Phim Ảnh

Trước thềm năm mới 2020, nam diễn viên 'Chiếc lá bay' đưa vợ đến Ý du lịch cực ngọt ngào

Ng T Hà
Chia sẻ

Push Puttichai và vợ Jooy Warattaya cực ngọt ngào khi cùng nhau đi du lịch ở Italia.

Push Puttichai hạnh phúc bên vợ đi du lịch Ý trước thềm năm mới

Không lâu nữa cả thế giới sẽ cùng nhau nói lời tạm biệt năm cũ 2019 và chào đón năm mới 2020 đầy hứng khởi. Thời gian này nhiều người nổi tiếng Thái lan lựa chọn để đi du lịch nước ngoài trước khi bắt đầu công việc mới. Cặp vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng Push Puttichai và Jooy Warattaya đã lựa chọn Ý là điểm đến. Chuyến đi cuối năm của cặp đôi kéo dài từ trước Giáng sinh.

Hình ảnh ngọt ngào không quên đính kèm những ghi chú dễ thương

Caption: ”IPhone 11 thì đẹp cũng không đấu lại I Love Baby được đâu”

Bên cạnh việc nghỉ làm, điều yêu thích của cặp đôi này là đi du lịch đến nhiều đất nước. Những ngày cuối năm 2019 nam diễn viên phim truyền hình nổi tiếng Chiếc lá bay đã đưa vợ qua Ý để tận hưởng kì nghỉ và đăng một vài bức ảnh ngọt ngào mang theo hạnh phúc họ đang có.

Bức ảnh siêu tình cảm cùng dòng nhắn: Nó lạnh ( ý chỉ thời tiết)

Những bức ảnh ngọt ngào của cả hai đã khiến fan hâm mộ đặc biệt là người độc thân ghen tị với sự lãng mạn ngọt ngào của họ, bất chấp khoảng cách tuổi tác. Một chút khác biệt sự lãng mạn của Jooy và Push diễn ra tốt đẹp với niềm hạnh phúc trọn vẹn. Cặp vợ chồng đẹp nhất nhì làng giải trí xứ chùa Vàng thực sự không làm người hâm mộ thất vọng.

Độ đẹp trai hack tuổi của nam diễn viên Push Puttichai

Nam diễn viên Push Puttichai đã có 1 năm 2019 bận rộn với lịch quay phim dày đặc, hiện tại anh đang thực hiện hai dự án phim cho năm mới 2020 là Boss & Me và 1 dự án phim do đài PPTV sản xuất. Sức ảnh hưởng của nam diễn viên sinh năm 1986 chưa hề thuyên giảm với lịch làm việc kín mít từ sự kiện đến phim ảnh. Dù đã lập gia đình nhưng anh chàng vẫn rất siêng năng làm việc đặc biệt là công việc diễn viên. Ngược lại sau khi kết hôn vợ anh nữ diễn viên xinh đẹp Jooy Warattaya lựa chọn giảm tải công việc lại, thay vào đó tập trung cho công việc kinh doanh. Như đã chia sẻ trước đó, cả hai có dự định sinh em bé vào thời gian tới.

Chuyến đi du lịch cuối cùng của cặp đôi Jooy Warattaya và Push Puttichai như một dịp ” phát đường” cho người hâm mộ bởi sự ngọt ngào mà cả hai dành cho đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất