở lại thế giới song song.

Tae Eul hoàn toàn không thể tập trung vào công việc vì sự quấy rầy của Lee Gon. Sự xuất hiện bất ngờ trong cuộc sống bận rộn của cô khiến mọi thứ đảo lộn. Mặt khác, Lee Rim vẫn chọn cách sống ẩn dật để thực hiện kế hoạch đoạt lại một nửa đoạn sáo trúc vạn năng. Nhuốm trong mình dòng máu lạnh Lee Rim luôn trừng trị người khác bằng những phương pháp tàn nhẫn nhất. Thời điểm đến Đại Hàn Dân Quốc ông đã để người em dâu trong thế giới này được sống với điều kiện chôn giấu cái chết của cả gia đình.

“Cảm ơn em, sự tồn tại của em là điều duy nhất an ủi tôi suốt 25 năm qua”

Dù rất khó chịu với Lee Gon nhưng Tae Eul vẫn cố gắng chăm sóc cho chiến mã của anh chàng. Chú ngựa chính là cầu nối duy nhất buộc Tae Eul phải gặp Lee Gon. Chẳng hiểu vì sao mỗi lời anh dành cho cô luôn chứa đựng sự chân thành khó nói. Sự mất tích không rõ ràng của nhà Vua khiến Jo Young và quân đội vô cùng lo lắng. Jo Young nỗ lực hết sức để tìm ra dấu vết Hoàng Đế đồng thời thay anh tìm kiếm tên trộm Luna, dấu chấm hỏi duy nhất mà anh luôn tìm kiếm.

Lee Rim ủ mưu đoạt lại cây sáo.

Tae Eul liên tục bị Lee Gon quấy rầy.

Chú ngựa là cầu nối cho cả hai.

Tae Eul xiêu lòng trước lời thú nhận của Lee Gon.

“Anh sẽ chào đón em với tư cách là hoàng hậu của anh”

Thời gian ở lại thế giới mới của Lee Gon có thể bị rút ngắn vì sự tiêu xài hoang phí của anh chàng. Những viên kim cương quý trên long bào cũng đã sử dụng hết. Người duy nhất Lee Gon có thể dựa vào lúc này chỉ có Jung Tae Eul. Cố gắng không quan tâm đến Lee Gon của Tae Eul hoàn toàn thất bại, đến cô cũng không hiểu vì sao mình phải cứ dây dưa với người đàn ông lạ. Sự tốt bụng và mối quan tâm đặc biệt của cô đã níu giữ chân Lee Gon tiếp tục ở lại mặc cho chiếc ghế vương quyền có thể sẽ lung lay. Cô trở thành lí do, sự mong đợi nhất trong tương lai mà anh muốn đến.

Lee Gon phải dựa vào Tae Eul mới sống tiếp ở thế giới song song được.

Cảm động với sự quan tâm của Tae Eul Lee Gon nung nấu ý định lập cô làm hoàng hậu.

Lee Gon muốn lập hoàng hậu.

Đón xem những tập tiếp theo của Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) vào 22h (giờ Hàn) trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất